Cưới lại lần thứ 2 vì vợ bị tai nạn, quên mất... đám cưới

Câu chuyện này như một minh chứng cho tình yêu to lớn của người chồng dành cho cô vợ bị mất trí nhớ sau tai nạn của mình.

Câu chuyện này như một minh chứng cho tình yêu to lớn của người chồng dành cho cô vợ bị mất trí nhớ sau tai nạn của mình.

Jeremy và Justice Stamper bắt đầu hẹn hò hồi trung học và gắn bó với nhau từ đó đến giờ. Mùa thu năm ngoái, cặp đôi đã kết hôn tại công viên Virginia. Nhưng chỉ 19 ngày sau đám cưới, Justice Stamper gặp một tai nạn trong lúc đang lái xe tới gặp chồng mình. Cô sống sót, nhưng dư chấn của những chấn thương thì kinh khủng hơn nhiều.






Sau hàng giờ điều trị, mọi thứ có vẻ tiến triển hơn. Nhưng đúng một tháng sau khi xảy ra tai nạn, cô đã làm Jemery choáng váng vì lời thú nhận: "Em không muốn làm anh buồn, nhưng..em thật sự không nhớ nổi đám cưới của tụi mình”. Sự thật là cô đã không nhớ được những gì xảy ra 5 tuần trước tại nạn, bao gồm đám cưới tuyệt vời của họ.


Cô đã dành hàng giờ xem lại những bức ảnh, nhưng không thể nhớ được gì. “Tôi sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để có thể nhớ lại mọi thứ trong đám cưới tuyệt vời đó”.



Và thật bất ngờ, người chồng – với tình yêu to lớn của mình - đã quyết định phải tặng cô một đám cưới khác, để cô lại có được một kỷ niệm khó quên lần thứ hai trong đời “Tôi rất đau khổ, nhưng ngay lập tức, tôi quyết định mình phải làm điều ấy một lần nữa, vì cô ấy”.


Câu chuyện của cặp đôi này đã gây chú ý và nhận được sự giúp sức của các nhiếp ảnh gia, cửa hàng bánh cưới cùng những tấm lòng hảo tâm khác.


“Điều này rất có ý nghĩa với tôi. Dù sau đó, trí nhớ có trở về với cô ấy hay không thì cũng chẳng sao, chúng tôi lại cùng nhau làm nên một kỷ niệm tuyệt vời cùng tình yêu của chúng tôi".

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.