Chung Thục Quyên được đạo diễn chương trình quý mến

Mệt mỏi với lịch trình luyện tập căng thẳng, nhớ nhà vì không thể có mặt ở VN trong ngày Quốc khánh, nhưng Thục Quyên được an ủi phần nào khi nhận được sự quan tâm của đạo diễn đêm chung kết - một người rất yêu VN.

3 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2009) sẽ diễn ra tại thành phố Plock, Ba Lan. Hiện tại, các thí sinh đang tập trung luyện tập theo sự hướng dẫn của Ban tổ chức. Đại diện Việt Nam cho biết, nhiều người đẹp đã tỏ ra đuối sức. Một số thí sinh bị cảm phải nằm nghỉ ở khách sạn. Đặc biệt, bạn cùng phòng của Thục Quyên - Miss Bahamas - bị ngất xỉu nên phải đưa đến bệnh viện. Vì vậy, Ban tổ chức đã giảm thời gian luyện tập từ 10 tiếng mỗi ngày xuống còn 8 tiếng.

Chung Thục Quyên trên sàn tập.

Tuy khá mệt nhưng vẫn tham dự đầy đủ các buổi tập, Thục Quyên tâm sự, điều khiến cô buồn nhất là cảm giác nhớ nhà trong ngày Quốc khánh 2/9. "Tôi đang ở một nơi rất xa Việt Nam. Vào dịp lễ này, tôi luôn quây quần với gia đình hoặc đi chơi với bạn trai. Còn năm nay, tôi chỉ biết lao vào luyện tập", người đẹp chia sẻ.

Người đẹp ăn mỳ giữa các buổi tập.

Niềm an ủi lớn nhất với Chung Thục Quyên trong những ngày này là tình cảm của vị đạo diễn chương trình đêm chung kết - cũng là thầy dạy múa cho các thí sinh. Cô kể: "Ngay lần gặp đầu tiên, thầy đã chủ động chào và trò chuyện với tôi. Thầy từng đến Việt Nam trong hai tháng, đã đi xuyên Việt từ Hà Nội đến Sài Gòn. Thầy còn chia sẻ với tất cả các thí sinh khác là Việt Nam rất nhộn nhịp, có nhiều xe gắn máy, thức ăn rất ngon và rẻ, còn con người rất thân thiện và hay cười".

Thục Quyên cùng các thí sinh và vị đạo diễn chương trình đêm chung kết.

Trước những tình cảm sâu sắc đó, Thục Quyên cảm thấy, cô như được gặp một người đến từ chính quê hương mình.

Theo Hà Linh

TIN LIÊN QUAN Chung Thục Quyên giản dị trước giờ bay Chung Thục Quyên sẽ múa dân gian ở phần thi tài năng Chung Thục Quyên lả lơi bên phím đàn Chung Thục Quyên không muốn tự chấm điểm cho mình Chung Thục Quyên gợi cảm bên hồ bơi “Đám cưới có thể hoãn vô thời hạn”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.