3 mỹ nữ khẳng định còn trinh khi vào showbiz

Miko Lan Trinh, Nam Em, Angela Phương Trinh là 3 sao nữ có phát ngôn gây sốc về chuyện trinh tiết.

Miko Lan Trinh, Nam Em, Angela Phương Trinh là 3 sao nữ có phát ngôn gây sốc về chuyện trinh tiết.


Cách đây vài ngày, cựu người mẫu Trang Trần gây sốc khi phát ngôn về các cô gái hoạt động showbiz. Bà mẹ một con không ngại khẳng định: "Không ai vào showbiz mà còn trinh". Câu nói này gây phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Ca sĩ Miko Lan Trinh thẳng thắn phản bác: "Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé".


Câu nói của nữ ca sĩ sinh năm 1987 khiến Trang Trần bức xúc và tiếp tục tranh cãi với người đẹp trên mạng xã hội.


Miko Lan Trinh là cựu thành viên nhóm Amigo G. Cô được biết đến khi lọt top 6 hai cuộc thi Vietnam Idol 2008 và Sao Mai điểm hẹn năm 2010.


Nữ ca sĩ 31 tuổi có nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát, đóng phim, làm MC, tham gia các show truyền hình...


Miko Lan Trinh từng gây sốc khi tố bị ông bầu lừa đảo, gạ tình.


Đó là thời điểm khoảng 5 năm về trước khi ca sĩ sinh năm 1987 vừa mới vào nghề, còn nhiều bỡ ngỡ và là thành viên nhóm Amigo G cùng Phương trinh Jolie và Ngân Khánh.


Sau khi chia sẻ câu chuyện đời tư của mình, tên tuổi Miko Lan Trinh được khán giả chú ý hơn.


Trước đó, cô từng gây chú ý khi kể lại mối tình 6 năm yêu không có tình dục trong talkshow "Nghìn lẻ một chuyện" vào năm 2015.

 


Lan Trinh cho biết, cả hai yêu nhau rất hạnh phúc dù không có vấn đề tình dục. Cô và bạn trai sau đó cũng chia tay vì mỗi người có một hướng phát triển riêng chứ không phải vì vấn đề đó.


Theo lời giọng ca "Lỗi do em", cách để hai người vượt qua cám dỗ về tình dục là sự tôn trọng mà đối phương dành cho nhau.


"Người bạn đó rất tôn trọng mình và bản thân bạn đó cũng muốn có 1 đêm động phòng đẹp dành cho cả hai. Do đó tụi em giữ gìn được tận 6 năm", Miko Lan Trinh chia sẻ. Hiện tại, nữ ca sĩ 8X đã là mẹ. Cô rất kín tiếng về cuộc sống tình cảm.


Người hâm mộ biết tới chuyện Hoa khôi Nam Em nhờ... Quế Vân. Trong một talkshow, Quế Vân bất ngờ chia sẻ chuyện Nam Em quẫn trí tới mức muốn tự tử vì bị Trường Giang bỏ rơi. Lý do bà mẹ hai con đưa ra là do Nam Em không đồng ý trao gửi tấm thân trinh trắng cho chàng "Mười Khó".


“Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác", Quế Vân khẳng định. Sau phát ngôn của đàn chị, Top 8 Hoa hậu Trái đất giữ động thái im lặng và không trả lời về vấn đề này.


Tiết lộ gây sốc của Quế Vân về chuyện "người tình 1 tháng" của Trường Giang còn trinh trắng khiến làng giải trí xôn xao bởi người trong cuộc không hề lên tiếng.

 

Từ khi gia nhập showbiz, Hoa khôi Nam Em rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Danh hài Trường Giang là người đầu tiên cô phải lòng và "yêu sâu đậm"  dù bị chính bạn trai Nhã Phương khẳng định cô là người "không bình thường".

 


Người đẹp không ngại thừa nhận, Trường Giang là người đàn ông đầu tiên "phũ phàng" với cô: "Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.


Sau ồn ào yêu Trường Giang, Nam Em tiết lộ mẫu đàn ông cô yêu thích là người điềm đạm, ít nói.


Hiện tại, Nam Em đang tích cực đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Cô từng gây sốc với tuyên bố: “Mỗi tháng ra 1 MV” giống hot girl Chi Pu trước đây.


Năm 2012, Angela Phương Trinh bị gán mác “gái hư” khi vướng một loạt scandal ồn ào như ăn mặc hở hang, phát ngôn sốc, yêu đại gia 40 tuổi… Bị dư luận chỉ trích và bị cho là hư hỏng, nữ diễn viên 9X tuyên bố: “Nếu cần Trinh sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân".


Sau lời khẳng định này, năm 2015, “bà mẹ nhí” bị người tình là bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân.


Khi ồn ào chuyện yêu đại gia lắng xuống, Angela Phương Trinh dần thay đổi theo hướng tích cực.

 


Cô tập trung đóng phim và ghi điểm với phong cách ăn mặc sang trọng, gợi cảm.


Ngoài ra Angela Phương Trinh còn thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia nhiều tác phẩm như “Taxi em tên gì”, “Glee”, “Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ”…


Tuy nhiên, cô lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Phương Trinh từng chia sẻ, đối tượng cô muốn yêu là người đàn ông lớn tuổi.


Một năm trở lại đây, diễn viên sinh năm 1995 gây tranh cãi về phong cách ăn mặc táo bạo, đặc biệt cô nàng có sở thích khoe vòng ba trên mạng xã hội.

Theo Dân Việt


Miko Lan Trinh

Angela Phương Trinh

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.