Bao giờ hạnh phúc thăng hoa?

- Tạm biệt mối tình đồng giới, Lindsay Lohan lại quay về... ve vãn đàn ông. Cô đào nổi tiếng với những chương trình truyền hình thực tế hâm nóng mùa đông giá lạnh cùng bộ ảnh diện bikini tắm nắng trên tạp chí Maxim. Còn Katy Perry đang ngất ngây trong niềm hạnh phúc khi Russell Brand chịu chơi chi hàng triệu bảng sắm sanh cho tổ ấm mới. Hạnh phúc hôm nay thực ngọt ngào nhưng bao giờ...

Olivia Munn khoe gợi cảm trên tạp chí

Xuất hiện trên tạp chí Maxim số mới phát hành, người đẹp của "Iron Man 2" khiến người hâm mộ nóng mắt bởi sức sống và sự quyến rũ rực lửa.

Olivia luôn tỏ ra một ngôi sao khôn ngoan và rất biết cách đánh bóng tên tuổi cũng như hình ảnh của mình. Là một siêu mẫu gợi cảm, từng xuất hiện trên các tạp chí dành riêng cho người lớn như Playboy, Maxim hay Complex nhưng Olivia Munn luôn biết gây cảm giác thòm thèm cho quý mày râu khi lâu lâu mới tung ra một bộ bikini khiêu khích. Đó chính là cái "tỉnh" mà không phải ngôi sao trẻ nào cũng có được!

Hiện tại, Olivia Munn đang xây dựng tờ tạp chí của riêng mình thông qua công ty Mymag. Đặt tên cho tờ tạp chí là Hey Olivia, mỗi số báo của cô đào trẻ này chỉ gồm 20 tớ với rất nhiều ảnh và một tấm poster của riêng cô.

Lindsay Lohan lại quấn quýt đàn ông?

"Kết nổ đĩa" một nam người mẫu của Gucci, cô nàng lắm chiêu quyết định đưa Adam Senn về ra mắt bố mẹ.

Hôm đó đúng là ngày đáng nhớ bởi ngày cô dẫn Adam về lại là khi bà Dina và ông Michael Lohan dắt nhau ra tòa giải quyết vụ tranh chấp chi phí nuôi con. Vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm mâu thuẫn nhưng bố mẹ Lilo có vẻ rất hài lòng với cậu con rể tương lai - nếu Lilo có thể giữ chân người tình!

Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ: “Bà Dina rất thích cậu bạn trai mới của Lindsay. Bà ấy nghĩ rằng Adam là một cậu trai tốt và rất hợp với con gái mình.” Trong khi đó, ông Michael lại có một cái nhìn khá thoáng: “Nếu Adam là một chàng trai tốt, không nghiện ngập và có thể tạo ảnh hưởng tích cực tới Lindsay thì tôi hoàn toàn ủng hộ chuyện tình cảm của hai đứa.”

Theo một người bạn thì chính mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt của Lindsay Lohan và ông Michael đã đưa đôi bạn trẻ xích lại gần nhau hơn: “Những chuyện cãi vã, kể lể, nói xấu nhau giữa bố mẹ và cả hai cha con khiến Lindsay rất buồn. Chính lúc đó Adam đã xuất hiện và giúp cô lấy lại niềm vui.”

Dịp Giáng sinh vừa rồi, tuy không thể ở bên nhau nhưng Lindsay thường xuyên nhận được tin nhắn và điện thoại hỏi thăm của Adam. Cô cũng chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm của mình với bạn trai.

Russell Brand sắm sanh cho tổ ấm tình yêu

Chuyện tình yêu của Russell Brand và Katy Perry mới bắt đầu chưa được bao lâu nhưng chàng nghệ sĩ cá tính của Anh đã quyết thoáng chi hẳn 2,2 triệu bảng để sắm tặng người tình một ngôi biệt thự sang trọng ở Los Angeles.

Gồm bốn tầng, tòa biệt thự này được xây dựng từ năm 1920 theo lối kiếm trúc cổ rất trang nhã và thoáng đãng. Russell và Katy sẽ có bốn phòng ngủ, trong đó một phòng được thiết kế đặc biệt dành cho em bé. Để chiều lòng người tình, Russell cũng sửa sang lại toàn bộ khu bếp và bể bơi ngoài trời. Anh cũng thiết kế một phòng dành riêng cho việc... trang điểm!

Theo một số nguồn tin, Russell Brand đang rao bán căn nhà ở phía bắc thủ đô London với cái giá 2,5 triệu bảng Anh. Có lẽ anh muốn tới Mỹ an cư lạc nghiệp cùng người tình tài năng.

Họ cũng nói rằng: "Tuần trước, Russell đã cầu hôn Katy. Cô ấy đồng ý ngay lập tức. Nếu mọi chuyện thuận lợi, họ sẽ kết hôn trong năm tới."

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.