Trên giường chồng cũng vờ "diễn xuất"

Không chỉ có những người vợ cố tình “vờ hạnh phúc” để chồng vui mà đôi khi ngay cả những ông chồng cũng phải “diễn” lúc “yêu”. Điều gì khiến đàn ông phải tạo ra cảm giác giả dối này?

Không chỉ có những người vợ cố tình “vờ hạnh phúc” để chồng vui mà đôi khi ngay cả những ông chồng cũng phải “diễn” lúc “yêu”. Điều gì khiến đàn ông phải tạo ra cảm giác giả dối này?

Cố đáp ứng vì sợ vợ chê “yếu”

Bước sang tuổi ngoài 40, do tuổi tác và công việc quá bận rộn nên nhu cầu chuyện chăn gối của anh Phúc có phần giảm sút. Anh rất ít khi thấy “thèm vợ”. Tuy nhiên, vợ anh lại đang độ tuổi hồi xuân nên có ham muốn cao hơn.

Một vài lần vợ chủ động “mời gọi” nhưng anh phớt lờ khiến chị sinh ra nghi ngờ. Chị sợ anh có vấn đề với ai đó ở bên ngoài nên về chán vợ. Giải thích hết nước vợ nghe chừng cũng không tin khiến anh rất khổ tâm. Đã vậy, cách đây ít lâu, anh còn nghe vợ than vãn với cô bạn thân về việc “chồng yếu, không chiều nổi vợ”.

Không muốn bị nghi oan, càng không muốn trở thành người đàn ông yếu kém trong mắt vợ, anh Phúc phải gồng mình lên để chiều theo những nhu cầu của vợ. Mặc cho công việc mệt mỏi, áp lực, mỗi khi vợ muốn là anh lại cố vui vẻ để vợ hài lòng.

Trên giường chồng cũng vờ "diễn xuất" - 1

Không muốn bị nghi oan, càng không muốn trở thành người đàn ông yếu kém trong mắt vợ, anh Phúc phải gồng mình lên để chiều theo những nhu cầu của vợ. (Ảnh minh họa)

Cũng không khác trường hợp của anh Phúc là mấy, anh Trung vốn bị mọi người nói là xấu hơn vợ khá nhiều. Vợ anh được xếp vào hàng hoa khôi, bởi thế, tâm lí của anh lúc nào cũng sợ mất vợ. Không chỉ đẹp, vợ anh Trung còn là một người có nhu cầu khá cao. Bởi thế, dù nhiều khi không thực sự muốn làm “chuyện ấy” nhưng sợ nếu không chiều, vợ cảm thấy “thiếu thốn” lại đi “tìm của lạ” bên ngoài nên anh Trung đành miễn cưỡng làm theo ý vợ.

Vì tâm lí không thoải mái, nhu cầu không có nên chuyện ấy của hai cặp vợ chồng này thường không được như mong đợi. Rất khó để có thể bắt kịp hứng cùng với vợ nếu như không thực sự muốn. Hoặc nếu có cố gắng thì “cuộc yêu” cũng không được duy trì lâu. Chính từ nguyên nhân này, chuyện tình dục  với họ mỗi lúc lại càng trở thành một thứ áp lực.

Vờ hạnh phúc để che giấu chuyện… ngoại tình

Không giống như những ông chồng trên, Tiến là một người đàn ông có nhu cầu khá cao. Đến mức mà anh chàng còn giấu vợ đi “đánh quả lẻ” bên ngoài. Thế nhưng Tiến rất khéo che đậy để vợ không phát hiện ra chuyện ngoài luồng của mình.

Trên giường chồng cũng vờ "diễn xuất" - 2

Biết công việc của vợ bận rộn, mệt mỏi, dám chắc vợ có ít nhu cầu nên thậm chí Tiến còn dùng “chiêu”, đòi hỏi vợ liên tục để vợ không phát hiện ra chuyện ngoại tình (Ảnh minh họa)

Để tránh vợ nghi ngờ mình “no xôi chán chè” bên ngoài rồi về chán vợ, thi thoảng, Tiến thường vờ vĩnh nhắn tin nói rằng rất “thèm khát vợ”. Không chỉ nói bằng miệng, mỗi khi hai vợ chồng trên giường, Tiến bộc lộ cảm xúc như thể mình đang ở “đỉnh cao của sự hạnh phúc” khiến vợ vui trong lòng vì nghĩ rằng mình vẫn còn duy trì được sức hấp dẫn với chồng.

Biết công việc của vợ bận rộn, mệt mỏi, dám chắc vợ có ít nhu cầu nên thậm chí Tiến còn dùng “chiêu”, đòi hỏi vợ liên tục. Chắc chắn vợ sẽ từ chối nhưng anh ta vờ vĩnh, làm điệu, làm bộ hậm hực, khó chịu trong người khi không được “yêu” vợ. Thấy thái độ của chồng như vậy, vợ Tiến chẳng những không nghi ngờ mà còn thấy mình có lỗi với chồng.

Bằng cách diễn như vậy mà Tiến vụng trộm bên ngoài gần 2 năm vợ không hề hay biết.

Vờ hưng phấn vì sợ vợ tủi thân

Sau khi sinh xong 2 đứa con, cơ thể của chị Loan, vợ anh Phong bị phát tướng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với bản tính xuề xòa, chị chẳng mấy bận tâm tới ngoại hình của mình. Chị không hề biết rằng chính sự thoải mái quá mức này của chị đã làm mất dần đi cảm giác và ham muốn của chồng.

Nhìn thấy thân hình to béo của vợ, thêm vào đó là mùi cơ thể không thơm, áo quần thì xộc xệch, anh Phong cố mấy cũng không thể thấy có hứng thú. Nhưng rồi thấy vợ khóc lóc, kêu than nói rằng chồng chán mình nên anh đành miễn cưỡng “yêu” vợ để vợ không tủi thân.

Mặc dù đã tự nhủ với lòng mình phải yêu vợ nhiều hơn nhưng cảm xúc của anh cũng vẫn bị mai một phần nào. Anh làm “chuyện ấy” với vợ chỉ vì sợ vợ tủi thân chứ không còn cảm giác đam mê như ngày trước. Anh cố gắng nhưng biểu hiện của anh vẫn khiến vợ nhận ra.

Trên giường chồng cũng vờ "diễn xuất" - 3

Chỉ khi vợ chồng hiểu, thông cảm cho nhau thì tình cảm mới được thắt chặt và chuyện ấy cũng thăng hoa hơn. (Ảnh minh họa)

“Chuyện ấy” ở nam giới không giống như nữ. Nếu thực sự không muốn, rất khó để có một “cuộc yêu” trọn vẹn. Với nhưng người chồng có chiều vợ chỉ vì sợ vợ chê yếu, sợ không đáp ứng vợ sẽ đi ngoại tình hay lo lắng vợ tủi thân… đều thấy “chuyện ấy” trở thành một thứ áp lực đáng sợ. Sau một thời gian cố “yêu”, giải pháp cuối cùng mà những ông chồng này làm là thành thật với vợ. Chỉ khi vợ chồng hiểu, thông cảm cho nhau thì tình cảm mới được thắt chặt và chuyện ấy cũng thăng hoa hơn.

Còn với câu chuyện của người chồng che giấu chuyện ngoại tình bằng việc tỏ ra mình hạnh phúc, khao khát vợ, cuối cùng người vợ cũng phát hiện ra chân tướng sự thật. Mặc dù rất sốc và đau khổ nhưng người vợ này vẫn quyết định ly hôn với người chồng giả tạo.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.