"Càn Long" Trương Thiết Lâm bị tình cũ buộc hầu tòa vì bê bối con rơi

"Cú phản đòn" bất ngờ của hai người tình cũ có lẽ sẽ làm "Càn Long" Trương Thiết Lâm phải khốn đốn một phen.

"Cú phản đòn" bất ngờ của hai người tình cũ có lẽ sẽ làm "Càn Long" Trương Thiết Lâm phải khốn đốn một phen.

Trong thời gian gần đây, thông tin Trương Thiết Lâm có con riêng liên tục bị rò rỉ, thêm vào đó, "Càn Long" nhất quyết không chịu nhận con gái, rồi không cho con trai gặp mẹ ruột. Vì thế, điều này dẫn đến việc hai tình cũ của Trương Thiết Lâm đều cảm thấy phẫn nộ, "bắt tay liên minh" cùng viết cáo trạng buộc tội vị "hoàng thượng" đa tình này. "Cú phản đòn" bất ngờ của hai vị "nương nương" có lẽ sẽ làm "Hoàng thượng" Trương Thiết Lâm phải khốn đốn một phen.

Trương Thiết Lâm đã từng có con gái với một người phụ nữ họ Hầu, tuy nhiên con gái mới được vài tháng tuổi, hai người đã xảy ra tranh chấp cãi vã đến nỗi đường ai nấy đi, con gái do người mẹ nuôi dưỡng. Trương Thiết Lâm sau đó nhất định không chịu nhận con. Sau đó, Trương Thiết Lâm lại có một người con riêng nữa, nhưng ông cũng cương quyết ngăn cản 2 mẹ con họ gặp nhau. Vậy nên đã 6 năm rồi nhưng hai mẹ con vẫn chưa gặp nhau một lần. Tuy nhiên Trương Thiết Lâm vẫn giữ im lặng về sự việc động trời này, có lẽ ông mong muốn lâu dần sự việc chìm vào lãng quên.

Hai người phụ nữ vì quá phẫn nộ với hành vi vô trách nhiệm của "Càn Long" Trương Thiết Lâm nên quyết định liên minh buộc tội ông trước pháp luật

Ngày 25/6, hai người phụ nữ họ Hầu và họ Tư đã cùng đến tòa án để viết cáo trạng, buộc tội Trương Thiết Lâm, và tòa án đã chính thức tiếp nhận vụ kiện cáo này. Chiều ngày hôm đó, phóng viên đã chụp được ảnh người phụ nữ họ Hầu dắt con gái, cùng người phụ nữ họ Tư đến một tòa án khu Triều Dương, Bắc Kinh. Họ đều đeo kính đen hoặc che khẩu trang kín mít, cùng tiến vào tòa án trình bày sự việc, sau đó chờ luật sư tới trao đổi với nhân viên của tòa án.

Người phụ nữ họ Hầu và luật sư

 

Phía tòa án đã tiếp nhận vụ án này và Trương Thiết Lâm sớm phải ra hầu tòa để trả lời về những sự việc trên

Được biết, hai người tình cũ của Trương Thiết Lâm lần lượt tố cáo tội trạng của diễn viên này. Người phụ nữ họ Hầu yêu cầu ông chu cấp tiền nuôi dưỡng con gái và tiền bồi thường về mặt tinh thần cho mình, còn người phụ nữ họ Tư đòi quyền giám hộ con trai và tiền bồi thường về mặt tinh thần. Trong quá trình báo cáo sự việc, hai người phụ nữ này đều mặt lạnh như băng, phía luật sư rất kiên trì lắng nghe và cùng trao đổi với phía tòa án.



Sau một khoảng thời gian dài làm việc với luật sư và phía tòa án, họ bước ra trong trạng thái mệt mỏi

Sau 1 giờ đồng hồ làm việc, bọn họ đã rời khỏi tòa án, người phụ nữ họ Hầu và luật sư đi trước, người phụ nữ họ Tư đi theo sau. Sự việc này đã chính thức được tòa án tiếp nhận, và Trương Trí Lâm buộc phải chuẩn bị ra hầu tòa để trả lời.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.