Nhan sắc ngọt ngào, cuộc sống viên mãn của Vũ Diệu Thúy, hot mom 3 con gây bão cộng đồng mạng

Là một trong số những hot mom nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, bà mẹ 3 con Hà Nội được ngưỡng mộ

Là một trong số những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp, bà mẹ 3 con Hà Nội được ngưỡng mộ khi vừa sở hữu một tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vừa có sự nghiệp riêng

Vũ Diệu Thúy – hoa khôi của Đại học Kinh Doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2010- hiện đã là bà mẹ bỉm sữa với 3 nhóc tì đáng yêu, khỏe mạnh và bụ bẫm. Là một trong số những “hot mom” nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp, bà mẹ 3 con được ngưỡng mộ khi vừa sở hữu một tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vừa điều hành tốt một spa chuyên về làm đẹp khá uy tín tại Hà Nội.

Hot mom Vũ Diệu Thúy xinh đẹp, lỗng lẫy dù đã là bà mẹ bỉm sữa 3 con.

Ngay từ thời đi học cô đã là tâm điểm của nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người, Diệu Thúy luôn có thành tích cao trong hoc tập, cô đỗ Á khoa chuyên ngành Du lịch của ĐH Kinh doanh và Công nghê Hà Nội. Trong thời gian học tập tại trường, cô đã tham gia cuộc thi Miss HUBT và trở thành Hoa khôi của trường, cô nổi tiếng hơn và được mọi người biết đến nhiều hơn, cô có đầy đủ yếu tố để trở thành ngôi sao sáng của showbiz: Thông minh, xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, cơ duyên bất ngờ đã đưa Diệu Thúy rẽ sang một con đường khác ít hào quang nhưng vẫn lấp lánh sắc màu – những sắc màu của hạnh phúc đích thực.

Cuộc sống viên mãn, thành đạt của Nữ doanh nhân - Hot mom Vũ Diệu Thúy

Sau khi lập gia đình, Diệu Thúy tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc, nuôi dạy con cái, đồng thời cũng dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho viêc kinh doanh. Cô còn được nhiều người biết đến và yêu mến hơn qua những bài viết nuôi dạy con hiện đại, khoa học và phù hợp với thực tế, kinh nghiệm dành cho bà bầu, chia sẻ thực đơn “vào con không vào mẹ, bí kíp lấy lại dáng sau sinh,... Những bài viết của cô được chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ. Với hơn 50k lượt follow trên trang facebook cá nhân, Diệu Thúy luôn nhận được những phản ánh tích cực, sự cảm ơn từ các bà mẹ bỉm sữa khác.

Hot mom Vũ Diệu Thúy bên các con yêu

Cuộc sống của hot mom Diệu Thúy quả là khiến cho bất cứ bà mẹ bỉm sữa nào cũng phải phát ghen bởi dù sinh con nhưng vóc dáng và nhan sắc của cô vẫn cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Thêm vào đó, chính cái thần thái viên mãn cùng cuộc sống ổn định, yên bình bên chồng và các con lại càng làm cho cô thêm tỏa sáng.

Bà mẹ 3 con luôn giữ được vóc dáng thon gọn và đã từng làm điên đảo Hội chị em bỉm sữa với bí quyết lấy lại dáng chỉ 2 tháng sau sinh.

Hơn thế nữa, nhờ vào sự khéo léo, dịu dàng của Diệu Thúy nên cô rất được chồng yêu thương, chiều chuộng, thấu hiểu, chia sẻ để có thể yên tâm chăm sóc các con nhỏ, vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ và thực hiện ước mơ kinh doanh đã được ấp ủ từ lâu của mình.

Gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc thật to.

Hạnh phúc sẽ khiến phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp.

Giờ đây, Diệu Thúy đã có thể tự hào khi vừa hoàn thành “nhiệm vụ lớn” của cuộc đời giao phó: lấy chồng, sinh con, nuôi nấng cô con gái và hai cậu con trai sinh đôi đáng yêu, ngoan ngoãn vừa gây dựng được một sự nghiệp vững chắc với mức thu nhập ổn định

Đã có chồng và ba con nhưng Diệu Thúy vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của hình ảnh Hoa khôi ngày nào.

Với Diệu Thúy, khó có niềm hạnh phúc nào bằng khi bản thân vẫn là một "bà mẹ bỉm sữa" nhưng lại có thể cùng lúc hoàn thành nhiều vai trò, nhiều công việc. Đôi khi, niềm vui của cô chỉ đơn giản là khi một bài viết chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bản thân, kinh nghiệm chăm con được nhiều chị em đón nhận và tin tưởng nhờ cô tư vấn giúp để khiến mình ngày càng đẹp lên trong mắt ông xã và bạn bè xung quanh, tự tin hơn với kiến thức nuôi dạy con trẻ.

Nếu bạn cũng đang là một bà mẹ nuôi con nhỏ, còn ngần ngại gì mà không học hỏi thêm thật nhiều kiến thức, chăm con thật tốt và đừng quên làm đẹp bản thân mỗi ngày cũng Hot mom Vũ Diệu Thúy nhé.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về gia đình hạnh phúc của mẹ bỉm sữa nổi tiếng Vũ Diệu Thúy:

Gia đình nhỏ thường xuyên đi du lịch và hưởng thụ nhưng dịch vụ cao cấp.

Mọi người có ai tin đây là hình ảnh của bà mẹ 3 con!!!

Diệu Thúy cũng 2 con trai sinh đôi bụ bẫm.

Chúc các mom có thêm thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm để cùng khỏe, cùng đẹp như mom Diệu Thúy nha.

Theo Helino


Vũ Diệu Thúy

mẹ bỉm sữa

hot mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.