"Dũng sĩ Fristi" bắt đầu tặng quà cho HS khó khăn

Ngày 20 tháng 11, chương trình “Cùng là dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” đã chính thức khởi động giai đoạn phát tặng của mình. Sau hơn một tháng chương trình đã ghi nhận được những kết quả rất đáng khích lệ:

- Chương trình đã tỏa ra 800 trường tiểu học cùng 20 địa điểm công cộng trên cả nước để vận động các em học sinh quyên góp.

- Hơn 400 ngàn em thiếu nhí được công nhận là “dũng sĩ nhí Fristi”

- Hơn 1 triệu 800 ngàn vật dụng như quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi… đóng góp cho chương trình.

- 50 ngàn món quà đến từ sự đóng góp của 6000 thầy cô trên cả nước.

- Hằng tuần, có khoảng 300 lượt phụ huynh chở các em đến tham gia quyên góp và chơi trò chơi tại các điểm công cộng.

Ngay sau khi tổng kết, số lượng lớn quà tặng này đã được phân loại và trao tặng cho các em học sinh gặp nhiều khó khăn ở các tỉnh vùng sâu vùng xa khắp ba miền. Theo kế hoạch sẽ có tất cả 33 ngôi trường thuộc 15 tỉnh vùng sâu vùng xa được chương trình ghé qua và trao tặng quà, bao gồm các tỉnh miền Bắc: Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Kạn; miền Trung: Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và miền Nam: Vĩnh Long, Trà Vinh, Cà Mau.

Vượt qua hơn 1.000 km để đến những ngôi trường đầu tiên ở vùng sâu vùng xa, đoàn trao tặng đã được dành cho những tình cảm hết sức chân thành. Bất kể những ngôi trường này tọa lạc ở vùng núi rừng Tây Bắc, vùng duyên hải miền Trung hay ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long, không khí chung mà chương trình ghi nhận được đó chính là sự tiếp đón chu đáo, vừa nồng nhiệt vừa ấm áp, pha chút xúc động khi thầy cô hiệu trưởng đại diện trường đón nhận những túi quà từ đoàn trao tặng Fristi.

Cô Trần Mỹ Hoa – đại diện nhãn hàng Fristi cho biết: “Kết quả đạt được của chương trình thực sự rất đáng khích lệ. Thông điệp bé nào cũng có thể trở thành dũng sĩ thực thụ trong đời thường đã được các em đón nhận nhiệt tình. Chúng tôi rất cảm kích quý vị phụ huynh, thầy cô và nhà trường đã hết mình tạo điều kiện, giúp đỡ cũng như tham gia vào chương trình cùng các em. Chúng tôi hy vọng những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ động viên và hướng các em trở thành người tốt, thành một dũng sĩ thực thụ trong đời thường”.

Dự kiến chương trình sẽ kết thúc vào ngày 27/11.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.