Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang

Cuộc sống giàu sang của Việt Hương là niềm mơ ước của nhiều người.

Nữ danh hài giàu có, sở hữu nhiều siêu xe, bất động sản

Việt Hương được biết đến là một trong những nữ danh hài nổi tiếng, đắt show và giàu có nhất nhì shobiz Việt hiện nay. Tên tuổi của cô phủ sóng khắp các gameshow truyền hình và sân khấu.

Theo một số nguồn tin, từ giá cát xê 15 ngàn đồng lúc mới vào nghề đến nay, Việt Hương đã sở hữu mức thù lao lên tới 80 triệu đồng cho một lần ngồi ghế nóng gameshow.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Việt Hương còn rất mát tay trong công việc kinh doanh nhờ đó, cô tậu được khá nhiều biệt thự giá trị ở cả Việt Nam và Mỹ, cũng như nhiều siêu xe đắt tiền. 

Có thể nói, Việt Hương hiện đang có một cuộc sống không phải lo lắng về tiền bạc.

Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang-1

Chính vì thế, Việt Hương khá hào phóng và mạnh tay trong việc chi tiền làm sản phẩm. Cô từng bỏ ra những khoản tiền lớn để sản xuất các dự án như Em gái mưa (bản điện ảnh), Sài Gòn anh yêu kem, Trật tự... với kinh phí lên đến hàng tỷ đồng.

Giàu có nhưng bình dân và hào phóng

Giàu có và nổi tiếng, nhưng Việt Hương lại có lối sống khá dân giã. Mỗi khi về Việt Nam, cô đều ở nhờ nhà chị gái mình trong một xóm chợ đông đúc. Cô từng kể:

"Tôi có biệt thự, hồ bơi rộng 6 mét, dài tận 20 mét nhưng tôi không thích ở những căn nhà bự, sang trọng như vậy nên cho thuê hết. Tôi sinh ra và lớn lên trong khu lao động nghèo và vẫn ở đó suốt 44 năm qua. Sang Mỹ 15 năm nay, về Việt Nam tôi vẫn ở khu đó.

Từ trước tới giờ tôi vẫn ở ké nhà chị gái trong một khu lao động tại quận 10, nơi mọi người dân nghèo đều ở. Tôi cũng không ở trong chung cư cao cấp".

Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang-2

Việt Hương và Phương Dung

Tại đây, Việt Hương sống rất biết điều với bà con hàng xóm xung quanh. Mỗi lần đi quay, cô đều bảo chị gái mình nấu dư đồ ăn để chia cho mọi người, còn cô chỉ mang đi một ít.

Không những vậy, mỗi lần đi Mỹ về, Việt Hương đều chuẩn bị quà cho mọi người. Chính vì thế, Việt Hương khá được lòng mọi người. Cô tiết lộ: "Chỉ cần 3 giờ sáng ra cửa kêu đói là có đồ ăn tới 3 giờ chiều không hểt. Hay 1 giờ sáng đi quay về kêu đói quá, lập tức 6 người chạy tới bưng cơm tới cho ăn. Mọi người ở đó quý tôi lắm".

Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang-3

Việt Hương luôn mang đồ ăn đến cho mọi người

Việt Hương còn khá hào phóng, tốt bụng với anh chị em đồng nghiệp. Chẳng hạn, từ thời còn chưa nổi tiếng và giàu có như bây giờ, Việt Hương đã sẵn sàng chi tiền mua một chiếc đồng hồ xịn ở nước ngoài tặng cho đàn chị của mình là nghệ sĩ Phương Dung.

Thấy Phương Dung không có trang sức, Việt Hương liền cho cô mượn vàng để đeo và bảo: "Chị cứ đeo cho sang lên. Chị đeo chán đi rồi trả cũng được".

Trong quá trình ghi hình các gameshow truyền hình, Việt Hương thường là người chuẩn bị đồ ăn cho anh chị em đồng nghiệp. MC Kỳ Duyên từng kể lại:

"Có lần, tôi làm giám khảo chương trình Ca sĩ bí ẩn với Việt Hương, tôi thấy Việt Hương lo cho các anh chị em nghệ sĩ, rồi trong ekip đến nơi đến chốn.

Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang-4

Việt Hương biết nấu ăn nên ngày nào cũng mang đồ ăn tới cho tôi và anh Chí Tài. Việt Hương biết chị Kỳ Duyên thích ăn cơm chay nên luôn dặn mẹ mang cơm chay đến cho tôi".

Không những thế, Việt Hương còn để ý, quan tâm tới cả nhân viên hậu trường và những người xung quanh.

"Chương trình đó mỗi lần quay phải đến mười mấy tiếng một ngày, rất mệt. Ban tổ chức có sắp xếp một nhóm khán giả trẻ chuyên ngồi để vỗ tay, gọi là cò mồi, ai ra cũng vỗ tay.

Các khán giả đó phải vỗ tay từ sáng đến tối, rất mệt, và ai làm chương trình đó cũng mệt. Việt Hương thấy thế nên mỗi tối sau khi quay xong, chuẩn bị đi về, luôn dặn trợ lý của mình đi mua chè cho các em vì sợ các em bị mệt" – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Danh hài Việt Hương: Sống không phải nghĩ đến tiền và con người thật sau ánh hào quang-5

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Ca sĩ bí ẩn tiếp tục đăng tải một clip quay lại cảnh Việt Hương đem 100 chai nước rửa tay và 100 bánh bông lan tới tặng cho tất cả nhân viên, ekip ghi hình.

Chính nhờ sự hào phóng, tốt bụng này, Việt Hương được rất nhiều người trong nghề, từ bậc đàn anh, đàn chị tới lớp đàn em đi sau. Đó cũng là nguyên nhân giúp Việt Hương thành công như hiện tại.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/danh-hai-viet-huong-song-khong-phai-nghi-den-tien-va-con-nguoi-that-sau-anh-hao-quang-219457

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.