Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!

Bé trai tên: Trần Ngọc Quang Minh. Ngày sinh  : 12112005. Tên gọi đáng yêu ở nhà là Bốp.

Bé trai tên: Trần Ngọc QuangMinh. Ngày sinh  : 12/11/2005. Tên gọi đáng yêu ở nhà là Bốp.

Với bé Quang Minh rất thíchnhảy hit hop, hay hát và điều đáng lưu ý là bé rất yêu em gái (đã biết giúpmẹ trông em, biết nựng e mỗi khi e khóc). Sang năm Bé đã vào lớp 1 rồi đó.

Bé gái tên : Trần Khánh Ly.Ngày sinh   : 01/03/2009. Tên gọi đáng yêu ở nhà là Nhím

Với bé Khánh Ly là gái nhưngnhìn thoáng dễ nhầm là bé trai.Hiện Khánh Ly đang ở tháng thứ 19,Khánh Lythích hát lắm, bé rất thích chương trình" Chúc Bé Ngủ Ngon- VTV3", và nữanhé bé còn biết đếm từ 1 đến 10 bằng tiếng Anh nữa đó. Khi 14 tháng Khánh Lyđã nói sõi rồi.

Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!
Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!
Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!
Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!
Bốp, Nhím cùng "diễn" nào!

Gửi cho chúng tôi ảnh (đúng với tiêu chí ngộ nghĩnh), họ và tên, ngày tháng năm sinh của bé, địa chỉ, số điện thoại  và những điều mà bạn muốn gửi gắm tới bé hay những điều buồn, vui trong cuộc sống của mẹ con/cha con (không quá 200 từ) vào hòm mail haianhttol@gmail.com để những kỷ niệm của con sẽ tồn tại mãi theo năm tháng. (số lượng ảnh từ 5-7 ảnh, kèm theo chú thích hoặc những chia sẻ tới con).

Có rất nhiều phần quà vô cùng thú vị đang chờ đón các bé! Nào các mẹ hãy nhanh tay nhé!

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.