Điểm tin trước giờ G

-Ngay trước giờ G, người dẫn chương trình Ricky Gervais nửa đùa nửa thật khi nói rằng anh sẽ lên sân khấu trong tình trạng... say khướt!

Nghệ sĩ hài nổi tiếng này không nghĩ mình sẽ có cơ hội xuất hiện trên sân khấu lớn của lễ trao giải Quả Cầu vàng lần thứ hai. Vậy nên anh đã thề sẽ quậy tưng bưng trong suốt lễ trao giải diễn ra vào tối ngày Chủ nhật 17/1 (giờ địa phương - tức là sáng ngày 18/1 theo giờ Việt Nam). Ricky bật mí các nhà sản xuất chẳng thể đuổi cổ anh khỏi sân khấu hoặc làm bất cứ điều gì cho tới gì chương trình kết thúc.

“Tôi sẽ uống tới lúc say mèm,” Ricky Gervais cho biết. “Người ta sẽ không mời thêm một lần nữa nên tôi phải quậy tới chán thì thôi.

“Họ không thể kiểm duyệt màn trình diễn của tôi, bởi đây là một chương trình được tường thuật trực tiếp. Đó cũng chính là nét đẹp riêng của chương trình. Ngay khi họ đề nghị tôi đảm nhận công việc này, tôi đã nói: ‘Tôi sẽ không tổng duyệt. Và tôi có thể nói bất cứ điều gì mình muốn?’. Họ trả lời tôi rằng: ‘Được thôi.’ Chưa ai nhìn thấy kịch bản hay ý tưởng của ôi nên họ chẳng thể kiểm duyệt gì ở tôi. Tôi tin rằng họ không thể tạm dừng lễ trao giải và thay tôi bằng một người khác,” Ricky tỏ ra rất quyết tâm với kế hoạch siêu quậy của mình.

Lễ trao giải Quả Cầu vàng 2010 được tổ chức tại khách sạn Beverly Hilton và tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn.

Điều đáng tiếc đối với người hâm mộ trong lễ trao giải năm nay chính là sự vắng bóng của đôi tình nhân nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie.

Mấy năm gần đây, Brangelina luôn sát cách bên nhau trên thảm đỏ. Tuy nhiên, năm nay, Brad không nhận được bất cứ đề cử nào nên họ quyết định... thà ở nhà còn hơn.

Trước thềm lễ trao giải Quả Cầu vàng, người stylist của Angelina Jolie tiết lộ: “Người ta chỉ đề cử cho bộ phim "Inglorious Basterds" mà Brad Pitt tham gia chứ anh ấy không nhận được đề cử nào.” Người đại diện của Brad Pitt cũng đã xác nhận thông tin.

Sự vắng mặt của Brangelina khiến người hâm mộ phiền lòng nhưng Jennifer Aniston, vợ cũ Brad Pitt, chắc chắn lại... mừng ra mặt! Họ không đến thì cô có thể thở phào vì chẳng cần đối mặt với người cũ hay tình địch.

Tuy nhiên, vắng cô thì chợ vẫn đông. Nhà Brad - Angie không đến nhưng những diễn viên hạng A khác như Nicole Kidman, Halle Berry, George Clooney, Julia Roberts, đạo diễn Martin Scorsese cùng người học trò Leonardo DiCaprio… vẫn có mặt trong ngày hội điện ảnh này!

Là một fan hâm mộ điện ảnh thế giới, các bạn hãy cùng Tintuconline cập nhật thông tin về lễ trao giải Quả Cầu vàng ngay bây giờ!

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.