Vợ chồng son: Chuyện như phim, mới gặp đã đề nghị giúp đỡ 'hãy cưới em đi'

Câu chuyện li kì của cặp vợ chồng chưa yêu ngày nào đã đề nghị "hãy cưới em đi" trong tập 227 "Vợ chồng son" khiến nhiều người thích thú.

Câu chuyện li kì của cặp vợ chồng chưa yêu ngày nào đã đề nghị "hãy cưới em đi" trong tập 227 "Vợ chồng son" khiến nhiều người thích thú.

Chồng là Trần Thanh Toàn, 33 tuổi, làm chuyên viên dinh dưỡng. Vợ là Tăng Thị Hiến 33 tuổi, làm giảng viên về mỹ phẩm, hiện tại cả hai đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhân duyên của Hiến và Toàn đến với nhau là do công việc.

Cả hai gặp nhau để nói chuyện làm ăn nhưng cả hai không có một chút ấn tượng gì về đối phương. Đối với Hiến, Toàn chỉ ở mức trung bình, là người quá xuề xòa, ăn mặc không được đẹp, giày dép, quần áo lại không được chỉ chu.

Tưởng Toàn ấn tượng về Hiến nhưng hoàn toàn không, anh cũng cảm thấy không có chút ấn tượng gì về người vợ của mình hiện tại.

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 1

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 2

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 3

Lý do cũng vì lúc đó Toàn vừa chia tay người yêu 6 năm nên trong đầu không hề nghĩ gì đến chuyện trai gái. Tưởng chừng mối quan hệ này sẽ chấm dứt từ đó nhưng sau này, có lẽ là do duyên trời định nên cả 2 đã có cơ hội gặp lại nhau. Mẹ của Hiến bị ốm nên Hiến đã chủ động nhờ Toàn đến tư vấn dinh dưỡng giúp mẹ.

Lúc này, Toàn còn gọi Hiến là chị. Mẹ Hiến sau khi gặp gỡ Toàn, cứ ngỡ đây là đối tượng mà con đang tim hiểu nên đã hết lời khen ngợi, động viên con xác định mối quan hệ nghiêm túc với Toàn.

Nghe lời mẹ, vả lại lúc đó Hiến cũng muốn lấy chồng, lại nhận ra Toàn là người khá đạo đức, tốt tính, hiền lành, có chí tiến thủ nên Hiến đã làm một việc bất ngờ, ít người phụ nữ nào làm được.

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 4

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 5

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 6

Buổi hẹn hò đầu tiên tại quán nước mía, chính Hiến đã đề nghị Toàn gọi mình bằng tên chứ không gọi bằng chị nữa. Điều Hiến khiến Toàn sững người chính là lời đề nghị "hãy cưới em đi".

Dù mới gặp nhau 2-3 lần, chưa có chuyện yêu đương, hẹn hò, vậy mà Hiến lại dám làm điều đó. Hiến chính là người đã chủ động "cầu hôn" Toàn với tấm lòng chân thành, sự tin tưởng về sự đạo đức, chân thành này.

Những câu nói của Hiến đã chạm tới trái tim của Toàn. Thế nên, sau khi Hiến muốn toàn suy nghĩ 7 ngày thì chưa cần tới số ngày đó, sau 3 ngày Toàn đã nhận lời: "Được, để anh cưới em".

MC Quốc Thuận cho rằng, đây là một cặp đôi đặc biệt nhất từ trước tới giờ của chương trình Vợ chồng son, cặp đôi chưa từng yêu mà lại quyết định cưới rất nhanh chóng. 

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 7

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 8

Khi đề nghị điều này, Hiến cũng vô cùng lo lắng vì sợ chồng sẽ nghĩ mình có bầu với ai đó mà muốn chồng gánh trách nhiệm. Nhưng Toàn tin Hiến nên cả hai đã xác định sống thử trước khi tiến tới hôn nhân. Sau 5 năm kết hôn, cả hai đã có với nhau 3 người con, con nhỏ nhất được 2 tháng tuổi.

Tuy nhiên, sau khi cưới nhau, Toàn khá sốc về cuộc sống gia đình. Đối với Toàn, Hiếu là người luôn luôn chê bai, không mấy khi khích lệ chồng nên Toàn cảm thấy hụt hẫng.

Hiến thanh mình rằng, cuộc sống của mình quá bế tắc, cảm thấy mình như giúp việc trong nhà vì công việc ngập đầu, lại cảm thấy cô đơn trong lòng, thế nên cô thường tìm cách chê bai để giải tỏa bức xúc của mình.

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 9

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 10

MC Hồng Vân cũng khuyên người vợ không nên như vậy, sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của cả hai. Không được chồng chia sẻ việc nhà, cảm thấy chồng không thực sự quan tâm mình thế nên Hiến quá là sốc và cảm thấy buồn vì cuộc sống hiện tại.

Điều đặc biệt là có dịp Toàn hay đi ra ngoài, tần suất đi mỗi ngày một nhiều hơn nên khiến Hiến thấy tình cảm vợ chồng quá xa cách.

Hiến cũng chia sẻ rằng, từ bé mình bị chứng kiến nhiều cảnh không được đẹp giữa ba mẹ mình nên cảm thấy gia đình mình không thực sự hạnh phúc, Hiến phải học cách để thay đổi bản thân, làm cho cuộc sống của mình hạnh phúc hơn.

Nhưng khi đó, Hiến không thực sự hiểu được những việc chồng làm. Về sau này, khi 2 vợ chồng đã hòa hợp hơn, yêu thương nhau hơn. 

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 11

vo chong son: chuyen nhu phim, moi gap da de nghi giup do 'hay cuoi em di' - 12

Câu chuyện li kì của cặp vợ chồng Thanh Toàn và Tăng Hiến thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngay MC Hồng Vân cũng phải thừa nhận, sau khi nghe 2 người chia sẻ, bản thân cũng học hỏi thêm được nhiều điều.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.