Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe

Bức xúc vì những phát ngôn về âm nhạc của Diva "Tóc ngắn" , chân dài Vũ Hạnh Nguyên đã "dìm hàng" đàn chị không thương tiếc.

Bức xúc vì những phát ngôn về âm nhạc của Diva"Tóc ngắn" , chân dài Vũ Hạnh Nguyên đã "dìm hàng" đàn chị không thương tiếc.
 
Tham gia vào showbiz từ năm 15 tuổi với vaitrò người mẫu, nhưng phải đến khi phát ngôn lớn tiếng về chiếc túi hànghiệu, Vũ Hạnh Nguyên mới gây được sự chú ý của khán giả. Sau thời giangắn bó với sàn catwalk, cô chuyển hướng nuôi mộng ca sĩ. Tuy đã thu âmrất nhiều ca khúc như Nobody, Nevermore, Không lối về, Đừng để emkhóc... nhưng giọng hát trầm khàn không mấy đặc sắc của Vũ HạnhNguyên không đủ đưa tên tuổi của cô lên hàng ca sĩ ăn khách.
 
Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe
Vũ Hạnh Nguyên


Thế nhưng dù không nổi tiếng trong vai trò của một ca sĩ, Vũ Hạnh Nguyênvẫn có biệt tài khiến người khác nhớ đến cô bằng những phát ngôn gâysốc. Mới đây, trước một nhận xét mang tính chuyên môn âm nhạc củamột đàn chị có đẳng cấp, "yêu nữ" không che giấu sự tức giận: "Chẳngphải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt nam không nhiều ca sĩ mà chị chomình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà.Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộcthi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chịý và nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy".

Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe
Trích facebook Vũ Hạnh Nguyên

Mặc dù không điểm mặt chỉ tên người cômuốn đề cập trong blog riêng, nhưng từ ám chỉ "quạt rơi vào đầu" khiếnngười nghe nghĩ ngay đến Mỹ Linh - một trong 5 Diva nổi tiếng nhạc Việtvới những ca khúc đã ghi dấu ấn Tóc ngắn, Mỗi ngày tôi chọn một niềmvui, Và tôi vẫn hát, Trưa vắng, Tình ca... Bởi lẽ trước đó khônglâu, Mỹ Linh từng thanh minh trên báo lý do khiến cô hay quên lời là vìtừng bị quạt trần rơi vào đầu, gây tổn thương nghiêm trọng về bộ nhớ.

Theo lời "yêu nữ" họ Vũ, Mỹ Linh chỉ là ca sĩ gặp thời, sinh ra đúngthời điểm nước nhà còn khan hiếm nghệ sĩ nên mới có được vị trí như ngàyhôm nay dù tài năng không mấy vượt trội. Chưa hết, cô còn cho rằng Divalàng nhạc Việt chẳng những không có khả năng đánh giá tài năng của ngườikhác, mà chỉ biết vùi dập bằng những câu nói khiến họ phải xấu hổ: "Embỏ ý định hát đi".

Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe
Ca sĩ Mỹ Linh

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về những thảm họa âmnhạc đang làm phiền người nghe, Mỹ Linh đã nói: "Thị trường rộng lớn, cótinh hoa thì cũng có rác. Tôi vẫn luôn tin rằng những người yêu nhạc vànghệ thuật, những công chúng thực sự vẫn tìm đến những gì họ cho là giátrị để thưởng thức. Bằng chứng là bên cạnh nhiều thứ nhảm nhí thì nhữngnghệ sĩ thực sự vẫn luôn có chỗ của mình".

Thực tế, những phát ngôn của Mỹ Linh cũng trùng với nỗi niềm của nhiềukhán giả và cả người làm nghề trong thời điểm nhạc Việt rối ren, phảihứng chịu nhiều "thảm họa âm nhạc" khó gọi tên. Tuy nhiên, Vũ HạnhNguyên cho rằng đàn chị đang cố tình chê bai thế hệ đi sau khi cố tìnhgọi họ là "rác", và không nhìn nhận sự chia sẻ của ca sĩ Tóc ngắnbằng khuynh hướng tích cực.

Tuy nhiên, trong khi nàng "yêu nữ" vẫn đang loay hoay với những địnhhướng âm nhạc chưa rõ ràng, thì Mỹ Linh đã chứng minh được bản lĩnh âmnhạc và tài năng có thực.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.