Con dâu hot girl "nói xấu" mẹ chồng khiến cánh chị em phát hờn

Những lời chia sẻ về mẹ chồng cũng như nhà chồng của cô gái này đang trở thành chủ đề "gây bão" đối với cánh chị em phụ nữ.

Những lời chia sẻ về mẹ chồng cũng như nhà chồng của cô gái này đang trở thành chủ đề "gây bão" đối với cánh chị em phụ nữ.

Bắt đầu một ngày mới, rất nhiều dân mạng đặc biệt là cánh chị em phụ nữ đã nhiệt tình chia sẻ và bình luận về những lời "than trách" mẹ chồng của nàng dâu 8x. Dù có những lời bình luận trái chiều, thế nhưng đa phần đều tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tỵ với sự may mắn của cô gái.

Mở đầu dòng chia sẻ, cô gái đã nhận xét mẹ chồng là người "quá đáng", cái sự "quá đáng" ấy được thể hiện từ việc chăm con dâu bị ốm một cách ân cần, tỉ mỉ thế này đây: "Những lúc ốm đau như này mình mới thấy mẹ chồng rất "quá đáng"!

Mình đã mệt thì chớ, cứ ăn lại nôn, ăn lại nôn thế mà mẹ chồng vẫn không tha cho mình, cứ bắt ăn hết thứ nọ đến thứ kia. Mang lên tận phòng đút cho con dâu ăn.

- Con không ăn cháo đâu.

- Thế ăn cơm ruốc nhé, mẹ lấy

- Cơm khó nuốt lắm mẹ ơi.

- Đây, thế ăn ruột bánh mì nhé. Cố mà nuốt, ăn ít 1 cũng được. Mẹ lấy cho mà ăn. Phải ăn vào thì mới có sức mà uống thuốc. Uống nước cam nhé, chanh leo hay nước dừa để mẹ làm? À có sữa Ensure đấy, con uống đi...

- Thôi mẹ ơi, con cứ uống sữa là bị đi ngoài. Con buồn nôn quá

- Đây, nôn vào cái chậu này rồi mẹ đi đổ, đỡ phải chạy vào wc.

Thế là từ 7h tối đến 12h đêm liên tục nôn, nôn hết cái rồi lại toàn nôn ra nước, mẹ cứ đi đổ liên tục hàng chục lần. Chồng thì đi làm chưa về.

- Mẹ ơi, con còn nôn nữa cơ, mẹ cứ để đấy, xong con đổ.

- Thôi, nằm im đấy, cứ nôn xong mẹ đổ luôn cho sạch. Lật người lại mẹ đánh cảm cho.

- Thôi, con không đánh đâu. Hôm trước con đọc trên facebook người ta bảo cơ thể đang rét mà đánh cảm, chẳng may vào huyệt gì đó... Có người đột tử đấy mẹ ạ.

- Ôi zời, phây búc mới chả phây beo, từ xưa đến giờ các cụ vẫn làm thế có sao đâu. Thế thôi, con nghỉ đi. Đưa bát đây mẹ mang xuống rửa cho. Có cần giặt giũ gì không mẹ làm luôn?".

- Dạ thôi mẹ ạ. Muộn rồi, mẹ cứ đi nghỉ đi.

- Có gì gọi mẹ nhé !

Sáng ra đang nằm thì mẹ vào gọi dậy hỏi xem đã đỡ chưa? Để mẹ đưa đi viện khám và làm xét nghiệm. Lấy máu xong mẹ bảo để mẹ ra ngoài bệnh viện xem có gì không, mẹ mua cho mà ăn, không lại tụt huyết áp..."

Đấy, cái sự "quá đáng" của mẹ chồng cô gái này thể hiện như thế đấy. Nhưng đó chưa phải là tất cả, cô gái này còn được đà tiếp tục than thở về mẹ chồng và sự "không hài lòng" của cô đối với bà.

Từ ngày mới yêu, tới nhà chơi, bà đã không cho cô phải đụng vào việc gì, việc gì bà cũng tranh làm và nói rằng: "Con làm không quen đâu, cái này để chỗ này, cái kia đặt chỗ kia...".

"Đến giờ khi đã chính thức làm Mẹ rùi thì càng "khó chịu" hơn ... Trong bữa ăn mẹ thường ăn ít nên xong trước cả nhà. Mẹ cứ đứng lên rửa trước 1 số bát đũa, còn lại 2 vợ chồng ăn sau thì rửa sau.

Mua cam về để mẹ vắt mẹ uống thì mẹ không nghe lời, mẹ cứ vắt sẵn cho 2 vợ chồng uống. Khi nào các con không uống nữa thì mẹ mới nghĩ đến bản thân!

Chồng cấm mình ăn đồ cay, đồ nóng vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ, mẹ chồng thấy con dâu mún ăn nên lại dấm dúi đi mua.

Đi làm về mọi thứ lúc nào cũng tinh tươm, đồ ăn mẹ làm xong hết rồi, nhà cửa chẳng có gì phải làm. Từ cái quần cái áo mẹ cũng cho vào máy giặt, phơi, rồi rút xuống gấp gọn gàng cho. Nhà thì lúc nào cũng sạch bóng kin kít.

Sáng dậy nhiều hôm mẹ đi tập thể dục về, chuẩn bị đi làm thì đã thấy mẹ mua đồ ăn sáng cho 2 vợ chồng rồi.

Mùng 1 Tết và ngày nghỉ khi con dâu đang ngủ tít thì 11h trưa mẹ đã gọi: "Ly ơi... Xuống ăn cơm!" Thế là cái áp lực năm đầu về làm dâu của mình tan biến hết.

Mẹ còn hay tự tay làm sữa đậu nành, bánh trôi bánh chay, bắt con dâu ăn...

Lần nào mò mẫm đi xuống cầu thang thì từ trên tầng đã thấy mẹ chồng bật điện:

- Cái con cận lòi này, mắt đã cà la té thì chớ, không nhìn rõ mà không chịu bật đèn lên, chẳng may ngã thì khổ.

- Vâng, con quên", cô gái tiếp tục "nói xấu" mẹ chồng.

Con dâu hot girl nói xấu mẹ chồng khiến cánh chị em phát hờn - Ảnh 1.

 Cô gái "nói xấu" mẹ chồng gây bão mạng. (Ảnh minh họa)

Không chỉ "nói xấu" mẹ chồng, nàng dâu này còn nói sang cả bố chồng, chồng và em chồng. 

"Bố chồng cũng tuyệt không kém!

Cửa hàng hoặc phòng 2 vợ chồng có yêu cầu gì là bố đều tự tay làm cho tụi mình. Đến cái phòng tắm sợ con dâu lạnh bố mẹ chồng còn lắp cabin phòng tắm kính và đèn sưởi cho mình. Có hôm đi làm về:

- Bố ơi, gần trường con bán tai lợn chua ngọt họ làm ngon cực. Con mua về cả nhà mình ăn.

- Mua bao nhiu chỗ này?

- 20k bố ạ.

- Cái gì? Nói phét. Mày có mua 200k mày cũng bảo 20k. Thích ăn ý j? Mai bố làm cho.

- Ôi bố biết làm ạ.

- Ờ, mai ăn thử xem bố làm có ngon như chợ không nhé.

Hôm sau chưa đến giờ ăn cơm mẹ chồng mình đã gọi điện:

- Con à? Về chưa? Về đi, nay bố mày làm tai chua ngọt cho mày ăn đấy.

Ở nhà chồng thích thật. Ai cũng yêu thương chiều chuộng mình, cái gì cũng để dành cho mình:

- Cái Ly nó thích ăn món này, nó thích ăn quả kia... Bóc sẵn để trong tủ lạnh cho nó về nó ăn.

Bà chồng cũng thế, xì tin tâm lí thì thôi rồi. Hôm nào bà đến chơi là mình lại trêu bà: "Hello bà xinh gái".

Còn chuyện này nữa, mình có cái tật ruột để ngoài da, đồ đạc vứt đâu cũng không nhớ, nói trước quên sau, mọi người toàn phải cất đi cho.

Nhà mình con dâu mà có bạn bè đến chơi ăn uống tụ tập là chỉ cần báo trước 1 tiếng, về nhà đã thấy bố mẹ và chồng vào bếp chuẩn bị xong hết rùi.

Còn cái lão "sói ca" của mình thì không còn từ gì để nói ngoài việc tâm lí, yêu vợ, chiều và tôn trọng vợ, hiện tại thì vợ là nhất nhất.

Cái gì hắn cũng làm cho vợ, sợ vợ vất vả... Đi làm về vẫn giúp vợ việc nhà và chăm vợ. Mỗi cái tội hay chí choé, thỉnh thoảng cãi vợ là không thay đổi được!"

Cái sự "phiền hà", "quá đáng" của gia đình nhà chồng cô gái này đúng là khiến cánh chị em phát hờn. Ai cũng mong được gả vào gia đình luôn khiến con dâu cứ phải "nói xấu" thế này!

Được biết, đoạn chia sẻ gây bão này là của cô gái Nguyễn Ly Ly (SN 1988). Ly Ly là một trong những gương mặt khá nổi trên mạng xã hội, hình ảnh cô giáo tiểu học xinh đẹp như búp bê khiến nhiều người thực sự bị ấn tượng.

Con dâu hot girl nói xấu mẹ chồng khiến cánh chị em phát hờn - Ảnh 2.

 Cô giáo tiểu học xinh đẹp, Nguyễn Ly Ly.

Ly từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hiện nay, cô đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội) và đến nay đã vào nghề được gần 4 năm


Con dâu hot girl nói xấu mẹ chồng khiến cánh chị em phát hờn - Ảnh 3.
 
Con dâu hot girl nói xấu mẹ chồng khiến cánh chị em phát hờn - Ảnh 4.
 
Theo Thegioitre.vn

mẹ chồng nàng dâu

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.