Bi hài chuyện chụp cảnh nóng trên phim trường

Lệnh đạo diễn vang lên, chàng traihôn cô gái thắm thiết, cô gái oằn mình trong vòng tay ôm xiết của người yêu và từ từ cởi hết.

Lệnh đạo diễn vang lên, chàng traihôn cô gái thắm thiết, cô gái oằn mình trong vòng tay ôm xiết của người yêu và từ từ cởi hết. Đang lúc cao trào bỗng vang lên một tràng tiếng kêu của máy ảnh: Tạch, tạch tạch, tạch…

Nhiếp ảnh phim trường có một đặc thù rất riêng, anh được quyền chụp tất cả những gì hoạt động của đoàn phim. Thế nhưng ở trường quay, rơi vào những trường hợp có cảnh diễn viên phải nude, hay đóng cảnh sex, nhiếp ảnh cũng dở khóc dở cười.


Nhiều diễn viên tỏ ra khó chịu với tiếng bấm máy khi đang tập trung diễn cảnh tình cảm. 


Chỉ tại không kìm được cảm xúc

Nhận lời mời từ giám đốc sản xuất, tay nhiếp ảnh cùng cậu em học trò vọt ngay lên đoàn phim ở Đồng Nai gần 70 cây số để chụp cảnh quay “yêu nhau” của hai diễn viên người Nga trong phim Chuyện tình bên cây cầu gãy.

Một ngôi nhà lá đơn sơ giữa một cánh đồng mênh mông, trời về chiều bầu trời xanh thẳm, gió thổi man mác, cả đoàn phim đều lên tinh thần chuẩn bị cho cảnh quay mùi mẫn. Trước ngôi nhà lá là một chiếc giường tre, hai diễn viên tây cực kỳ đẹp trai và xinh gái đã sẵn sàng tư thế lột tất cả để diễn cảnh yêu nhau. 

Hai tay nhiếp ảnh núp sau một lùm cây, máy ảnh với ống tele trong tay đã sẵn sàng. 

Lệnh đạo diễn vang lên, chàng trai ngồi xuống ôm hôn cô gái thắm thiết, cô gái oằn mình uốn éo theo vòng tay ôm xiết của người mình yêu và từ từ cởi hết. Tình cảm xem ra càng lúc càng sâu đậm, đang lúc cao trào bỗng nhiên vang lên một tràng tiếng kêu của máy ảnh: tạch, tạch, tạch, tạch… 

Cô diễn viên nữ bất ngờ xô chàng trai ra, ngó qua ngó lại thấy hai “thằng” đang núp trong lùm cây chụp ảnh. Lập tức một tiếng Nga xổ ra trước khi cô bật khóc. Cả đoàn phim náo động vì tiếng la hét của nữ diễn viên.

Hai anh nhiếp ảnh bị phát hiện như hai gã ăn trộm đang rình mò. Bị đoàn phim tra hỏi, đòi tịch thu máy ảnh, hai tay máy ríu rít xin lỗi dù được giám đốc sản xuất mời đến chụp.

Chỉ vì cậu em vì non tay nghề, không kìm được cảm xúc nên mới tạo ra âm thanh đáng sợ như thế. Sau đó, phải đích thân giám đốc sản xuất bảo lãnh, hai tay nhiếp ảnh mới được thả ra một cách êm xuôi. 


Các cảnh phim nóng luôn có sự hiện diện của các tay máy. 



Mất hứng vì anh chụp ảnh

Trong cảnh quay cô nhân tình quyến rũ dụ dỗ tay giám đốc vào phòng tắm chung, cả hai diễn viên phải nude 100%. Vì là cảnh quay quan trọng nên tổ thiết kế dàn dựng che chắn, nội bất xuất, ngoại bất nhập rất kỹ lưỡng. Lệnh đã ban, vậy mà trước khi quay không khí còn nóng hơn cảnh nóng trong phim bởi cô người tình quá đẹp, da trắng như bông bưởi, sự gợi cảm toát lên ở cả ba vòng.

Còn chàng giám đốc thì lực lưỡng đẹp trai đầy phong độ. Lúc này trong phòng tắm có gần cả chục con người. Hai cô trợ lý sẵn sàng khăn tắm, áo choàng để che chắn cho người đẹp. Tổ ánh sáng bốn người liên tục lắp đèn, che bạt, di chuyển ổ điện, bật công tắc… Tổ quay cộng thêm người phụ máy, anh chuyên viên đo sáng, thêm tổ đạo diễn, thư ký trường quay và có cả anh chụp hình. Nói chung ai cũng cảm thấy mình có “trách nhiệm” với cảnh quay sexy này. 

Và đúng như dự đoán, sự nhiệt tình của "đám đông" này đã ảnh hưởng đến cảnh quay. Lúc thì cô gái trật nhịp hôn không đúng khung hình, khi thì mặt giám đốc sượng quá. Cũng có khi cô gái đang hôn mùi mẫn ngon lành thì lại phá lên cười vì lỡ nhìn vào kính thấy có anh chụp ảnh cứ bấm lia lịa.
 
Tuy nhiên trái với dự đoán, người khớp trước ống kính lại là diễn viên đóng vai giám đốc. Bởi lúc diễn, cứ nhìn cơ thể của bạn diễn, rồi xung quanh chỗ nào cũng có người nên anh mất tập trung. Theo kịch bản. hai người phải hôn nhau, hòa quyện, lôi nhau xuống nước, mà một khi đã xuống nước ướt nhẹp là xem như không quay lại được lần hai.

Trước sự căng thẳng của anh giám đốc, toàn bộ nhân sự được mời ra, chỉ để lại duy nhất quay phim và anh chụp ảnh. Quả thật, khi phòng tắm chỉ còn hai người, sự yên tĩnh, lãng mạn đã giúp cho cả hai diễn xuất tốt ngoài mong đợi, đạo diễn gật gù khen lấy khen để.

Dứt cảnh quay, chàng giám đốc cười tủm tỉm vì hài lòng, còn cô gái có vẻ không vui. Khi được hỏi, cô trả lời tỉnh bơ: "Cảnh quay hay như vậy mà anh chụp hình bấm máy liên tục, làm em mất hứng. Nếu không có anh ấy em sẽ diễn sung hơn" khiến cả đoàn phim cười bò.


 Cảnh trong phim 'Hồng hải tặc". 


Chết cũng không chịu chụp nude

Trong phim Hồng hải tặc có cảnh tên chúa đảo dùng một mỹ nữ để giải khuây. Trợ lý tìm đứt hơi mới kiếm được một cô vừa đẹp lại vừa chịu chơi. Đoàn phim tưởng ngon ăn nên ai cũng hí hửng nhưng khi kiểm tra thông tin thì phát hiện cô nàng mới vừa tròn 17. Đạo diễn thất kinh hồn vía, bởi nếu phạm luật với cô bé dưới tuổi vị thành niên thì có khi ở tù chứ chẳng chơi.  

Trợ lý lập tức chạy tìm một em chuyên đứng ở góc đường Huyền Trân Công Chúa (nơi các chị em… hoạt động vào buổi tối), ỏn ẻn vài ba câu, cô em cũng cười duyên làm giá. Cả hai nhanh chóng làm quen ra giá ngon lành. Nhưng thay vì đưa vào khách sạn anh ta chở cô gái đến đoàn phim, nói rõ là chỉ cần chụp vài ba góc ảnh nếu được, đạo diễn mời đóng phim luôn.

Cô nàng vừa nhìn thấy anh nhiếp ảnh với ống kính tê lê dài, mặt xanh như tàu lá, trố mắt đau khổ nhìn anh trợ lý: “Anh Hai ơi, anh muốn gì em cũng chìu anh từ A tới Z, nhưng cái khoản chụp ảnh, rồi đóng phim cho cả nước xem, chắc tía em quánh chết, tha lỗi cho em lần này nhe. Nói xong cô vọt thẳng ra ngoài, không thèm nhìn anh nhiếp ảnh dù chỉ một lần.

Mê chụp Nude, bày kế độc

Tiểu Ngọc là một diễn viên kịch tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng, đã đóng trên 10 phim nhưng dù vào nghề đã lâu mà vẫn không ai biết tên. Thế là cô bắt đầu chơi chiêu. Hẹn gặp anh nhiếp ảnh gia, cô ngỏ ý muốn chụp vài bộ ảnh gợi cảm, thậm chí chụp nude luôn càng tốt, vì như thế dễ đăng báo mà cũng dễ nổi tiếng.

Nghe lời đề nghị, tay máy nói thẳng: "Chụp nude không phải dễ, hơn nữa em cao có 1,53m, vòng một thì 80 cm, gương mặt thì bẹt, mũi xẹp, rất khó có được bộ ảnh đẹp. Nghe tư vấn xong, cô nàng mặt hình sự bỏ ra về. Sau đó một ngày, anh nhiếp ảnh nhận được email của cô với với những tấm ảnh sexy hết cỡ.

Và sau đúng một tháng, cô nàng hẹn gặp anh nhiếp ảnh tại quán café với một sự thay đổi bất ngờ. Cô gái đã "đại tu" lại những chỗ bị tay máy chê với hy vọng đổi đời qua vài bộ ảnh nude. Sau lời đề nghị quá 'táo bạo' về ý tưởng chụp hình nude của cô gái, tay nhiếp ảnh đành lặn một hơi.


 Nhiều cô gái sẵn sàng cởi để chụp nude. 


Ba Trọc nổi tiếng trong làng săn ảnh nhưng rất khó tính với những ai không nghiêm túc. Có lần diễn viên Ngọc Thắm mời anh chụp bộ ảnh áo dài để làm lịch xuân. Trong suốt quá trình làm việc, nhận thấy Ba Trọc quá đỗi nhiệt tình, tay nghề cao, thế là cô nàng năn nỉ chụp giùm bộ ảnh nude sau khe núi. Tất nhiên Ba Trọc từ chối thẳng thừng vì chưa có ý tưởng, cũng chưa có tinh thần nên không thể nào bấm máy khiến Ngọc Thắm không hài lòng. Lúc Ba Trọc chở cô về nhà, trước khi chia tay, cô đã kịp tháo cặp lông nheo dán vào yên chiếc xe hơi làm anh một phen đau đầu phân bua với vợ.

Cứ tưởng yên chuyện nhưng lúc về nhà cô vợ càng nổi ghen la hét không cần phân biệt đúng sai. Tức quá Ba Trọc đập tan tành chiếc máy ảnh để chứng minh mình vô tội. Cô vợ thấy chồng nổi nóng đập đồ nên im re. Một tay nhiếp ảnh biết chuyện hỏi vì sao anh dại thế, ai đời giận vợ mà đi đập máy ảnh? Ba Trọc trả lời tình bơ: "Bả ghen cỡ nào cũng không bằng sợ tốn tiền, cứ thấy tôi đập đồ là im re ngay".  


Theo VietNamNet 


cảnh sex

cảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.