Phút ngộ nghĩnh trẻ thơ

Đối với tất cả những người làm cha, làm mẹ thì đứa con luôn là "báu vật", là nguồn sống và chính là động lực để cha mẹ vươn lên, cố gắng để dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất.

Người cha, người mẹ nào mà không muốn được "khoe" những thiên thần bé bỏng của mình.Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc đáng yêu, hay đơn giản chỉ là những kỷ niệm ngọt ngào, nhưng khó quên của con đối với bạn.

Gửi cho chúng tôi ảnh, họ và tên, ngày tháng năm sinh của bé, địa chỉ, và những điều mà bạn muốn gửi gắm tới bé hay những điều buồn, vui trong cuộc sống của mẹ con/cha con vào hòm mail lhanh@vietnamnet.vn để những kỷ niệm của con sẽ tồn tại mãi theo năm tháng. (số lượng ảnh từ 1-7 ảnh, kèm theo chú thích hoặc những chia sẻ tới con).

Mỗi tháng một lần do độc giả bình chọn, sẽ có một hoặc nhiều bé nhận được những giải thưởng vô cùng thú vị. (Tùy vào số lượng bình chọn của độc giả).

Dưới đây là một khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Nguyễn Hà Linh, tên thân thương là Bé Bống, bé mới được 19 tháng nhưng vô cùng đáng yêu và lém lỉnh. Hãy cùng chiêm ngưỡng những "khoảnh khắc" đời thường nhưng vô cùng thú vị của bé qua 1 chuyến vi vu theo mẹ đến chỗ làm và làm "người mẫu nhí" cho các "thợ săn ảnh" nhé! Và đôi điều mẹ Bống muốn gửi tới Bống - dù con chưa đủ lớn để hiểu nhưng sẽ có ngày con hiểu được tấm lòng của mẹ.

Bống à! Cảm ơn vì con đã đến với mẹ, đã đem đến sự sống và niềm hy vọng để mẹ có thể vững bước vượt qua mọi khó khăn, vất vả để nguyện một điều mang đến cho con gái bé bỏng của mẹ những điều tốt đẹp và được sống một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Một lần nữa, mẹ cảm ơn vì trên đời này mẹ có con! Mẹ yêu con - tình yêu của mẹ!

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.