Vợ chồng son: Chia tay nhưng người yêu cũ gặp tai nạn vẫn vào viện chăm sóc suốt 1 năm

Tình yêu 7 năm cùng sự hi sinh chăm sóc chồng gặp tai nạn suốt 1 năm dù trước đó 2 người đã chia tay trong chương trình Vợ chồng son tập 229 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình yêu 7 năm cùng sự hi sinh chăm sóc chồng gặp tai nạn suốt 1 năm dù trước đó 2 người đã chia tay trong chương trình Vợ chồng son tập 229 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chương trình Vợ chồng son tập 229 khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành, gắn bó của vợ chồng trẻ. Đặc biệt, việc cô gái vào viện chăm sóc người yêu cũ suốt 1 năm dù trước đó hai người đã chia tay một thời gian khiến khán giả thấm thía thêm câu nói "hoạn nạn mới biết chân tình". 

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 1

Anh Võ Thanh Phương (24 tuổi, đầu bếp) và chị Cao Ngọc Phương Trinh (25 tuổi, giáo viên) dù chỉ mới cưới nhau 1 năm nhưng đã yêu nhau 7 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.

Hồi mới vào cấp 3, anh Phương chưa quen biết ai nên hay ngồi trước sân cờ một mình còn chị Trinh vừa là bí thư Đoàn trường vừa dẫn chương trình nên rất nổi bật. Cách dẫn chương trình dễ thương của chị Trinh đã khiến anh Phương rung động.

Tuy nhiên, thời điểm đó vì chị Trinh là hoa khôi của trường, lại giỏi giang nên được nhiều người yêu thích, anh Phương đành "khó quá bỏ qua".

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 2

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 3

Nhưng rồi, chị Trinh bất ngờ muốn trêu anh Phương nên viết thư xin làm quen. Dù không biết chị Trinh đang đùa hay muốn làm quen thật nhưng vì đã có tình cảm với cô gái này từ trước nên anh Phương hồi âm rất chân thật.

Trước sự thật thà của chàng trai kém tuổi, chị Trinh đã quyết định để hai người bắt đầu quen nhau. Nhưng sau đó, chị Trinh phát hiện ra anh Phương còn "thả thính" một cô khác nữa nên cương quyết chia tay. 

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 4

Dù anh Phương đã hối hận, năn nỉ, xin lỗi nhưng chị Trinh vẫn không chấp nhận tha thứ. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau, gia đình anh Phương bất ngờ liên lạc báo với chị Trinh rằng người yêu cũ đã gặp tai nạn phải nằm viện.

Bác sĩ kết luận chỉ có khoảng 40% là sống. Dù đã chia tay nhưng chị Trinh vẫn cấp tốc từ thành phố chạy về chăm sóc cho người yêu cũ. 

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 5

Suốt 1 năm trời ròng rã, chị Trinh là người chăm sóc cho anh Phương từng li từng tí một trong bệnh viện. Anh Phương cảm động trước chân tình của người yêu cũ nên nghĩ thầm trong bụng: "Sau này chắc chắn phải cưới cô này làm vợ. Lúc khó khăn nhất cô ấy đã luôn bên mình."

Nằm trên giường bệnh, anh Phương nói với chị Trinh rằng: "Bây giờ anh bệnh, em chăm sóc cho anh. Nếu một ngày anh thật sự khoẻ lại, anh sẽ chăm sóc cho em như em đã từng chăm sóc cho anh."

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 6

Cũng vì câu nói đó mà bao nhiêu giận hờn đều qua đi hết, chị Trinh còn quyết tâm dù anh Phương có phải nằm trên giường bệnh cả đời thì vẫn sẽ chăm sóc cho anh.

Khi gặp khó khăn, anh Phương mới biết được rằng người phụ nữ có thể bên mình cả đời chỉ có thể là chị Trinh mà thôi. May mắn mỉm cười khi một năm sau, anh Phương đã thực sự khoẻ lại và có thể làm chỗ dựa cho người phụ nữ của mình. 

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 7

Dù yêu nhau lâu như vậy nhưng tình yêu và hôn nhân là hai chuyện khác nhau. Cả hai vợ chồng cũng có nhiều tật xấu mà khi sống chung mới phát hiện ra.

Anh Phương là người không biết tự chăm sóc bản thân, lúc nào cũng phải đợi nhắc nhở. Đi làm về thì lại ôm máy tính bảng chơi, thậm chí anh có thể ôm máy tính bảng ngủ ngon lành, ôm nhiều hơn cả vợ. Và đặc biệt là hay đùa "nhây", vợ càng giận thì càng "nhây". 

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 8

Còn chị Trinh hơi nóng tính và nghiêm khắc. Khi chồng ra ngoài chơi với bạn bè thì luôn có giờ giới nghiêm và bắt buộc chồng phải trở về nhà đúng giờ. Anh Phương chia sẻ rằng mình cảm thấy hơi không thoải mái khi vợ nghiêm khắc như vậy.

Tuy nhiên, chị Trinh tiết lộ mình đề ra giờ giới nghiêm là vì lo lắng cho sức khoẻ của chồng. Sáng hôm sau anh sẽ phải đi làm xa sớm nên 11h tối thứ 7 phải trở về nhà để có thể ngủ đủ giấc.

vo chong son: chia tay nhung nguoi yeu cu gap tai nan van vao vien cham soc suot 1 nam - 9

Đặc biệt, đã hứa là phải làm, mà không hứa cũng phải hứa, dù thế nào anh Phương cũng phải làm theo ý vợ. Anh đùa rằng "đằng nào cũng chết".

Tại chương trình Vợ chồng son, anh Phương còn hát tặng vợ và khán giả bài hát "sợ vợ" được rất nhiều người ủng hộ. "Sợ vợ" không phải vì sợ mà là vì yêu thương và tôn trọng người phụ nữ của mình mà thôi.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.