Cuối năm, chấm "nết mặc" của sao

- Tạp chí thời trang danh tiếng của thế giới vừa công bố danh sách những người phụ nữ biết cách ăn nhất năm 2009. Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ khi biết ai là người chiến thắng!

Bạn hi vọng những ai sẽ có mặt trong danh sách danh giá của Vogue? Emma Watson, Diane Kruger hay Leighton Meester? Thế nhưng, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và thêm cả một chút... thất vọng khi biết Vogue đã mạo hiểm lựa chọn những tên tuổi hoàn toàn xa lạ!

26 tuổi, từng là người mẫu, chính MC của kênh MTV - Alexa Chung cũng không thể tin mình lại được tạp chí Vogue tôn vinh cùng "phong cách thời trang đa dạng". Hiện tại, Alex đang hẹn hò cùng chàng ca sĩ chính của nhóm Arctic Monkeys - Alex Turner.

Tạp chí Vogue chia sẻ: “Cô ấy đã giành được cảm tình của mọi người Mỹ bởi cách phong cách đa dạng và luôn tôn trong vóc dáng thực của mình.” Alexa là sự lựa chọn của "mọi nữ sinh lẫn những bà lão già nước Mỹ".

Siêu mẫu mình dây Kate Moss, 35 tuổi, vốn nổi tiếng là biểu tượng thời trang trong suốt 2 thập kỷ vừa qua, chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách này. Cô hơn hiện tượng âm nhạc Lady GaGa đúng 1 bậc!

Có lẽ nhờ vai diễn trong "Amelie" và việc hóa thân thành Coco Chanel trong bộ phim cùng tên, Audrey Tautou, cô đào nổi tiếng của nước Pháp, mới vững vàng đứng ở vị trí thứ 2.

Người đẹp của "Sex and the City"- Sarah Jessica Parker là người có phong cách ăn mặc đẹp thứ ba theo đánh giá của Vogue.com.

Cheryl Cole khiến người ta bất ngờ khi được chọn đứng ở vị trí thứ tư. Trong năm nay, vị giám khảo của cuộc thi X Factor từng bị nhạo báng khi diện "chiếc váy giống y chang nắp thùng rác". Sau đó không lâu, những hình ảnh của cô trong quảng cáo L"Oreal cũng bị giới phê bình và công luận "super soi" rất kỹ lưỡng. Vogue cho biết chính những bộ trang phục Cheryl mặc trong chương trình của ITV "đã giúp cô ấy có được vị trí hàng đầu trong danh sách mặc đẹp".

Một giám khảo khác của X Factor là Dannii Minogue cũng vinh dự có mặt trong danh sách này. Cô đứng ở vị trí thứ 5.

Người đẹp trong "Harry Potter" - Emma Watson là người thứ sáu về đích! Việc làm người mẫu cho Burberry đã biến cô thành "một thiên tài trong ngành thời trang".

Những cô đào xinh đẹp như Sienna Miller, Diane Kruger và Freida Pinto đều có mặt trong bảng xếp hạng vừa được Vogue.com công bố.

Vogue cũng tiết lộ lý do tại sao họ đặt Lady GaGa vào vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng của mình: "Dũng cảm, đúng, sai, thiên tài đầy cảm hứng hay kẻ ngốc đáng nhạo báng? Cô ấy có lùi bước vì những lời nói đó không? Ai có thể đoán trước được đây."

Tân Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ - bà Michelle Obama cũng có mặt trong danh sách. Chỉ khiếm tốn đứng ở vị trí thứ 14 nhưng theo Vogue, bà Michelle "một mình thống lĩnh một trời. Với kiểu váy không tay và chiếc thắt lưng rất đặc biệt, Michelle nhắc người ta nhớ tới Đệ nhất phu nhân thời trang nhất trong lịch sử - Jackie O".

Đệ nhất phu nhân Pháp - bà Carla Bruni-Sarkozy, đứng thứ 19.

Khắc Minh

Theo TG & HS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.