Doãn Tuấn "thách" Vĩnh Thụy ra đồn công an sau khi bị tố quỵt tiền

Sau 1 ngày im lặng, Doãn Tuấn vừa lên tiếng trên Facebook, thách thức Vĩnh Thụy ra đồn công an đối chất về số tiền 1,6 tỷ đồng.

Sau 1 ngày im lặng, Doãn Tuấn vừa lên tiếng trên Facebook, thách thức Vĩnh Thụy ra đồn công an đối chất về số tiền 1,6 tỷ đồng.

Vào 25/12, Vĩnh Thụy đã đăng status Facebook tố người mẫu Doãn Tuấn, chồng mới cưới của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, nợ anh số tiền 1,6 tỷ đồng từ cách đây 3 năm nhưng không chịu trả. Theo Vĩnh Thụy, khi anh liên lạc để đòi nợ, Doãn Tuấn chỉ im lặng và tìm cách tránh mặt, thậm chí còn dọa kêu công an bắt anh.

Doãn Tuấn "thách" Vĩnh Thụy ra đồn công an sau khi bị tố quỵt tiền 1

Doãn Tuấn "thách" Vĩnh Thụy ra đồn công an sau khi bị tố quỵt tiền 2
Doãn Tuấn vừa lên tiếng thách thức Vĩnh Thụy ra đồn công an

Phía vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga sau một ngày im lặng đã lên tiếng đáp lại Vĩnh Thụy cũng thông qua Facebook. Doãn Tuấn không ngại thách thức Vĩnh Thụy ra cơ quan công an để đối chất: "Viết chia sẻ nói xấu nhau thậm tệ trên Facebook qua lại thế này thì ai cũng làm được... làm đàn ông đừng kể lể nhiều. Muốn biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ cho anh V.T dám bước chân vào đồn công an đối chấp với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không? Còn 1 câu cuối cùng tôi nói cho mọi người suy nghĩ... đến người thân trong gia đình cho nhau vay 100 triệu đồng còn phải thận trọng huống chi đây là một số tiền quá lớn mà V.T làm gì có nhiều tiền cho tôi vay 1,6 tỷ đồng như vậy? Nếu là người đàng hoàng tử tế thì tại sao không dám vào đồn công an? Sợ bước vào không bước ra được à?".

Trước đó trong status tố Doãn Tuấn quỵt tiền, Vĩnh Thụy cũng đã cho biết anh không có giấy tờ chứng minh về số tiền 1,6 tỷ đồng này.
 

Theo MASK Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.