Chồng từng "say nắng" đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: "Mọi thứ đã qua"

Vợ chồng nữ diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh là cặp đôi hạnh phúc hiếm có trong showbiz Việt với 10 năm bên nhau. Tuy nhiên không cuộc hôn nhân nào tránh khỏi những lúc sóng gió. Và điều quan trọng nhất là cả hai vẫn vững tâm nắm chặt tay nhau.

Vợ chồng nữ diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh là cặp đôi hạnh phúc hiếm có trong showbiz Việt với 10 năm bên nhau. Tuy nhiên không cuộc hôn nhân nào tránh khỏi những lúc sóng gió. Và điều quan trọng nhất là cả hai vẫn vững tâm nắm chặt tay nhau.

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-1

10 năm chung sống, gia đình của đạo diễn Đức Thịnh và nữ diễn viên Thanh Thuý là một trong số những cặp đôi hạnh phúc hiếm có của showbiz Việt. Cặp đôi nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng cũng như đồng nghiệp, cả về tài năng lẫn cuộc sống riêng tư. Hai vợ chồng có một cậu con trai, dù đã có những sự đổi thay về quan niệm sống và gặp những trục trặc trong hôn nhân, nhưng đối với Thanh Thúy, hạnh phúc nhất là vợ chồng cô “vẫn nhìn cùng một hướng”.

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-2

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-3

Cặp đôi từng chia sẻ trên sóng truyền hình về không ít những xích mích xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Diễn viên Thanh Thúy tâm sự: “Chuyện này chắc chắn vợ chồng nào cũng trải qua. Khi họ mới cưới nhau thì họ không bao giờ bị, nhưng trong khoảng 1 năm trở lại đây thì diễn viên Đức Thịnh – Thanh Thúy thường hay chiến tranh lạnh hơn hồi xưa. Vì trong năm nay gia đình sản xuất phim điện ảnh, khi làm các dự án lớn như thế sẽ tạo ra áp lực cộng thêm về chuyện con cái.”

“Nguyên nhân chính là do công việc.” – đạo diễn Đức Thịnh đã tiếp lời vợ đồng thời lại tiết lộ thêm: Trước đây cùng nhau làm nghệ sĩ, thì hai vợ chồng có được cái nhìn cùng về một phía. Bây giờ thì Thanh Thúy muốn phát triển ở trong mảng kinh doanh nghệ thuật còn diễn viên Đức Thịnh là đạo diễn, đơn thuần đó là người làm nghệ thuật thôi. Hai góc nhìn có lệch nhau nên cũng xảy ra mâu thuẫn.

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-4

"Mỗi lần tôi đi ăn cùng với anh em đồng nghiệp tới khoảng 11 giờ mà vợ tôi không gọi thì làm tôi lo lắng lắm."

Đạo diễn Đức Thịnh lại cho rằng nhiều đàn ông thì hay có chung một sai lầm khá to lớn: “Nhiều ông chồng khi đi nhậu thì hay vỗ ngực tự hào “tao đây đi nhậu thì không bao giờ vợ gọi tao làm phiền”. Tôi thì ngược lại, mỗi lần tôi đi ăn cùng với anh em đồng nghiệp tới khoảng 11 giờ mà vợ tôi không gọi thì làm tôi lo lắng lắm. Sự vắng mặt của tôi ở nhà không liên quan và không ảnh hưởng đến ai thì tôi không an tâm.”

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-5

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, khán giả ít thấy hình ảnh vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh tay trong tay tại các sự kiện của làng giải trí. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cũng không được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như thời gian trước. Không còn xuất hiện nhiều bên nhau cũng là lúc những tin đồn về sự đổ vỡ trong hôn nhân ngày càng có cơ sở.

Trong một chương trình truyền hình, Thanh Thúy còn tiết lộ bí mật “động trời” về việc ông xã Đức Thịnh từng có tình cảm với đồng nghiệp nữ thời điểm cả hai mới kết hôn và chưa có con khiến khán giả bất ngờ. Đức Thịnh sau đó cũng đã thừa nhận chuyện “cảm nắng” này với vợ.

Tuy phát hiện chồng có cảm tình với người khác nhưng Thanh Thúy đã chọn cách giải quyết rất khéo léo để “giữ lửa” cho tổ ấm nhỏ.

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-6

Thanh Thúy trải lòng về những vấn đề trong hôn nhân mà cặp đôi gặp phải.

Trước những hoài nghi của khán giả về hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thúy đã lên tiếng về “trục trặc” của hai vợ chồng. Cô nói: “Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc”.

Thanh Thúy khẳng định, từ trước tới nay cô và Đức Thịnh vẫn đi chung và cùng hỗ trợ nhau trong công việc. Về cuộc sống hôn nhân, cô và ông xã đã quen với những bất đồng.

“Nhưng thật ra bất đồng cũng có lợi. Nó giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Hãy biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết”, nữ diễn viên tâm sự.

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-7

Thanh Thúy từng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trong suốt 10 năm qua và được nhiều chị em đón nhận, gật gù khen đúng. "Hãy giảm cái tôi mình xuống, chỉ khuyên răn, nhẹ nhàng phân tích. Không nói kiểu chì chiết, dạy đời. 
Bạn cần luôn nhớ rằng: Chúng ta là gia đình. 
Gia đình là chỉ luôn giúp đỡ nhau, thông cảm và sẻ chia.

Trong tình yêu thì không có đúng, sai, cũng đừng nên tranh giành phần thắng. Cả hai không nên lấy đi quyền tự do của nhau. 
Hãy ủng hộ sự nghiệp riêng của người thương vô điều kiện. Nếu có thất bại, ôm nhau vào lòng mà thủ thỉ:
 'Anh ở đây mà... Em vẫn còn có anh mà ...'"

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-8

"Vợ không ước hai đứa mình sẽ bên nhau đến răng long đầu bạc, chỉ mong mỗi ngày thức dậy, ta luôn biết sống vì nhau."

Thanh Thúy cũng nhắn nhủ tới Đức Thịnh: "Vợ không ước hai đứa mình sẽ bên nhau đến răng long đầu bạc, chỉ mong mỗi ngày thức dậy, ta luôn biết sống vì nhau. Hãy tử tế trong tình yêu, nói thì dễ, nhưng làm được thật khó, nhất là khi thuyền tình gặp sóng gió. Tử tế là đối xử đẹp, dành ưu tiên của người kia hơn là cho chính mình”.

Đức Thịnh cũng từng chia sẻ với báo chí về cách anh và vợ giải quyết khi hôn nhân gặp "sóng gió": "Chúng tôi có gây nhau, thậm chí gây lớn nhưng chưa đến mức căng thẳng muốn chia tay. Khi cuộc hôn nhân phải đi tới việc ly dị thì nghĩa là một trong hai người là người hàm hồ. Chúng tôi đều trưởng thành, biết lắng nghe và có sự bình tâm thì mọi khó khăn đều qua nhanh."

Chồng từng say nắng đồng nghiệp, nữ diễn viên vẫn chấp nhận: Mọi thứ đã qua-9

"Biết lắng nghe và có sự bình tâm thì mọi khó khăn đều qua nhanh."

Theo Khám Phá


Đạo diễn Đức Thịnh

Thanh Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.