Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason

Vừa qua, Happy Women Queen tổ chức chương trình hội tụ doanh nhân Redseason, với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực. Chương trình sự xuất hiện của nữ doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) - Đại sứ Happy Women Global 2020.

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason-1
Đại sứ Hapy Women 2020 An Nhiên xuất hiện lộng lẫy tại chương trình Redseason - Đánh thức giai điệu, đón mùa yêu thương

Nữ doanh nhân Trần Thị An - Đại sứ Happy Women 2020 hiện là TGĐ Công ty CP Đầu tư và Xây dựng An Nhiên Prodezi - doanh nghiệp chuyên về tư vấn thiết kế sản xuất hoàn thiện nội ngoại thất và xuất nhập khẩu sàn gỗ và là người đồng sáng lập thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Raptor Floor.

An Nhiên Prodezi còn chuyên tư vấn và thiết kế hoàn thiện nội ngoại thất cho gia đình, doanh nghiệp. Ngoài công việc kinh doanh, nữ doanh nhân Trần Thị An còn giữ vị trí Chủ tịch Happy Women Family - Một trong 30 Chapter trực thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network, đồng thời là thành viên năng nổ của Quỹ từ thiện Hành trình xanh, Quỹ Hoa hướng dương.

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason-2
 Nữ hoàng doanh nhân An Nhiên

Ngay trong sự kiện Redseason, Đại sứ Happy Women Global 2020 An Nhiên đã lần lượt trao giải đại sứ cho những nữ doanh nhân có nhiều cống hiến với cộng đồng, tổ chức của Chapter Queen. Đồng thời, nữ doanh nhân cũng đã có những chia sẻ chân thành, chạm đến cảm xúc của tất cả khách mời có mặt trong chương trình.

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason-3
 “Khi trở thành một người đại sứ, điều đầu tiên bạn phải chịu được sức nặng và trách nhiệm của vai trò này, bạn phải hiểu giá trị cốt lõi của tổ chức, những thông điệp nhân văn mà tổ chức muốn lan toả đến cộng đồng. Phải sống đúng với những điều đó thì tiếp theo bạn mới có thể truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh…” - đại sứ An Nhiên chia sẻ.

Ngoài ra, nữ doanh nhân An Nhiên cũng chia sẻ về quan điểm trong kinh doanh và bật mí một số những dự định của mình trong tương lai. Với kinh doanh, nữ doanh nhân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, các dòng sản phẩm của An Nhiên Prodezi đều được cô chọn lựa kĩ càng, cập nhật những sản phẩm mới, tân tiến để phục vụ đối tác cũng như khách hàng của mình.

Nhờ lý do này mà thời gian qua, An Nhiên Prodezi vẫn luôn phấn đấu và không ngừng phát triển. Bí quyết để kinh doanh thành công cũng được An Nhiên bật mí chính là sự tỉ mỉ. Nữ doanh nhân cho biết, làm nội thất chính là làm đẹp, làm đẹp cho nhà cũng là làm đẹp cho đời, vì thế mọi thứ phải chỉn chu và cẩn thận, dù là những thứ nhỏ nhất.

Nữ doanh nhân An Nhiên luôn được nhớ đến với hình ảnh chỉn chu và cẩn thận, từng dự án và công trình của An Nhiên Prodezi đều được nữ doanh nhân đến tận nơi để giám sát thi công. Bởi An Nhiên Prodezi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có như vậy mới có thể níu giữ khách hàng trong thời buổi bão hoà như hiện nay.

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason-4
“Bạn bắt buộc phải chỉn chu với sản phẩm của chính mình, bởi đó không chỉ là tôn trọng khách hàng mà còn là tôn trọng chính doanh nghiệp của mình” - Nữ doanh nhân An Nhiên  chia sẻ.

Hình ảnh nữ doanh nhân Trần Thị An là chủ doanh nghiệp, gặt hái được nhiều thành công đã truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những người phụ nữ để họ hoàn thiện bản thân mỗi ngày, chứng minh rằng phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ được kinh doanh.

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ bí quyết kinh doanh trong chương trình Redseason-5
 Đại sứ Happy Women Global An Nhiên hội ngộ cùng các khách mời

Lệ Thanh


nữ doanh nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.