Khăn ướt Bobby care: Dịu êm chăm sóc bé

Với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc làn da bé, công ty Diana vừa đưa ra thị trường sản phẩm khăn ướt em bé Bobby Care hoàn toàn mới tiện lợi cho mẹ vệ sinh chăm sóc bé.

Khăn ướt em bé Bobby Care được sản xuất theo công thức siêu an toàn, với nguyên liệu mềm mại như bông, tuyệt đối không chứa cồn hay bất cứ dẫn xuất nào từ cồn, được bổ sung chiết xuất Aloe Vera và các hoạt chất trung tính có nguồn gốc thiên nhiên khác, đặc biệt an toàn cho làn da non nớt và nhạy cảm của bé.

Sản phẩm được Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng. Bobby Care có giá bán hợp lý so với các sản phẩm ngoại nhập và trong nước. Giá bán hộp Bobby Care là 25,500/ 1 hộp; giá gói bổ sung là 16,500đ/ 1gói; giá lốc gồm 1 hộp và 1 gói là 37,500đ.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.