Cặp đôi Kỳ - Vĩ ngồi cạnh nhau: một người bóng dầu, một người cứng đơ

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt show mới, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên dù ngồi cạnh nhau nhưng sao ngượng ngùng đến thế...

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt show mới, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên dù ngồi cạnh nhau nhưng sao ngượng ngùng đến thế...

Dạo gần đây, showbiz Việt mới xuất hiện thêm một cặp đôi có cái tên rất kêu: Kỳ - Vỹ. Dành cho ai chưa biết thì đó chính là cặp đôi tưởng như chẳng liên quan thì lại được ghép cặp với nhau, đó là  Nguyễn Cao Kỳ Duyên  - Hứa Vĩ Văn. 

Cả hai đều là những cái tên nổi bật với nhan sắc của mình. Một người là luôn luôn chỉnh chu điển trai khi xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, hình ảnh trên phim điện ảnh luôn làm bao trái tim fan nữ gục ngã. Còn một người là Hoa hậu Việt Nam, một fashionista thứ thiệt với thần thái lúc nào cũng sang chảnh... Thế mà khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt show mới, Hứa Vỹ Văn và Kỳ Duyên lại làm người ta phải giật mình chút nhẹ với hình ảnh chụp cận này:

Cặp đôi Kỳ - Vĩ ngồi cạnh nhau: một người bóng dầu, một người cứng đơ-1

Cả hai tay trong tay rất tình tứ. Nhưng nếu được phép đưa cho Hứa Vỹ Văn một món đồ gì đấy thì hẳn đó sẽ là một tờ giấy thấm dầu, kèm giảm điều hoà nhiệt độ căn phòng xuống. Trông nam thần họ Hứa có vẻ hơi nóng. Sức nóng của căn phòng dường như cũng làm Kỳ Duyên không được thoải mái cho lắm, mặt Kỳ Duyên có vẻ căng thẳng đến lạ. 

Đúng là, khi chưa vào dáng "pose" và sau khi vào dáng hoàn toàn khác biệt...

Nhưng bù lại, chúng ta có thể thấy chiếc nắm tay nhẹ nhàng của cặp đôi. Hứa Vỹ Văn và Kỳ Duyên sẽ trở thành một gia đình trong show thực tế mới, nên sắp tới có lẽ chúng ta sẽ được ngắm nhìn rất nhiều khoảnh khắc cả hai bên nhau.

Cặp đôi Kỳ - Vĩ ngồi cạnh nhau: một người bóng dầu, một người cứng đơ-2

Cặp đôi Kỳ - Vĩ ngồi cạnh nhau: một người bóng dầu, một người cứng đơ-3

Cặp đôi Kỳ - Vĩ ngồi cạnh nhau: một người bóng dầu, một người cứng đơ-4

Một vài hình ảnh khác của cặp đôi tại sự kiện.

 Theo Trí thức trẻ


Kỳ Duyên

Hứa Vĩ Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.