Brittany Murphy: Mong nàng yên giấc ngàn thu!

- Đột ngột qua đời vì chứng suy tim, ngôi sao của "Just Married", "Clueless"... khiến làng giải trí Hollywood và cả thế giới bàng hoàng, sững sờ. Ai có thể ngờ được cô đào tài sắc lại ra đi khi còn trẻ như thế này?

Alicia Sliverstone: Mong Brittany an nghỉ

Bộ phim "Clueless" đã đưa hai kiều nữ tóc vàng này tới gần nhau hơn và biến họ thành những ngôi sao mới trong làng điện ảnh thế giới. Có lẽ đó chính là lý do khiến Brittany và Alicia luôn thấy thân thiết và gần gũi với nhau.

Hôm Chủ nhật vừa rồi, ngay sau khi nhận được hung tin của cô bạn đồng nghiệp, Alicia Silverstone nức nở chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy mình và cô ấy có sự liên kết đặc biệt bởi chúng tôi cùng có những trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống. Tôi vô cùng đau đơn khi hay tin Brittany qua đời - mong rằng rồi đây cô ấy sẽ được an nghỉ. Đây đúng là sự thật đáng buồn nhất mùa Giáng sinh năm nay."

Sau thành công của bộ phim "Clueless" năm 1995, Alicia và Brittany "không thường xuyên liên lạc" nhưng không vì thế mà tình bạn đẹp giữa họ lụi tàn. "Tôi rất buồn khi nhận được tin này," Silverstone nói. "Tôi vẫn nhớ những ngày cùng làm việc với Brittany. Cô ấy là một diễn viên tài năng. Cô ấy rất ngọt ngào và đáng yêu."

Tiễn biệt Brittany Murphy trên Twitter

Ngay sau khi thông tin về cái chết đột ngột của Brittany Murphy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, hàng loạt sao nổi tiếng đã lên tiếng chia sẻ sự đau đớn và chua xót của mình trên trang Twitter hoặc blog cá nhân.

Jessica Simpson: "Brittany Murphy thực sự là thứ ánh sáng diệu kỳ giữa hàng trăm người. Cô ấy có nụ cười khiến tất cả phải mềm lòng. Tôi xin gửi tới gia đình và những người luôn yêu mến cô ấy lời chia buồn sâu sắc nhất."

Ashton Kutcher - người bạn diễn của Brittany Murphy trong "Just Married"/Yêu là cưới: "Hôm nay thế giới đã mất đi một tia nắng ấm áp. Tôi xin gửi tới gia đình, chồng và mẹ của Brittany - bà Sharon dũng cảm những lời chia buồn chân thành nhất."

Lindsay Lohan: "Xin gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất tới những người đã, đang và sẽ luôn yêu mến Brittany Murphy. Mong cô an nghỉ... Brittany luôn là một tài năng tuyệt vời cùng một tâm hồn đẹp đáng ngưỡng mộ."

Holly Robinson Peete: "Brittany rất ngọt ngào trong lần chúng tôi gặp mặt nhau. Tôi, Brittany và mẹ cô ấy đã cùng bay tới Vegas. Mẹ cô ấy rất dễ thương. Tôi xin chia buồn cùng gia đình họ."

Nhà báo Ann Curry: "NBCnews xin chứng thức khẳng định nữ diễn viên Brittany Murphy đã qua đời vào lúc 10:04 ngày hôm nay. Lạy Chúa tôi."

Alyssa Milano: “Brittney Murphy và tôi từng cùng tham gia tour USO năm 2003. Cô ấy có một tâm hồn ngọt ngào và là một tài năng lớn với trái tim biết yêu."

Hiện tại, cảnh sát Los Angeles đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết đột ngột của Brittany Murphy. Tuy chưa xác định được nguyên nhân cụ thể nhưng theo đại úy John Kades, "khó có khả năng Brittany bị sát hại bởi trên hiện trường cũng như thi thể nạn nhân không hề có dấu hiện của việc xô xát, bị tấn công hay bị thương."

Ông Kades cũng cho biết thêm: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa chính thức bắt đầu cuộc điều tra nhưng ngay khi có thông tin mới, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn."

Người ta cũng sẽ tiến hành xét nghiệm xem Brittany Murphy có chết bởi các nguyên nhân như rượu hay ma túy không. Tuy nhiên, phải vài tuần nữa mới có kết quả xét nghiệm.

Một người hàng xóm của Brittany Murphy cho biết xe cứu thương đã đậu bên ngoài cửa nhà cô đào tài năng này khoảng một tiếng đồng hồ trước khi người ta đưa ngôi sao của "Just Married" ra ngoài trên chiếc băng ca cấp cứu.

"Một nhân viên y tế đi cạnh cô ấy từ nhà ra xe cấp cứu," một bà hàng xóm của Brittany Murphy tiết lộ. "Ban đầu, tôi không nhận ra đó là Brittany. Trông cô ấy hệt như một bà già. Brittany trắng bệch và mặt cô ấy đeo chiếc mặt nạ cung cấp oxy. Ngay khi nhận ra cô ấy, tôi đã biết có chuyện khủng khiếp gì đó vừa xảy ra."

Khắc Minh

Theo People



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.