Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?

Nam nghệ sĩ đã có hơn 15 năm hoạt động ở làng giải trí trong nước.

Vừa qua, kênh youtube chính thức của Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường buổi quay web drama "Hẻm cụt" do anh sản xuất và đảm nhận một vai diễn quan trọng.

Trong đoạn clip này, nam nghệ sĩ gây chú ý khi chủ động thực hiện những cảnh quay nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. Trấn Thành cũng đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, bối cảnh để tăng tính chân thực cho phim.

Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-1
Trấn Thành đang là sao hạng A và hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau.

Ở phần chia sẻ, một diễn viên trong đoàn cho biết: "Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn".

Ngay sau đó, diễn viên Lâm Dương Bảo Lâm bày tỏ: "Không phải không cần mà Trấn Thành tiết kiệm cho đoàn, sợ đóng thuế này nọ nên tự diễn luôn".

Không có phản ứng phủ nhận việc sở hữu tài sản nghìn tỷ, Trấn Thành tâm sự: "Khán giả ơi tôi diễn là phải hi sinh cả bản thân, cả thanh xuân. Vì vậy mong khán giả hãy theo dõi bộ phim hài của tôi".

Trấn Thành sinh năm 1987 tại TP.HCM và từng theo học khoa Diễn viên của Đại học sân khấu - điện ảnh. Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, anh đã cùng bạn thân lập nhóm hài để đi diễn lấy kinh nghiệm cũng như kiếm thêm thu nhập.

Khi gia nhập làng giải trí, Trấn Thành vẫn duy trì đam mê diễn xuất và thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2006, anh thắng giải 3 cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình" và bắt đầu đắt show làm MC gameshow, sự kiện.

Có được vị trí nhất định trong showbiz, Trấn Thành phát triển hình ảnh của một nam nghệ sĩ đa tài trong các cương vị như: diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và truyền hình, MC, ca sĩ, đạo diễn, biên kịch…

Giai đoạn trở thành sao hạng A, anh phủ sóng dày đặc trong mọi hoạt động của giới nghệ thuật.

Dù không tiết lộ mức cát-xê, nhưng nhiều người trong nghề chia sẻ Trấn Thành có mức thu nhập "khủng", lịch làm việc vô cùng tất bật và có những chương trình muốn mời anh góp mặt phải ngỏ lời, đặt lịch trước nhiều tháng.

Vào năm 2021, bộ phim điện ảnh "Bố già" do Trấn Thành viết kịch bản, đồng đạo diễn và đảm nhận vai chính cũng đã lập kỉ lục doanh thu lên tới 400 tỷ.

Hơn 15 năm gây dựng tên tuổi, Trấn Thành hiện có một cuộc sống đủ đầy và giàu có. Sinh sống cùng bà xã Hari Won trong một chung cư cao cấp tại TP.HCM nhưng anh còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Tháng 5/2019, cặp đôi đình đám chi 7,5 tỷ đồng để mua thêm một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội. Danh hài Trường Giang từng bật mí rằng Trấn Thành và Hari Won còn có căn nhà lên đến 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM.

Ngoài cơ ngơi, nghệ sĩ 8x cũng có xế hộp hạng sang không thua kém bất kì đồng nghiệp nào. Đặc biệt, Trấn Thành có có thú vui sưu tập trang sức, phụ kiện và nước hoa xa xỉ. Chỉ tính riêng nước hoa, anh đang có đến 600 lọ trong số đó có trọn bộ một số dòng hàng hiếm, siêu đắt.

Những chiếc đồng hồ tiền tỷ được gắn vàng, kim cương cũng thường xuyên được Trấn Thành sử dụng khi xuất hiện trước đám đông.

Chuyện Trấn Thành có 1000 tỷ là thật hay chỉ là câu nói đùa đồng nghiệp đang gây không ít bàn tán. Tuy nhiên không thể phủ nhận nam nghệ sĩ là người rất tài giỏi và đang có cuộc sống khiến nhiều người phải ao ước.

Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-2Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-3Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-4Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-5Diễn viên Việt có tài sản 1000 tỷ là ai?-6
Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên bà xã Hari Won.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-viet-co-tai-san-1000-ty-la-ai-162220601192013390.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.