Một phụ nữ thông minh nhất định không bỏ sót điều này

Phụ nữ thông minh biết cách điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách dẹp bỏ lòng tự trọng chỉ vì đàn ông.

Phụ nữ thông minh biết cách điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách dẹp bỏ lòng tự trọng chỉ vì đàn ông.

Phụ nữ thông minh không than thở về cuộc sống khó khăn


Nếu là một cô gái thông minh, đừng bao giờ than thở về những khó khăn trong cuộc sống của mình với những người xung quanh. Có chăng, hãy tìm cho mình vài người bạn thân, đủ để có thể chia sẻ những băn khoăn ấy, lọc lấy một vài lời khuyên bổ ích, và lại tiếp tục tiến lên. Bởi cuộc sống ngoài kia vô cùng phức tạp, người đời nghe bạn nói đó, nói là đồng cảm đó, nhưng đôi lúc không phải vậy đâu.

Phụ nữ thông minh khiến đàn ông nể phục

Một người phụ nữ thông minh sẽ khiến người đàn ông của mình phải nể phục. Không cần quá giỏi giang hay nổi bật, chỉ cần là một người khéo léo và biết cách ứng xử, những người phụ nữ này sẽ khiến cánh mày râu không muốn dứt ra.

Phụ nữ thông minh không tiếc nuối quá khứ

Nhất là mối tình đã qua hầu hết được phụ nữ thông minh giấu rất kỹ, thậm chí là “sống để bụng, chết mang theo” chứ nhất quyết không thổ lộ với bạn, ngay khi mối quan hệ đã trở nên rất thân thiết.

Một người đàn bà thông minh hiểu được điều đó hoàn toàn không nên. Sẽ chẳng có tác dụng gì với mối quan hệ đang tốt đẹp của hiện tại. Mà có khi còn ảnh hưởng không tốt bởi sự ám ảnh quá khứ của người nghe. Vì vậy, có cạy miệng hỏi về người yêu cũ, cô ấy cũng tuyệt đối giữ bí mật.

Phụ nữ thông minh không vướng tình tay ba


Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ để mình bị cuốn vào chuyện tình tay ba. Họ yêu được và cũng bỏ được. Họ có trái tim sắt đá là lý trí tỉnh táo hơn cả. Việc chen chân vào hạnh phúc của người ta không phải là điều họ muốn làm.

Phụ nữ thông minh không sống dựa dẫm vào đàn ông

Dựa dẫm và phụ thuộc vào một người đàn ông? Một người cô gái thông minh không bao giờ làm như thế. Họ đủ sức làm ra kinh tế, nuôi sống bản thân và con họ. Dù có biến cố nào trong cuộc sống, họ vẫn luôn mạnh mẽ và đôi khi là cố chấp mà vượt qua, không cần ai cả.
Phụ nữ thông minh biết tự đứng trên chân mình

Phụ nữ thông minh biết cách điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách dẹp bỏ lòng tự trọng chỉ vì đàn ông.

Phụ nữ thông mình biết tự cách xoay xở

Được trò chuyện với một người đàn bà thông minh sẽ là điều rất thú vị, nhưng để hiểu được họ lại vô cùng khó khăn. Nếu có thể, hãy ở bên họ những lúc họ cô đơn nhất. Không cần làm gì cả, cũng chẳng cần câu nói an ủi gì đâu, chỉ cần cho họ mượn bờ vai một lúc để tựa vào, họ sẽ tự biết cách làm mình hết đau.

Phụ nữ thông minh quan tâm đến cách sử dụng tiền chứ không phải có bao nhiêu tiền


Tiền bạc cũng cực kì quan trọng, nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, làm sao để sử dụng tiền hợp lí mới là điều họ quan tâm. Người phụ nữ ấy không bao giờ suy nghĩ nông cạn, tất cả đều được họ suy tính kỹ càng.

Phụ nữ thông minh đánh giá cao vai trò của gia đình

Một người phụ nữ thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của gia đình quý giá như thế nào trong cuộc sống. Dù đi đâu, họ vẫn hướng về và chú tâm vào nó.

phụ nữ thông minh

phụ nữ hạnh phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.