Áp lực đi ăn cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng như Minh Hằng và Khả Ngân: Mang theo 4 bộ đồ, cận giờ hôn lễ vẫn ngồi khâu váy

Hình ảnh Minh Hằng cặm cụi ngồi khâu váy, Khả Ngân tích cực ủi đồ được một người bạn thân thiết của cả hai đăng tải đã làm nhiều người "cười bò" vì thích thú

Hình ảnh Minh Hằng ngồi khâu váy, Khả Ngân ủi đồ để chuẩn bị tới dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm nhiều người không thể nhịn cười.

17h30 chiều nay (9/11), lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Hiện 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ đã tới resort Vinpearl Phú Quốc để chuẩn bị tham dự hôn lễ. Nếu như nhiều nghệ sĩ hào hứng check-in phòng nghỉ, địa điểm tổ chức ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngay khi vừa đặt chân tới thì Minh Hằng và Khả Ngân lại khác. Theo đó thay vì khám phá nơi ở hay nghỉ ngơi, cả hai lại cặm cụi ngồi chuẩn bị trang phục sẽ diện trong lễ cưới. 

Hình ảnh Minh Hằng cặm cụi ngồi khâu váy, Khả Ngân tích cực ủi đồ được một người bạn thân thiết của cả hai đăng tải đã làm nhiều người "cười bò" vì thích thú. Không chỉ chia sẻ hậu trường chuẩn bị tham dự lễ cưới thế kỷ, người bạn này còn tiết lộ Khả Ngân đã mang theo một vali lớn chỉ có kim, chỉ, kéo, bàn ủi… nhằm mục đích cùng Minh Hằng chuẩn bị trang phục lộng lẫy nhất.

Áp lực đi ăn cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng như Minh Hằng và Khả Ngân: Mang theo 4 bộ đồ, cận giờ hôn lễ vẫn ngồi khâu váy-1Áp lực đi ăn cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng như Minh Hằng và Khả Ngân: Mang theo 4 bộ đồ, cận giờ hôn lễ vẫn ngồi khâu váy-2
Cận giờ tới dự lễ cưới nhưng Minh Hằng và Khả Ngân vẫn miệt mài ngồi khâu váy, ủi đồ như thế này. 

Đặc biệt vào sáng nay, Minh Hằng cũng cho biết cô đã mang theo tới 4 bộ trang phục để dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra Khả Ngân còn tiết lộ tối muộn hôm qua (8/11), cô và Minh Hằng vẫn đi mua đồ vì cảm thấy không an tâm với trang phục sẽ diện tới lễ cưới.

Chưa biết Minh Hằng và Khả Ngân sẽ lên đồ lộng lẫy thế nào tại hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng với áp lực đi ăn cưới thế này thì thật sự vô cùng "căng thẳng". 

Áp lực đi ăn cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng như Minh Hằng và Khả Ngân: Mang theo 4 bộ đồ, cận giờ hôn lễ vẫn ngồi khâu váy-3
Thử hỏi trong 200 nghệ sĩ khách mời dự lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, có ai áp lực về vấn đề trang phục như chị em Minh Hằng - Khả Ngân?

 

Theo Helino


đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.