‘Đại tiệc’ Hip hop Chang Urban Pulse 2018

Chang Urban Pulse 2018 được tổ chức trong tháng 5 vừa qua đã đem đến một sân khấu đầy ngẫu hứng và cực chất dành cho các nghệ sỹ Hip hop Việt.

Chang Urban Pulse 2018 được tổ chức trong tháng 5 vừa qua đã đem đến một sân khấu đầy ngẫu hứng và cực chất dành cho các nghệ sỹ Hip hop Việt. 

Sự kiện Chang Urban Pulse 2018 đêm 18/05/2018 có sự tham gia của những tài năng Hip hop như Việt Max, Wowy, Big SouthCrew... 


Một đêm không ngủ của giới trẻ Sài gòn tại sự kiện Chang Urban Pulse 2018

Chương trình truyền tải thông điệp với giới trẻ Việt Nam: luôn hết mình vì sự hoàn hảo, hãy tự tin theo đuổi triết lý chân chính, đam mê của mình, và đừng quên bên cạnh mình luôn có những người bạn đồng hành, ủng hộ! 


Breakdance “đại náo” Chang Urban Pulse 2018

Không gian “nóng” nhất của đêm tiệc là những chiếc hộp xanh mà Chang mang đến bộ sưu tập thời trang của “thế giới ngầm” được thiết kế bởi Việt Max và được truyền cảm hứng bởi Rapper tài năng Wowy. Những bộ cánh đặc biệt cộp mác Việt Max và “lão đại” hứa hẹn sẽ là một trong những món đồ được các tín đồ Hip hop săn lùng trong thời gian tới. 

Trở lại Việt Nam lần này, thương hiệu Chang Beer mong muốn đem đến một cộng đồng Hip hop đa sắc màu, thông qua triết lý Lamiat: niềm tin rằng mọi sản phẩm hoàn hảo đều cần có thời gian, thời gian dành cho sự tỉ mỉ từng chi tiết, thời gian để biến những thứ thô sơ trở nên hoàn mĩ, thời gian để lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất. “Lamiat_Lamai” là sự cam kết về thời gian và kĩ thuật chế tác để tạo nên sản phẩm hoàn hảo.

Chang Urban Pulse 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Vuvuzela Gò Vấp (TP.HCM) ngày 29/06/2018. Ngoài ra, Chang Urban Pulse cũng sẽ ghé thăm các thành phố Vũng Tàu (tháng 8), Cần Thơ (tháng 9) và quay trở lại tại Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm TP.HCM (tháng 9). Truy cập fanpage của Chang: https://www.facebook.com/changbeervietnam/

Một số hình ảnh cực chất tại sự kiện:

 Việt Max

 Wowy

Hình ảnh: Chang Beer

Ngọc Minh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.