Bộ đôi "Chạng vạng" góp gạo thổi cơm chung?

- Thực ra họ chưa có ý định chuyển về chung sống nhưng cả Robert Pattinson lẫn Kristen Stewart đều đang ôm mộng tìm tới một nơi yên tĩnh và... ít bị làm phiền hơn!

Trong dịp Năm mới, Robert và Kristen đã cùng tới vùng Ventnor thuộc đảo Wight, nằm ở bờ biển phía nam nước Anh, nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy kỳ nghỉ rất ngắn nhưng Rob và Kristen đã thực sự có những ngày lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Gần như họ không hề bị fan hâm mộ hay người dân địa phương tò mò, hiếu kỳ làm phiền! Đó chính là lý do khiến bộ đôi ngôi sao thành danh từ "Twilight" tính tới chuyện góp tiền mua một căn nhà mới ngay trên vùng đảo này.

Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ cùng báo giới: “Rob và Kristen hầu như không bị ai ở Ventnor nhận ra. Họ thích như thế. Họ có thể thoải mái đi dạo cùng nhau mà không bị ai làm phiền hay săm soi. Khi đó, họ hệt như một đôi tình nhân bình thường. Hiện tại, họ đang bàn bạc việc mua một căn nhà ngay trên hòn đảo này bởi cuộc sống ở Hollywood mang theo quá nhiều áp lực.”

Hiện nay, Ventnor là điểm dừng chân yêu thích của vô số nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Anh quốc như siêu mẫu Kate Moss, danh hài Russell Brand - người vừa đính hôn cùng nữ ca sĩ Katy Perry, người mẫu trẻ Peaches Geldof và cả cô ca sĩ rắc rối Amy Winehouse... Họ lựa chọn vùng đảo hoang này cũng bởi sự tự do và những riêng tư nó đưa đến trong cuộc sống hàng ngày.

“Ban đầu, chỉ có một vài nghệ sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng có thể tìm thấy cuộc sống bình dị ở Ventnor, tránh xa sự soi mói, dòm ngó của giới truyền thông,” bà Sally Perry - một người dân địa phương, nhận xét. “Thế nên ngày càng có nhiều người nổi tiếng tìm tới thị trấn xinh đẹp của chúng tôi.”

Khắc Minh

Theo SS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.