Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, "thay vợ như thay áo"

Nam diễn viên Hiệp Gà đều dành những lời tốt đẹp cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, anh và nửa kia lại không có cái kết đẹp.

Nam diễn viên Hiệp Gà đều dành những lời tốt đẹp cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, anh và nửa kia lại không có cái kết đẹp. Việc anh xác nhận mình và vợ ba ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, anh từng hứa hẹn rằng đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình sau nhiều lần sóng gió.

Khán giả đã không còn quá xa lạ khi nhắc đến cái tên Hiệp Gà - nam nghệ sĩ hài nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. Bên cạnh những tiểu phẩm thì nhân vật này còn gây sự chú ý của công chúng bởi những vấn đề liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là hôn nhân với những người phụ nữ xinh đẹp.

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-1

Vào năm 2003, anh lên xe hoa với bạn gái tên Thanh Quý. Cô chính là người đã bên cạnh anh trong những lúc khó khăn, cụ thể là khoảng thời gian nam diễn viên đi tù vì tội sử dụng ma tuý. 

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-2

Vợ anh đã phải một mình tần tảo nuôi con và đã có không ít lần cô vào thăm chồng, mong anh cải tạo tốt để sớm quay về với mình và con gái đầu lòng. Chính anh cũng từng dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ: "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi". Dẫu vậy, hôn nhân của họ cũng kết thúc ngay sau khi anh trở về cuộc sống bình thường. Nguyên nhân chia tay do chính Hiệp Gà chia sẻ là vì Thanh Quý ghen tuông, tính tình thay đổi.

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-3

Đến tháng 3/2010, anh khiến mọi người bất ngờ khi tổ chức đám cưới lần 2. Cô gái này tên Thu Trang, sinh năm 1986 và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời điểm ấy, anh từng tâm sự: "Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ khi biết thông tin tôi lấy vợ, nhiều người còn hỏi tại sao lại cưới nhanh thế, có vội vàng quá không... Nhưng đám cưới là kết quả của tình yêu và tôi tin mình có quyết định đúng". 

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-4

Tuy nhiên, hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc vào 1 năm sau đó. Khoảng tháng 9/2011, chính nam diễn viên đã chia sẻ với truyền thông sự việc này. Anh cho hay, cả hai đến với nhau khi Thu Trang có em bé và cả hai chưa đăng ký kết hôn. Vì lẽ đó mà họ không cần phải thực hiện thủ tục ly dị và cũng không có con chung với nhau khi vợ không may mắn giữ được thai nhi.

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-5

Vào tháng 4/2016, Hiệp Gà đã tổ chức đám cưới hoành tráng với Diệu Thuý. Trong ngày trọng đại của mình, anh dành nhiều lời "có cánh" cho vợ 3 và hứa hẹn đây là đám cưới cuối cùng của đời mình. Tuy nhiên, mới đây nhất chuyện vợ chồng này cũng chính thức dừng lại.

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-6

 

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-7Trước khi tan vỡ, Diệu Thuý đã tố chồng trên mạng xã hội vì món nợ nhờ cô vay hộ 150 triệu đồng cùng nhiều tin nhắn mâu thuẫn.

Khi nói về chuyện tình cảm trắc trở, anh tâm sự: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Đây chính là nam danh hài trắc trở tình duyên nhất showbiz Việt, thay vợ như thay áo-8

Hiện tại, anh dành hết thời gian cho công việc và chăm sóc các con tại Hà Nội. Hiệp Gà cho biết anh vẫn chưa có ý định sẽ đi thêm bước nữa trong tương lai.

Việc hôn nhân tan vỡ của các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, Hiệp Gà là người lận đận nhất khi đám cưới hoành tráng cả 3 lần nhưng đều thất bại. Hi vọng nam diễn viên sẽ có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên các con trong thời gian tới.

Theo thể thao văn hóa


Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.