Diễn viên Hàn Quốc Jang Jin Young qua đời vì ung thư

- Diễn viên, người đẹp nổi tiếng xứ hàn Jang Jin Young đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 37 sau gần 1 năm chống chọi với bệnh ung thư dạ dày.

Vào lúc 4 giờ 04 phút chiều ngày 1/9/2009 giờ Hàn Quốc (tức 2 giờ 4 phút chiều giờ Việt Nam), người đẹp, diễn viên tài năng của xứ Hàn - Jang Jin Young đã qua đời tại một bệnh viện quốc gia Seoul ở tuổi 37 sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư dạ dày.

Jang Jin Young hồi đầu năm 2009

Tháng 9 năm ngoái, Jang Jin Young phát hiện ra căn bệnh quái ác của mình khi đến bệnh viện kiểm tra một khối u nhỏ ở dạ dày. Ngay sau đó, cô đã ngưng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc chữa bệnh. Dành gần 1 năm điều trị, người nhà cho biết sức khỏe của cô đã khá dần. Jang Jin Young trở về Hàn Quốc vào ngày 5/8 vừa qua trong sự vui mừng của người thân, bạn bè và khán giả. Tuy nhiên, bệnh của cô đột ngột có những chuyển biến xấu trong tuần qua. Sáng nay, cô đã nhập viện, tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe hiện tại, các bác sĩ đã ngưng chỉ định dùng các phương pháp trị liệu cho bệnh ung thư , mà chỉ cho cô dùng thuốc giảm đau, để Jang Jin Young có thể có những giây phút cuối cùng bên cạnh bạn tai và gia đình. Buổi chiều cùng ngày, cô đã nhắm mắt ra đi.

Jang Jin Young xuất thân từ cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc năm 1992, sau đó, cô bước vào nghề người mẫu và làm quen với diễn xuất. Jang Jin Young được khán giả biết đến qua những bộ phim như Thuyết khách, Phía bên kia cầu vồng, Singles... và từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh - Hàn Quốc.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.