Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bị khởi tố

Doanh nhân Trần Vinh Luyện - chồng diễn viên An Dĩ Hiên chính thức hầu tòa vì nằm trong đường dây cờ bạc phi pháp của "ông trùm giải trí" Châu Trác Hoa.

Theo iFeng đưa tin tối ngày 4/8, hồ sơ của Trần Vinh Luyện - ông xã An Dĩ Hiên được chuyển đến viện kiểm sát. Cựu CEO của tập đoàn Đại Tấn kiêm chủ tịch Macau Legend chính thức bị khởi tố vì tội rửa tiền, tham gia hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và là nhân vật quan trọng nằm trong đường dây đánh bạc của "ông trùm giải trí" Châu Trác Hoa. Được biết, Châu Trác Hoa được xử vào 2/9.

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bị khởi tố-1Doanh nhân Trần Vinh Luyện

Trần Vinh Luyện bị bắt và tạm giam hồi cuối tháng một năm nay. Nhiều thông tin cho biết, ông xã An Dĩ Hiên có thể đối mặt với 20 năm tù vì các tội danh trên.

An Dĩ Hiên là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc,…

Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Trần Vinh Luyện năm 2017 tại Hawaii, có hai con. Cưới chồng tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD, An Dĩ Hiên có cuộc sống sung túc, hào nhoáng. Khi đang còn hạnh phúc, Trần Vinh Luyện chiều chuộng vợ hết mực, tặng cô nhiều bất động sản, đồ hiệu…

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bị khởi tố-2An Dĩ Hiên và chồng

Tuy nhiên, nữ diễn viên từng khẳng định làm dâu nhà hào môn rất áp lực, cô phải nhường nhịn chồng, tuyệt đối không được mặc hở vì chồng cô gia trưởng lại có tính chiếm hữu cao.

Sau khi chồng tỷ phú vướng vào lao lý, An Dĩ Hiên lặng lẽ xóa hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân. Một số thông tin cho biết nữ diễn viên sa sút về sức khỏe, cơ thể suy nhược do bê bối của chồng. Cô ở ẩn để chăm hai con.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-ty-phu-cua-an-di-hien-bi-khoi-to-post1459173.tpo

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.