5.000 fan Trung Quốc gây náo loạn đường phố vì Lee Min Ho

"Hoàng tử" Kim Tan của "Người thừa kế" hiện đang có mặt ở Trung Quốc để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại.

"Hoàng tử" Kim Tan của "Người thừa kế" hiện đang có mặt ở Trung Quốc để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại.

Hôm 23/1  vừa qua, ước tính khoảng hơn 5.000 fan hâm mộ đã kéo đến phim trường nơi Lee Min Ho đang quay quảng cáo chỉ để tận mắt nhìn thấy thần tượng. "Biển người" chen chúc nhau tại thành phố Quảng Châu khiến những người có mặt tại hiện trường hôm đó không khỏi choáng váng. Điều này có thể thấy được sức ảnh hưởng của Lee Min Ho đến thị trường "đông dân" nhất thế giới này lớn như thế nào.

Một nhân viên của đoàn quay phim cho biết: "Một đám đông khoảng 5.000 người đã tập trung từ rất sớm chỉ để chứng kiến tận mắt thần tượng của mình "bằng xương bằng thịt". Không những chỉ có các fan nữ mà rất đông đảo những fan nam cũng có mặt ở phim trường nơi Lee Min Ho quay quảng cáo và không ngừng hò hét tên của anh chàng. Có cảm giác như cả thành phố Quảng Châu đều tập trung đến đây để nhìn thấy Lee Min Ho vậy. Đã có khoảng 200 vệ sĩ được huy động nhưng đám đông vẫn đứng chờ ở đó tới khi buổi ghi hình kết thúc.


"Biển người" tập trung tại phim trường nơi Lee Min Ho quay phim ở Quảng Châu, Trung Quốc

Anh này cũng nói thê: "Mặc dù bị một "biển người" vây quanh như vậy nhưng Lee Min Ho đã làm "tan chảy" trái tim người hâm mộ khi luôn nở nụ cười dịu dàng trên môi. Anh cũng rất tập trung hoàn thành tốt các cảnh quay của mình. Công việc nhìn chung diễn ra khá thuận lợi."

Được biết, ngôi sao của "Người thừa kế" là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được chọn làm người mẫu đại diện cho những sản phẩm của Taobao. Anh đã được chọn để quảng cáo cho dòng điện thoại di động mới nhất của nhãn hàng này.
 

Kim Tan của "Người thừa kế" ăn mặc khán giản dị

"Chúng tôi quyết định chọn Lee Min Ho làm người mẫu đại diện cho các sản phẩm của công ty vì sức ảnh hưởng không hề nhỏ của anh tới người dân Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ. Hy vọng rằng, với sự cộng tác của Lee Min Ho, thương hiệu Taobao sẽ được đông đảo mọi người biết đến.", người đại diện của Taobao cho hay.

Taobao là trang mạng mua sắm lớn nhất Trung Quốc. Mỗi ngày, trang mạng này thu về lợi nhuận khoảng 940 triệu đôla Mỹ. Năm ngoái, Taobao đã đạt được khoảng 1 tỷ đôla doanh số bán hàng, dẫn đầu trong số các doanh nghiệp kinh doanh loại hình này ở Trung Quốc. Hiện tại, Taobao đang nắm giữ 80% thị trường mua sắm trực tuyến tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Theo Uy Uy (Depplus.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.