“Té ghế” cô vợ bắt chồng trả tiền bảo trì cơ thể sau “chuyện ấy”

Để được vui vẻ đêm xuân với vợ, anh chồng phải trả từ 500 đến 1 triệu đồng.

Để được vui vẻ đêm xuân với vợ, anh chồng phải trả từ 500 đến 1 triệu đồng.

“Vợ chồng son” là nơi “quy tụ” vô cùng nhiều chuyện tình hài hước, bá đạo và éo le. Có những câu chuyện, nếu không phải do chính các cặp vợ chồng chia sẻ trên sân khấu “Vợ chồng son” thì khán giả không thể tin lại có thật trên đời.

Cặp vợ chồng xuất hiện trong tập 85 (phát sóng từ năm 2015) là một cặp đôi như vậy. Cô vợ tố chồng “mỡ dâng miệng mèo không ăn”, anh chồng tố vợ bắt phải trả tiền “bảo trì cơ thể sau chuyện ấy”…

Những chia sẻ thành thật cùng gương mặt khôi hài của đôi vợ chồng son khiến khán giả cười “té ghế”.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 1

Anh chàng "mần thịt" nhưng lại không "ăn" khiến dân mạng thắc mắc

Đó là Lê Thị Kim Liên (28 tuổi, nhân viên kinh doanh) và Trần Quang Thắng (32 tuổi). Kim Liên từng là nhân viên quán karaoke của gia đình Quang Thắng. Ấn tượng đầu tiên của anh về cô là chảnh chọe, mặt lạnh lùng như băng.

Cái cách hai người bắt đầu yêu nhau cũng kỳ lạ đến “độc nhất vô nhị”. Khi Kim Liên nghỉ việc, Quang Thắng gọi điện hỏi thăm và “bồ kết” cô từ đó bởi giọng nói thánh thót. Tuy vậy, cô nàng lại chẳng có ý gì với anh.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 2

Và đây là lý lẽ của anh chàng 

Cho đến một ngày thất tình, Liên thử rủ Thắng đi Vũng Tàu chơi ai ngờ anh lập tức đồng ý. Đến nơi thấy Thắng thuê một phòng, Liên hoang mang, lo lắng, nào ngờ cả đêm “trôi qua yên lành”.

“Lúc gần sáng, ổng nổi máu dê lên. Nhưng người ta “mần thịt” xong thì ăn luôn, đằng này ổng mần thịt xong lại không có ăn”, Liên bóc mẽ chồng.

Trước thắc mắc của hai MC, Thắng giải thích, anh cố tình làm vậy để gây thương nhớ, “chứ mà ăn luôn thì dễ quá rồi”.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 3

Giây phút biết mình dính bầu, cô nàng hoảng hốt 

Không ngờ, chiêu tán gái này của Quang Thắng lại có tác dụng ngoài sức tưởng tượng. Kim Liên “đổ gục” và sau 6 tháng yêu nhau, hai người giấu gia đình đi đăng ký kết hôn.

Vì chưa ổn định công việc nên cả hai rất “kiêng cữ”. Nào ngờ chỉ vì một lần “trót thương nhau” mà Kim Liên dính bầu.

Ngày có dấu hiệu mang thai, Liên còn tưởng mình bị bệnh, đến khi cầm que hai vạch, cô gần như ngất xỉu trong nhà tắm. Đến lúc này, Liên và Thắng mới danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng chung một mái nhà.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hơn kém nhau 4 tuổi cũng có vô số điều thú vị mà khi họ kể ra, khán giả tưởng như đang nghe chuyện tiếu lâm.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 4

Anh chồng trăn trở với điều kiện lạ lùng của vợ 

Kim Liên là cô vợ cực kỳ chặt chẽ trong chuyện quản lý tiền bạc. Cô không chỉ kiểm soát hết tiền lương của chồng mà còn đề ra nhiều “luật ngầm” khó hiểu, khiến Quang Thắng cạn lời.

Anh chàng lắp bắp kể: “Có cái này, em không biết phải tật xấu không. Em hỏi anh Quốc Thuận, chuyện vợ chồng mà gần gũi là chuyện bình thường đúng không anh? Nhưng mà vợ em đặt điều kiện bữa nào mà buồn buồn thì “Muốn đúng không? 1 triệu" mà vui vui thì 500.000 đồng”. Cả MC lẫn khán giả đều đứng hình.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 5

Và đây là lý do cô nàng yêu cầu chồng "ăn bánh phải trả tiền"

Kim Liên giải thích, số tiền đó là bảo trì, tân trạng cho vợ, "xài" thì phải trả. Cô nàng còn “tố ngược lại chồng”, nhiều khi “ăn bánh mà không chịu trả tiền”.

MC Hồng Vân thắc mắc: “Em làm vậy có sợ chồng muốn quá rồi ra ngoài ăn phở không?”, Kim Liên nói, cô không quan tâm chuyện bồ bịch, chỉ cần đem tiền về cho vợ giữ.

“te ghe” co vo bat chong tra tien bao tri co the sau “chuyen ay” - 6

Tuy vậy cũng có những lúc, anh chồng may mắn trốn nợ thành công 

Đến lượt kể xấu chồng, Kim Liên cũng “bóc mẽ” những chuyện vô cùng bá đạo. Cô cho hay, Quang Thắng có thói quen tặng cô vàng giả.

Mỗi khi đèo nhau trên đường, thấy thứ gì óng ánh, anh thường bảo cô xuống nhặt vàng, cô ngây thơ làm theo nên không ít lần bị “quê” trước chỗ đông người.

Với những câu chuyện độc đáo “có một không hai đó”, Quang Thắng và Kim Liên được mệnh danh là cặp đôi “hợp rơ” và viên mãn. Bản thân hai người cũng thừa nhận, kể từ khi “về chung một nhà”, họ có cuộc sống rất hạnh phúc.

Theo Dân Việt


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.