Tiết lộ của "cặp vợ chồng ngoài hành tinh" làm náo loạn MXH vì cái tên chưa từng ở đâu có

Ngoài cái tên có vẻ trúc trắc ra thì mọi chuyện khác về yêu đương hôn nhân thì chiều hướng lại ngược hẳn...

Chuyện bi hài của cặp đôi này thì không thiếu nhưng ngoài cái tên có vẻ trúc trắc ra thì mọi chuyện khác về yêu đương hôn nhân thì chiều hướng lại ngược hẳn...

Đó là chuyện của cặp vợ chồng tên độc không tưởng Phạm Hoàng Trung Kính Quý Thư (21 tuổi) và Đỗ Thanh Bush (29 tuổi), hiện sống và làm kinh doanh tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Như cô vợ này chia sẻ trong một hội nhóm thì cái tên đã khiến vợ chồng cô như bị "xuyên thủng" ở chốn đông người. Đi làm giấy tờ lúc nào cũng bị viết sai 2-3 lần là chuyện bình thường. Cô vợ thì tên dài hai dòng hoặc phải chen lấn "xếp chữ" cho đủ chỗ, còn anh chồng thì tên như người nước ngoài đã tìm thấy nhau. Nhân duyên của 2 cái tên lạ khiến họ đỡ tủi vì bị chế giễu hay độc, lạ gì vì đều lạ như nhau. Chuyện vui chia sẻ của cô vợ về cái tên khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không im.

Tiết lộ của cặp vợ chồng ngoài hành tinh làm náo loạn MXH vì cái tên chưa từng ở đâu có - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của cặp vợ chồng tên lạ khiến nhiều người thấy vì cái tên hài hước mà khá thích thú.

Liên lạc với chủ nhân câu chuyện, cô vợ trong cặp đôi tên lạ thì Thư cho biết họ đang sống hạnh phúc và có em bé đến tháng 7 là sinh nên muốn đăng vui vui cũng như tham khảo ý kiến cư dân mạng để đặt tên cho con mình.

Thư và Bush quen nhau vì Thư bán quần áo rồi quen Bush khi đi lấy hàng. Thư ở Vũng Tàu, còn Bush ở Sài Gòn, chat zalo 10 ngày là đã yêu. vì nghĩ cả hai có tên lạ chắc là có duyên rồi. Đầu tiên Thư còn tưởng Bush là kiểu tên nickname nhưng khi biết sự thật cũng té ngửa dù cái tên của mình cũng đã gây nhiều mắc cười cho mọi người rồi.

Tiết lộ của cặp vợ chồng ngoài hành tinh làm náo loạn MXH vì cái tên chưa từng ở đâu có - Ảnh 2.

Cả hai yêu đương khá thuận lợi dù ở xa nhưng ít cãi vã, gia đình hai bên cũng bảo tên lạ nên chắc có duyên nên cũng đồng ý ngay tắp lự. Khi đi đăng kí kết hôn thì ai cũng cười cả vì tên vợ quá dài, còn chồng tên nước ngoài nên họ cứ thắc mắc sao lại thế, rồi trước đó còn viết nhầm lẫn lung tung hết cả, viết đi viết lại mới đúng... Chuyện thời đi học thì đã lắm vấn đề rồi mà đến lúc kết hôn cũng vẫn chưa thôi.

Sau khi kết hôn thì Bush rất chiều Thư và cô nghĩ thật may mắn vì lấy được chồng như Bush. Sáng chồng đi làm không bao giờ quên hôn Thư chào tạm biệt để vợ ngủ tiếp. Thư ngủ đến trưa là chồng về rước đi ăn và cùng ra cửa hàng. Thư muốn mua gì, ăn gì là Bush đều chiều vợ ngay tắp lự. Tối về ăn cơm xong thì chồng rửa chén bát, lau nhà. Thư muốn đi chơi đâu hay mua bất cứ cái gì là chồng chiều ngay không bao giờ kêu than tốn tiền hay mặt nặng mày nhẹ gì cả.

Tiết lộ của cặp vợ chồng ngoài hành tinh làm náo loạn MXH vì cái tên chưa từng ở đâu có - Ảnh 3.

Còn cái tên thì chồng Thư vẫn bảo: "Hai vợ chồng tên đặc biệt, ra đường mọi người có trêu thì trêu chung cho đỡ ngại". Nhưng dù thế bạn bè vẫn gọi vợ chồng cô là "cặp vợ chồng ngoài hành tình". Tên của Thư thì nhiều chỗ phải viết 2 dòng hoặc lấn sang dòng khác là chuyện bình thường, còn Bush thì mọi người ghi thành Bút với Bớt cũng là chuyện dễ hiểu. Tên là của cha mẹ đặt ra nên cả hai cũng chấp nhận và vui vẻ với điều này dù nó cũng gây nhiều phiền nhiễu.

Khi hỏi lý giải về cái tên của mình, sao ba mẹ đặt tên con như vậy thì ba Thư bảo vui Phạm Hoàng Trung Kính Quý Thư là tổng hợp của các tên ba ghét, còn Bush thì là vì ba ngưỡng mộ nguyên tổng thống George H. W. Bush nên đặt tên con mình luôn như vậy.

Kể về kỷ niệm "dở khóc dở cười" với tên họ độc đáo, Quý Thư nói hồi còn cắp sách đến trường, tên được viết tắt là Phạm H. T. K. Q. Thư, nên thầy cô cứ nhầm là Quỳnh Thư. Mỗi lần Thư đi đâu làm giấy tờ, ai nghe tên cô xong cũng hỏi nguồn gốc tên, rồi cô lại giải thích một lượt.

"Lần nào người làm giấy tờ cho mình cũng mang cái tên đi bàn tán hết chỗ làm xong mới quay lại viết hồ sơ cho mình. Mỗi lần vậy, mình muốn chui xuống đất cho bớt xấu hổ, nhửng rồi cũng quen", Thư vui vẻ nói.

Tuy hiện tại cả hai vui vẻ với tên của mình nhưng với đứa con gái đầu lòng sắp sinh thì cả hai dự định sẽ đặt tên con bình thường để con đỡ bị phiền nhiễu hay trọc ghẹo.

Tiết lộ của cặp vợ chồng ngoài hành tinh làm náo loạn MXH vì cái tên chưa từng ở đâu có - Ảnh 4.

Hiện tại ngoài cái tên trúc trắc ra thì cuộc sống của hai vợ chồng này lại rất ổn thỏa, hài hòa. Đôi bên đều vô cùng hạnh phúc với thứ mình đang có và trân quý nó.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.