Con gái DJ Bo ngơ ngác tiễn đưa mẹ

6h30 sáng 303, lễ động quan của DJ nổi tiếng Mỹ Quyên diễn ra tại chùa Xá Lợi, TP HCM. Con gái cô bé Yuna cũng được người nhà bế ra để đưa tiễn mẹ. Nhìn bé gái 15 tháng tuổi ngơ ngác dõi theo đám đông, những người có mặt trong lễ tang không khỏi chạnh lòng, xót xa.

Bé Yuna mới 15tháng tuổi nên không biết mẹ đã vĩnh viễn rời xa.

6h30 sáng 30/3, lễ động quan củaDJ nổi tiếng Mỹ Quyên diễn ra tại chùa Xá Lợi, TP HCM. Con gái cô - bé Yuna -cũng được người nhà bế ra để đưa tiễn mẹ. Nhìn bé gái 15 tháng tuổi ngơ ngác dõitheo đám đông, những người có mặt trong lễ tang không khỏi chạnh lòng, xót xa.

Yuna được bà nội bế trên tay suốtbuổi lễ động quan. Bé chỉ mới bập bẹ tập nói và chập chững biết đi, nên khôngbiết được rằng cuộc đời bé từ đây đã mất đi một điểm tựa. Ông bà ngoại ở bên Mỹ,nên khi mẹ mất, Yuna chỉ còn những người thân bên nội.

Tang lễ của DJ số một Việt Namdiễn ra lặng lẽ, không kèn, không trống. Trời Sài Gòn sáng nay cũng khá ảm đạm,càng khiến cảnh đưa tang thêm phần buồn bã.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.