Brittany Murphy đột tử

- Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim "Yêu là cưới" đã bất ngờ ra đi vào chủ nhật vừa qua khi cô vừa tròn 32 tuổi.

Mẹ của Brittany Murphy là người đầu tiên phát hiện ra cô con gái của mình trong tình trạng bất tỉnh tại nhà tắm. Ngay sau đó, Murphy đã được đưa tới trung tâm y tế Cedars Sinai để cứu chữa. Tuy nhiên cho tới khoảng 10h sáng ngày chủ nhật, Brittany Murphy đã chính thức qua đời.

Đại diện của Brittany cho biết: "Đây là khoảng thời gian hết sức đau buồn với gia đình Brittany. Tất cả đều muốn gửi lời cám ơn tới sự quan tâm và tình cảm của khán giả hâm mộ, tuy nhiên họ cũng hi vọng giới truyền thông sẽ tôn trọng đời tư của gia đình cô ấy".

Diễn viên Ashton Kutcher, người đã cùng đóng chung phim "Yêu là cưới" với Brittany Murphy ngay say khi nghe tin đã gửi lời chia buồn tới gia đình của nữ diễn viên xinh đẹp này. Trên blog cá nhân, Kutcher viết: "Thế giới đã mất đi một tia nắng, xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Brittany, và xin được hẹn gặp em ở một thế giới khác".

Brittany Murphy sinh ngày 10/11/1977 tại Georgia, Mỹ. Cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí vào năm 1991 với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ. Bố mẹ chia tay khi Murphy vừa tròn hai tuổi, và vì thế với Brittany, mẹ là người có ảnh hưởng lớn tới cô trên từng bước đường sự nghiệp. Murphy kể lại rằng mẹ luôn là người nuôi dưỡng những khả năng sáng tạo của cô, và là người làm nên thành công ngày nay: "Khi tôi muốn tới California, bà đã bán hết mọi thứ trong nhà và chuyển tới đó để tạo điều kiện tốt nhất cho tôi".

Bên cạnh những bộ phim đã ghi dấu tên tuổi Murphy như Clueless, 8 Mile and Riding in Cars with Boys..., cô gái đa tài này còn biết đến với album A Lively Mind từng giành ngôi vị số 1 của Billboard.

Năm 2002, Murphy hẹn hò với Ashton Kutcher, người bạn diễn trong "Yêu là cưới". Cô cũng từng đính ước với nhà quản lý Jeff Kwatinetz, nhà trợ lý sản xuất Joe Macaluso. Tuy nhiên chiến thắng cuối cùng đã về tay nhà viết kịch người Anh Simon Monjack năm 2007 bằng một đám cưới bí mật theo nghi lễ Do thái.

MM - (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.