Bức ảnh gây xót xa ngày mùng 1: Con gái khóc nức nở khi chứng kiến hành động tồi tệ của bố với mẹ

Bố mẹ đánh, cãi nhau vào đúng đêm giao thừa khiến cả gia đình mất Tết, nguyên nhân chỉ vì chai rượu.

Câu chuyện đáng thương của cô gái khiến nhiều dân mạng lặng người. Đầu năm mới, ai cũng muốn nói lời hay, ý đẹp, mong một khởi đầu suôn sẻ. Thế nhưng gia đình này lại không được may mắn như vậy. Ông bố chỉ vì nhậu say mà nỡ đánh xúc phạm vợ và bố mẹ vợ. Đau lòng hơn cả, các con lại là người chứng kiến toàn bộ sự việc.

"Mùng 1 của mọi người thế nào?

Đây là mùng 1 lúc 5h sáng nhà mình.

Bố mình là một người thích uống rượu. Chỉ cần ông nhậu một lần là say đến 4, 5 ngày. Khi nào mà ông không thể đi nổi nữa thì mới nằm ngủ. Nhưng miệng ông luôn nói mẹ mình và ông bà ngoại.

Hôm nay cũng thế. Bố nói mẹ từ lúc giao thừa 12h tới 5h sáng với những câu khó nghe và xúc phạm ông bà ngoại rất nhiều. Mẹ mình cũng cố gắng nhịn tới 5h nhưng có lẽ tức nước vỡ bờ nên đã lao vào đánh nhau với bố.

Chị em mình đã rất vất vả để can ngăn.

Bức ảnh gây xót xa ngày mùng 1: Con gái khóc nức nở khi chứng kiến hành động tồi tệ của bố với mẹ-1
Nhà cửa tan hoang ngay ngày đầu năm mới khiến cô con gái xót xa

Mình chẳng biết mẹ sẽ phải sống cảnh này đến bao giờ nữa. Lúc bố mình không say thì hiền lắm. Nhưng uống rượu vào ông biến thành người khác.

Ông trời thật biết chiều lòng người ,ông đang khóc giùm mình thì phải. Năm nay nhà mình mất Tết rồi mọi người ạ", cô con gái xót xa viết.

Dân mạng cũng thương thay cho cô. Một gia đình êm ấm bỗng chốc bị phá hoại chỉ vì chai rượu. Khi thứ chất kích thích ấy vào người, ông bố thay đổi hoàn toàn, đối xử thậm tệ với vợ con, bố mẹ. Đây cũng là một thực cảnh mà nhiều gia đình đã và đang phải tiếp tục chịu đựng.

"Người bình thường hiền lành mà uống rượu vào lại thế, tức là bố em ngày thường phải kìm nén khổ sở lắm đấy! Thế nhưng rượu không phải giải pháp thực sự, thậm chí còn làm mọi việc tồi tệ hơn. Từ chối rượu bia được mới là người đàn ông bản lĩnh", một tài khoản nhận xét.

"Vừa thương bạn vừa giận ông bố không biết làm chủ bản thân. Mình cũng đồng cảnh ngộ, cảm giác ở nhà thấy cảnh bố mẹ cãi nhau, buồn kinh khủng mà chẳng biết làm gì cả. Nhiều khi thấy ghen tị với gia đình chúng bạn", tài khoản Nhung Nguyễn bày tỏ.

"Hãy lựa lúc tỉnh táo khuyên bảo bố dần dần, bỏ rượu được thì bố bạn sẽ khỏe. Cố gắng lên dù biết là khó khăn. Chúc gia đình bạn năm mới suôn sẻ hơn", thành viên Văn Đức bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-gay-xot-xa-ngay-mung-1-con-gai-khoc-nuc-no-khi-chung-kien-hanh-dong-toi-te-cua-bo-voi-me-162211202143202687.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.