3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận

Phương Uyên, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng đã có những quyết định khiến nhiều người bất ngờ khi vướng ồn ào.

Phương Uyên, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng đã có những quyết định khiến nhiều người bất ngờ khi vướng ồn ào.

Phương Uyên cương quyết xin rút khỏi "The Voice 2012"

Năm 2012, nhạc sĩ Phương Uyên được BTC "The Voice - Giọng hát Việt" tin tưởng mời làm giám đốc âm nhạc chương trình.

Tuy nhiên, trong thời gian vòng "Đối đầu" đang được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3, trên mạng internet bất ngờ xuất hiện đoạn clip dài hơn 8 phút với nội dung nhằm "tố" Phương Uyên dàn xếp kết quả chương trình.

3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận-1

Phương Uyên đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên.

Do sự việc làm ảnh hưởng đến cả danh dự của Phương Uyên, chương trình và nhiều thí sinh có liên quan, BTC đã tổ chức cuộc họp báo để giải đáp mọi thắc mắc của truyền thông.

Khi chia sẻ trước đông đảo báo giới, Phương Uyên khẳng định cô là người sợ scandal và là người bị hại trong vụ việc. Cựu giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt" cũng cho biết: "Tất cả những gì trong clip không hề giống như mọi người nghĩ".

Tuy nhiên, để tránh ồn ào kéo dài, cô tự "phạt" bản thân bằng việc đề xuất rút khỏi vai trò giám đốc âm nhạc chương trình.

Ngoài lên tiếng bảo vệ Phương Uyên, đại diện BTC cũng nhấn mạnh chuyện "Giọng hát Việt 2012" không có sự dàn xếp và diễn ra rất tự nhiên. Khi ồn ào bùng nổ, BTC đã gửi đơn đến Tổng cục cảnh sát để điều tra nguồn clip.

Nhờ sự động viên của cả 4 huấn luyện viên gồm: Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập và sự tin tưởng của BTC, cuối họp báo, Phương Uyên vẫn được chương trình giữ lại làm giám đốc âm nhạc.

3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận-2

Sau ồn ào bị "tố" dàn xếp kết quả, Phương Uyên xin rút lui khỏi "The Voice 2012".

Vài ngày sau đó, do sức ép dư luận quá lớn, Phương Uyên cương quyết gửi đơn đến BTC để xin từ nhiệm.

Sau khi Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận được văn bản giải trình của VTV, đại diện Cục đã góp ý để đài truyền hình Việt Nam và công ty sản xuất chương trình "Giọng hát Việt" đồng ý cho Phương Uyên thôi chức giám đốc âm nhạc.

Thời điểm chấp nhận mong muốn cá nhân của Phương Uyên, BTC "Giọng hát Việt" tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tìm người đã thực hiện và tung đoạn clip gây sóng gió.

Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không đi đám cưới

Cuối tháng 2/2017, đông đảo các nghệ sĩ ở hải ngoại đã cùng nhau đến dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. Nhưng sau khi bữa tiệc kết thúc, danh ca Hương Lan đã lên mạng xã hội bức xúc vì về cách diễn hài "kém duyên" của Việt Hương, Hoài Tâm.

"Cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận-3

Hương Lan (thứ 2 từ trái qua - pv) khá bức xúc phần diễn ngẫu hứng của Việt Hương.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy" - Hương Lan viết.

Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi một vài ngày sau đoạn clip Việt Hương và Hoài Tâm ra sức kêu gọi các cặp đôi trẻ lên sân khấu và lần lượt diễn tả động tác có tính chất nhạy cảm được tung lên mạng.

Để sự việc không đi quá xa, Việt Hương nhanh chóng lên trang cá nhân viết tâm thư xin lỗi. Nữ danh hài cho biết đã không kiềm chế được bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong mắt khán giả.

3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận-4

Việt Hương tuyên bố ngừng đi dự tiệc trong năm 2 năm.

Dù nhận lỗi, nhưng Việt Hương vẫn chia sẻ tiệc cưới của Đình Bảo mang tính chất của một buổi tiệc gia đình gần gũi chứ không phải buổi biểu diễn chuyên nghiệp. Cuối cùng, Việt Hương tuyên bố sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn, tiếng nói.

Thực hiện đúng lời hứa, mới đây, cô không xuất hiện trong đám cưới của đồng nghiệp thân thiết là danh hài Trường Giang.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố tạm ngừng tổ chức sinh nhật trong 2 năm

Cứ thông lệ hàng năm, Đàm Vĩnh Hưng luôn tổ chức sinh nhật hoành tráng để mừng tuổi mới kết hợp với làm từ thiện.

Năm nay, tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới lớn với sự tham gia của hơn 500 khách và có cả sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám.

Vì lý do đến muộn, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hari Won… phải mất một khoảng thời gian mới tìm được chỗ ngồi phù hợp.

3 sao Việt tự phạt bản thân gây xôn xao dư luận-5

Hình ảnh trong sinh nhật năm 2018 của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong buổi tiệc, nhân viên phục vụ không may làm đổ nước ngọt lên váy của Hari Won khiến cho Trấn Thành không mấy hài lòng và "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng áy náy. Sau buổi tiệc, đoạn clip ghi lại việc Hari Won bị sự cố xuất hiện trên mạng càng làm cho Đàm Vĩnh Hưng khó xử.

Mấy vài ngày suy nghĩ, nam ca sĩ quyết định lên trang cá nhân và tuyên bố: "Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi.

Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai, Hưng xin nhận hết lỗi này về mình.

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác hãy bỏ qua cho Hưng nhé.

Vô cùng khó chịu và buồn. Vì để mọi người phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn".

Theo Thời Đại

 


Việt Hương

Phương Uyên

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.