Angelina Jolie theo dõi người tình?

- Nổi danh từ những bộ phim hành động, thám hiểm nhưng chẳng ai ngờ được rằng ngôi sao của "Truy sát" lại muốn theo dõi và... "truy sát" chính người tình của mình!

Theo một số nguồn tin, Angelina Jolie - hiện đang cùng Brad Pitt nuôi dưỡng sáu đứa con nhỏ - đã thuê thám tử tư theo sát gót người tình để "điểm danh" nhất cử nhất động dù anh đi tới đâu, làm gì.

“Brad bị theo bám sát trên từng cây số,” một nguồn tin tiết lộ cùng tạp chí Star của Mỹ. “Anh chàng này không được phép rời mắt khỏi nhân vật mình được giao nhiệm vụ theo dõi."

“Brad và Angelina lúc nào cũng nghĩ mình đang phải đối mặt với những lời dối trá. Tới một thời điểm, họ không thể tin tưởng nhau nữa."

“Brad và Angie thậm chí không thể nhìn vào mắt nhau và Brad phải hứng chịu mọi chuyện,” nguồn tin này cho biết.

Cũng trong thời điểm này, theo tiết lộ của một luật sư, Angelina Jolie đang đòi quyền sở hữu 25% tài sản của Brad Pitt khi hai người chia tay.

Trong suốt những ngày nghỉ Giáng sinh, Brad và Angelina thường xuyên cãi vã và cuối cùng, cả hai quyết định không thể tiếp tục cuộc sống như thế này!

Brangelina hiện đang cùng nuôi dạy 6 đứa con nhỏ. Họ cùng sở hữu khoảng 300 triệu và Angelina muốn có tối thiểu là 25% sau khi chia tay. Ngoài ra, Brangelina cũng cùng sở hữu một bộ sưu tập tranh quý khổng lồ và rất nhiều dinh thự ở nhiều nơi trên thế giới.

“Angie và Brad thống nhất phải nhau rằng "Đã tới thời điểm phải chia tay" và dù họ có muốn giữ kín thì mọi bí mật cũng sẽ sớm bị vạch trần,” một nguồn tin tiết lộ cùng tạp chí Now của Anh. “Họ quyết định chia tay ngay khi còn có thể nói chuyện với nhau. Chỉ có Chúa mới biết đầy rẫy cãi vã và xung đột này."

“Brad đang ngày càng xa cách Angie và cô ấy biết mình không còn đủ sức để níu chân người đàn ông đó. Cô ấy thấy con tim mình đau đớn nhưng Angie thà chấp nhận làm lại còn hơn cứ tiếp tục chịu đựng," nguồn tin này cho biết thêm.

Cuối cùng, nguồn tin của Now kết luận: “Chuyện chia tay này chẳng hề dễ dàng. Họ đang cùng sở hữu khối tài sản lên tới 300 triệu đôla và 6 đứa con. Đây sẽ là cuộc chia tay xấu xí nhưng đáng chú ý nhất lịch sự Hollywood.”

Cách đây không lâu, người ta dự đoán rằng "liên minh" Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ còn là vấn đề thời gian và chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra trong năm 2010! Chẳng lẽ những lời tiên đoán đã trở thành sự thật? Nếu vậy, 2010 sẽ là một năm đáng buồn đối với làng giải trí thế giới.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.