Bảo Anh bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị tố lừa dối khán giả

Bảo Anh không khỏi tức giận khi một ngày kia bỗng vướng vào họa từ trên trời rơi xuống là bị công khai chỉ trích vì phạm bản quyền, lừa dối khán giả.

Bảo Anh không khỏi tức giận khi một ngày kia bỗng vướng vào họa từ trên trời rơi xuống là bị công khai chỉ trích vì phạm bản quyền, lừa dối khán giả.

Cô nàng Bảo Anh đúng nghĩa là nhân vật "ngồi không cũng trúng đạn" khi liên tục vướng vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống. Mới đây, Bảo Anh đã bị tố lừa dối khán giả khi "vay mượn" phần giai điệu của ca khúc Be my lover. Chẳng là khi trình diễn ca khúc Lần đầu tại 1 chương trình, Bảo Anh đã nói rằng cô được quyền sử dụng hợp pháp của đoạn nhạc này từ đơn vị chủ sở hữu bản quyền ca Be my lover.

Bảo Anh bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị tố lừa dối khán giả-1


Ngay sau đó, một tài khoản Facebook chia sẻ lại phần trình diễn của Bảo Anh đồng thời chê trách cô nàng rằng: "Mua bản quyền nhạc nước ngoài để mình sở hữu có rẻ không ta. Cô ca sĩ này đã không khai trên sân khấu rằng mình bỏ tiền mua bài Be my lover. Khó tin thật đấy".

Bảo Anh bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị tố lừa dối khán giả-2

Không chịu để bị tiếng oan là lừa dối, Bảo Anh liền thanh minh trên trang cá nhân rằng: "Trước hết cháu gửi lời chào đến chú (ám chỉ vị khán giả chỉ trích cô). Là nghệ sĩ cháu không dám làm việc múa rìu qua mắt thợ, chú viết Facebook kiểu vậy như là cháu đang lừa dối khán giả, cháu mua bản quyền của 1 đoạn nhạc trong bài hát Be my lover là sự việc có thật nên cháu mới dám đứng trước cả ngàn khán giả để giới thiệu.Và nếu cháu không mua bản quyền thì liệu YouTube có để yên cho bài hát này nhởn nhơ? Mọi giấy tờ và các vấn đề liên quan đều có dưới đây. Mời mọi người vào đọc".

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh gặp rắc rối liên quan đến 2 ca khúc Lần đầu và Be my lover. Khi ca khúc Lần đầu mới phát hành, Bảo Anh cũng bị chỉ trích đạo nhái ca khúc Be my lover. Nhiều người thậm chí còn trách mắng nặng nề và đòi tẩy chay Bảo Anh. Mọi chuyện chỉ tạm lắng dịu khi Bảo Anh lên tiếng thanh minh rằng cô mua bản quyền một đoạn nhạc trong Be my lover, và đoạn nhạc ấy được lồng vào ca khúc Lần đầu.

Bảo Anh bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị tố lừa dối khán giả-3


Bẵng đi 1 thời gian, vụ việc này bất ngờ bị đào bới trở lại. Chẳng biết là Bảo Anh nên cười hay nên khóc nữa!

Theo Helino


Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.