Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp

Thêm nhiều hình ảnh và clip liên quan tới vụ việc vừa được hé lộ.

Mới đây, đoạn video ghi cảnh một sản phụ liên tục mắng và đánh chồng ngay tại bệnh viện đã lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung.

Trong video, người phụ nữ vô cùng giận dữ, miệng la hét, tay rút chiếc dép đang đi để phang chồng tới tấp. Ba người y tá thấy vậy liền nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng cũng phải rất khó khăn mới đưa được sản phụ sang khu vực khác.

Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp-1

Được biết, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ khi người phụ nữ còn đang trong quá trình trở dạ. Khi đó, chị vô cùng đau đớn nên đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Vậy nhưng, mẹ chồng của chị lại cật lực phản đối vì sợ thuốc giảm đau sẽ gây ảnh hướng xấu tới cháu bà.

Đứng giữa mẹ và vợ, anh chồng cuối cùng quyết định nghe theo mẹ, không cho vợ tiêm thuốc giảm đau.

Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp-2

Người phụ nữ sau đó đã phải vượt cạn mà không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mắn thay, đứa bé được sinh ra rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, người vợ lại 'khắc cốt ghi tâm' hành động nhẫn tâm của chồng, vừa tỉnh táo trở lại đã ngay lập tức tìm chồng tính sổ.

Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp-3

Cơn giận dữ của người phụ nữ khiến tận 3 y tá phải gần như dùng hết sức mới có thể giữ lại được

Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp-4

Full ảnh và clip vụ sản phụ vừa tỉnh táo trở lại sau sinh đã lập tức rút dép phang chồng tới tấp-5

Câu chuyện ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều ý kiến tranh cãi của dư luận, đặc biệt là hội chị em.

Đa phần ý kiến đều cho rằng bà mẹ chồng quả thực là người cổ hủ, trong khi anh chồng lại quá nhẫn tâm để vợ phải chịu sự đau đớn trong khoảnh khắc vượt cạn thập tử nhất sinh.

Hiện vụ việc vẫn đang là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/full-anh-va-clip-vu-san-phu-vua-tinh-tao-tro-lai-sau-sinh-lap-tuc-rut-dep-phang-chong-toi-tap-2115117.html

sản phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.