2NE1 bật mí về mẫu "người ấy"

Có thể nói 2009 là năm gặp nhiều may mắn của 2NE1 khi mà ban nhạc mới vừa ra mắt nhưng đã tạo ra những cơn sốt, khiến Kpop chao đảo với hàng loạt hit “Fire”, “I don’t care”, “Kiss”, “You and I”,…

Nhân dịp cuối năm 2NE1 đã có dịp trò chuyện với báo mạng Star News về những gì đã đạt được trong năm qua cũng như hé lộ những dự định cho năm tới.

- Tất cả các thành viên trong nhóm đều có những ca khúc solo nắm giữ vị trí No.1 trên các bảng xếp hạng trong một thời gian. Các bạn cảm thấy thế nào về điều này và gu âm nhạc các bạn muốn thử nghiệm trong thời gian tới?

Sandara Park: Trước khi các ca khúc được phát hành, chúng tôi đã rất lo lắng. Tuy nhiên có rất nhiều người tỏ ra yêu thích những ca khúc này nên chúng tôi đã có thêm nhiều tự tin để hoàn thiện các bài hát đấy. Thật là tuyệt vời khi có thể giới thiệu cho các bạn thấy những khả năng riêng của chúng tôi.

Về cá nhân, tôi thực sự muốn trình diễn một ca khúc giống như “In the Club” thêm lần nữa, bởi ca khúc này đã giúp chúng tôi “khoe” khả năng ca hát phong phú của mình.

Park Bom: Sau khi Dara tung ca khúc solo đầu tay của cô ấy và giành vị trí No.1, ca khúc của tôi được phát hành ngay sau đó. Sự thật mà nói, tôi đã không cảm thấy an tâm cho lắm. Tuy nhiên “You and I” đã thu được những phản hồi tối ngay khi ra mắt đã khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi luôn thích gu nhạc R&B. Tôi sẽ thử “mix” hiphop với R&B xem sao.

CL: Thật là tuyệt khi có thể thể hiện những phong cách riêng của bản thân ngoài những màn biểu diễn cùng nhau của chúng tôi trên sân khấu. Tôi rất thích Rock, vì vậy tôi sẽ thử đem tới những màn trình pha trộn giữa hiphop và Rock. Tôi muốn được thể hiện ra càng nhiều những khía cạnh khác biệt của bản thân.

Gong Minzy: Tôi rất xúc động trước tình cảm mọi người dành cho chúng tôi khi chúng tôi tiến hành các hoạt động độc lập. Về cá nhân, tôi muốn trình diễn một ca khúc có giai điệu chậm, vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

- Các bạn cảm thấy thế nào với việc có rất nhiều những ban nhạc nữ gia nhập làng giải trí trong năm nay?

Sandara Park: Năm nay quả có rất nhiều những nhóm nhạc nữ, những người gây được ấn tượng sâu sắc trong năm. Họ đều rất dễ thương. Các cô gái, cố lên!

Gong Minzy: Tôi nhớ được tên của tất cả các thành viên trong các ban nhạc nữ cũng như những màn trình diễn của họ. Các nhóm nhạc nữ đã gây ấn tượng mạnh trong năm nay.

- Nếu có một tuần nghỉ ngơi sau khi kết thúc các hoạt động cuối năm, bạn sẽ làm gì?

CL: Tôi sẽ tìm một khoảng không gian rộng rãi để tôi có thể phát huy sức sáng tạo của mình. Tôi sẽ đi thăm bảo tàng, đọc sách, nghe nhiều nhạc nữa. Và CEO Yang của chúng tôi cũng đã hứa trong một dịp sẽ đưa 4 chúng tôi tới cùng một nơi sau khi các hoạt động cuối năm kết thúc. Và tôi sẽ tin rằng ông ấy còn nhớ lời hứa này. (Haha)

Park Bom: Tôi sẽ đi tới Boston ở Mỹ, nơi tôi đã lớn lên để gặp lại những người bạn.

Sandara Park: Tôi có lẽ sẽ về Philipine. Trong một tuần đó, tôi muốn đi xem phim với bạn bè, cùng ăn uống và trò chuyện “mái thoải”

Gong Minzy: Tôi sẽ liên lạc với những ai tôi không thể gặp trong thời gian dài. Và tôi cũng muốn đi du lịch nữa.

- Vì các thành viên của 2NE1 đều không có bạn trai, nên rất nhiều fan tò mò không biết mẫu chàng trai lý tưởng của các bạn như thế nào?

Park Bom: Tôi muốn một anh chàng chỉ yêu mỗi mình tôi. Tôi không quan tâm lắm đến vẻ bên ngoài.

CL: Tuýp yêu thích của tôi là ai đó có phong cách giống anh Chin và anh Teddy. Tôi thích một người thận trọng, luôn hết mình với công việc và biết lắng nghe.

Sandara Park: Trong số các nghệ sĩ, tôi thích phong cách của Won Bin và Kang Dong Won. Họ đều có vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ.

Gong Minzy: Tôi thích một ai đó trông thật hút hồn khi cười và là người thận trọng.

- Dự định năm tới của các bạn như thế nào?

Park Bom: Mặc dù chúng tôi đã bàn bạc với phía công ty nhưng đến giờ kế hoạch của chúng tôi vẫn chưa chắc chắn. Tuy vậy, rất có thể 2NE1 sẽ sớm ra mắt một full-album vào năm sau. Sau khi album này ra mắt, chúng tôi thực sự muốn tổ chức được một buổi diễn riêng.

CL: Khi chúng tôi chuẩn bị ra full-album, chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho mọi người một hình ảnh mới. Mặc dù tốn n hiều thời gian, nhưng ưu tiên lớn nhất của chúng tôi là làm tốt nhất có thể để album đầu tay của mình thật hoàn hảo.

Chúng tôi cũng đã hé lộ với mọi người màn trình diễn nhạc kịch của mình khi thể hiện trên sâu khấu đặc biệt của MAMA 2009. Nếu có một cơ hội phát triển theo dạng này, tôi mong rằng sẽ có thể tiếp tục đi theo thử nghiệm như vậy.

Sandara Park: Khi tôi về Philipin sau khi ra mắt cùng 2NE1. Tôi nhận ra rằng có rất nhiều người bắt chước theo gu thời trang và hát các bài hát của chúng tôi. Thêm vào đó, cũng có nhiều người hỏi tôi liệu các thành viên khác của 2NE1 có đến cùng không. Tôi rất muốn cùng 2NE1 tới Philipin với tư cách một nhóm.

Và tôi cũng rất thích diễn xuất, tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu được đóng một vai tương tự như của Han Ye Seul trong “Couple of Fantasy”. Nhưng tất nhiên, các hoạt động cùng với 2NE1 vẫn là ưu tiên số 1 của tôi.

Gong Minzy: Tuy chưa có gì chắc chắn vào thời điểm này nhưng tôi hứa sẽ cố gắng thêm nhiều hơn nữa trong năm sau.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.