Dính nghi án dao kéo và xăm hình, Minh Tú 'mong quy chế thi hoa hậu cởi mở hơn'

Minh Tú khẳng định khao khát sải bước trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và hy vọng quy chế tại Việt Nam cởi mở hơn.

Minh Tú khẳng định khao khát sải bước trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và hy vọng quy chế tại Việt Nam cởi mở hơn.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khởi động, hứa hẹn thu hút nhiều người đẹp đình đám của giới showbiz Việt ghi danh. Trong số đó, người mẫu Minh Tú đang là cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ xuất hiện tại đấu trường nhan sắc này. 

Sau nhiều lần úp mở kế hoạch thi thố sắc đẹp, Minh Tú chính thức lên tiếng nói về giấc mơ được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong một talkshow mới đây.
 


Clip: Minh Tú chia sẻ về việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Nguồn: JAM).
 

Không ngần ngại, chân dài 25 tuổi khẳng định khao khát được sải bước trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy nhiên, cô cũng ý thức được việc để hiện thực hóa ước mơ, bắt buộc cô phải chiến thắng tại một cuộc thi cấp quốc gia. 

Với Minh Tú, đường đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có nhiều rào cản nhất định, do quy chế cuộc thi chưa thực sự cởi mở như phiên bản quốc tế. 

"Tôi rất muốn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì tôi phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thích thì rất thích, nhưng tôi phải xem những tiêu chí, điều lệ mà cuộc thi đưa ra có phù hợp với mình hay không. Ví dụ như về hình ảnh, phong cách, về phẫu thuật thẩm mỹ hay làm răng chẳng hạn", chân dài chia sẻ.
 


Minh Tú muốn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 

Với khao khát thử sức, Á quân Asia's Next Top Model 2017 mong chờ quy chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cởi mở hơn. Nếu điều này là sự thật, nhiều thí sinh tiềm năng sẵn sàng đăng ký dự thi, và cô có thể là một trong số đó.

"Tôi ước gì quy chế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được cởi mở tương tự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Như vậy sẽ thoải mái hơn và thu hút được thêm nhiều thí sinh tài năng đi thi. 

Nếu có được một ước mơ, tôi hy vọng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ mở rộng hơn về quy chế để nhiều tài năng chưa nổi trội - vì một số lý do nào đó còn ngại chưa thi. Quy chế được mở rộng hơn thì sẽ có rất nhiều người tham gia. Như tôi chẳng hạn"
, người đẹp nhấn mạnh. 
 


Minh Tú mong chờ quy chế cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được cởi mở hơn.
   

Chia sẻ về kế hoạch dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Minh Tú không dám hứa trước điều gì để tránh mang tiếng "thả thính". Người đẹp cho biết sẽ tìm hiểu kỹ quy chế dự thi để đưa ra quyết định chính xác nhất. 

Trước đó, Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài gợi cảm của làng mẫu Việt. Bên cạnh gương mặt khá tây với bờ môi cong và thần thái quyến rũ, người đẹp còn sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng ấn tượng 86 - 59 - 92. 

Vì những tố chất này, Minh Tú được nhiều khán giả hy vọng sẽ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng cô là đối thủ đáng gờm nhất của Mâu Thủy khi cùng tham gia đấu trường nhan sắc này. 
 


Vẻ đẹp nóng bỏng của Minh Tú được đánh giá phù hợp với tiêu chí Miss Universe.
 

Tuy nhiên theo một số nguồn tin hành lang, khả năng Minh Tú xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là không cao. Theo đó, ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ được cho là rào cản lớn nhất của chân dài khi đến với cuộc thi này. Chưa kể trên cơ thể cô còn có nhiều hình xăm lớn.

Thay vì đó, một số tin đồn cho rằng Minh Tú sẽ tham dự Hoa hậu Đại dương 2017 - cuộc thi sắc đẹp do nhà thiết kế Võ Việt Chung sáng lập.

Theo VietNamNet 


xăm hình

Minh Tú

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.