Cùng "sao nhí" Mason đón Giáng sinh

- Sinh ngày 21/3/07, cậu nhóc Mason - mang trong mình hai dòng máu Canada và Hàn Quốc - hiện vẫn là sao nhí hot nhất làng giải trí xứ Kim chi.

Tên tuổi Mason lên nhanh như diều gặp gió sau vai diễn Baby and I. Mọi thương hiệu thời trang trẻ em, sữa bột, đồ chơi trẻ em... đều ao ước có cơ hội sở hữu cậu nhóc đáng yêu này.

Tới thời điểm này, chỉ riêng ở Hàn Quốc, Mason cũng đã có khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Cậu em Mavin của Mason hay nhóc đóng bỉm hát Hey Jude là những ví dụ điển hình. Thế nhưng, để "qua mặt" Mason, những hot boy nhí này vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Và Mason có thể yên tâm "ngự" tại ngai vàng dành cho ngôi sao nhí được yêu mến nhất làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á trong một thời gian dài nữa!

Mời các bạn cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của Mason và bạn bè trong mùa Giáng sinh 2009. Bộ ảnh này vừa được đăng tải trên tạp chí BabyReve số tháng 12/2009.

Khắc Minh -



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.