Đức Tiến : "Cuộc sống hôn nhân của tôi ổn"

"Từ ngày cưới vợ, tôi về quê nhà Đồng Nai gặp bạn bè thấy ai cũng có nếp, tẻ, "của để dành", lòng tôi cũng lăn tăn, gợn chút sóng", nam diễn viên "Trở về" chia sẻ.

"Từ ngày cưới vợ,tôi về quê nhà Đồng Nai gặp bạn bè thấy ai cũng có nếp, tẻ, "của để dành", lòngtôi cũng lăn tăn, gợn chút sóng", nam diễn viên "Trở về" chia sẻ.

- Hạn chế thamgia các show thời trang, bận rộn với các dự án phim và công việc kinh doanh, anhdành thời gian nào cho gia đình?

- Những ngày khôngphải của công việc và rảnh lúc nào, tôi dành thời gian cho gia đình lúc đó.

- Cưới vợ gần 2năm, nhưng anh và Bình Phương vẫn mỗi người một nơi do cô ấy du học. Anh có cháncảnh cô đơn và thấy bị thiệt thòi trong hôn nhân?

- Tôi luôn là ngườiđặt công việc lên hàng đầu, còn chuyện cá nhân và gia đình, tôi đã sắp xếp riêngmột cõi. Hiện tại, tôi có nhiều dự định, mong ước vẫn chưa làm được nên phảiphấn đấu từng ngày. Việc chuyện chán hay thiệt thòi trong hôn nhân, tôi không cócảm giác đó.

Đức Tiến : "Cuộc sống hôn nhân của tôi ổn"
 

- Thôngthường "xa mặt sẽ cách lòng", vợ chồng anh có bí quyết gì để giữ vữngtình cảm, sự gắn kết trong gia đình? 

- Dù chúng tôi biếtrõ điều đó, nhưng cuộc sống riêng còn nhiều điều phải nghĩ và làm,  cả hai khôngthể sướt mướt hay lãng mạn như trong các bộ phim Hàn Quốc. Tôi và bà xã mỗingười có một cách riêng để duy trì tình cảm, không cách lòng nhau.

- Gần đây, anhtham gia nhiều trong hoạt động xã hội, xuất hiện ở các event, gặp gỡ bạn bè...Anh đi để tránh cô đơn, lấp nỗi nhớ vợ? Anh có chạnh lòng khi thấy vợ chồngngười ta sánh bước bên nhau?

- Hoạt động từthiện, đóng phim... là công việc chung tập thể, tôi chỉ là một phần nhỏ trong sốđó. Từ ngày cưới vợ, tôi về quê nhà Đồng Nai gặp bạn bè thấy ai cũng có nếp, tẻ,"của để dành", lòng tôi cũng lăn tăn, gợn chút sóng, nhưng không sao, chúng tôicòn một con đường dài phía trước để chạy đà, chinh phục.

- Vợ chồng anhvẫn chưa tính đến chuyện có con?

- Chúng tôi đã nghĩđến điều này từ rất lâu, nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp. Khi nàocó em bé, chúng tôi sẽ khoe ngay.

- Điều bà xãkhông thích nhất ở anh là gì? 

- Thức khuya, ănuống thất thường... và nhiều tật xấu khác.

- So với lúcđộc thân, anh cảm thấy cuộc sống hôn nhân thế nào?

- Cuộc sống hônnhân của tôi ổn, không tệ như người ta thường nói. Bên cạnh đó, tôi còn đượcnhiều người yêu thương và tin tưởng hơn. (Cười)

- Công việckinh doanh phát triển tốt, gia đình êm ấm, anh còn mong ước mơ điều gì nữa?

- Đó là nhữngchuyến đi tặng quà, mổ mắt, chia sẻ với những cuộc đời dang dở, lỡ làng...  Songsong là những bộ phim tôi chưa có thời gian tham gia.

- Sau lần đổvỡ, bây giờ, anh có vợ cũng làm nghệ thuật. Anh có sợ hôn nhân sẽ gặp trắc trở?

- Hiện tại, vợ tôiđi làm tại một phòng nha, không tham gia giải trí. Tôi nghĩ cuộc đời không thểbiết trước điều gì sẽ xảy ra, đôi khi rất dài với người này, nhưng lại ngắn vớingười khác. Còn tôi biết chắc mình đang có những khoảnh khắc và thời gian ấm êm,vậy tại sao mình không biết trân trọng, yêu thương, nghĩ cho nhau để mai sau cóxa cách vẫn thương nhau.

Đức Tiến : "Cuộc sống hôn nhân của tôi ổn"
 

- Trongsuy nghĩ của số đông, người mẫu chỉ cần chiều cao và chút nhan sắc, ưanhìn. Anh nghĩ sao?

- Điếu đó khôngsai, nhưng chưa đủ. Sau mỗi tấm hình, chương trình thời trang, điều động lại nơingười xem là gì? Tôi tin mỗi người nghệ sĩ đều tự có cậu trả lời riêng.

-Những người mẫu hiện nay xác định đến với nghề để kiếm danh, vụ lợi, gạt đam mê,tình yêu… qua một bên. Là người hoạt động nhiều năm trong nghề, anh nghĩ nguyênnhân từ đâu?

- Vìnhiều người đã làm được, nên các bạn trẻ nghĩ sẽ dễ dàng với mình. Đơn giản nhưthế này, bạn gửi cho tôi xem một hình nude, tôi sẽ xem nó một mình và liên tưởngđến hình ảnh cái giường, hay một tấm hình áo dài sẽ đưa mọi người nghĩ đến chiếcxe đạp. Mọi người thường nói ảnh nào, người đó.

-Showbiz đang ngày càng có nhiều scandal, một số còn lợi dùng chuyện tình cảm, tốtụng, đánh ghen, cướp chồng, chụp ảnh nude…Thực tế là sau việc đó, họ có nhiềushow và nổi tiếng hơn. Anh nhận xét "căn bệnh" này ra sao?

- Mộtphần do truyền thông chúng ta quá "yêu mến" những scandal nên những bạn trẻ mớivào nghề thấy hứng thú và tạosự cố để khoe mẽ, phô trương. Tôi thấy sợ khi họbắt đầu "ăn thịt" của mình và người khác. Khi họ "ăn" hết sẽ đến bạn đấy. Xemlại bạn đã mất gì chưa?

- Trên sàn diễn thời trang hiện nay, nhạc một nơi, người mẫu một nẻo, không ănnhập với nhau. Anh nghĩ hệ quả này từ đâu?

- Nóivề đào tạo người mẫu, tôi chỉ có thể nói vô cùng đau lòng. Nghề này rất hiếmnhững người có tâm huyết, còn những người có phương pháp lại không có đất dụngvõ. Đa số các bạn trẻ, hoa hậu mới đăng quang đều tự học và tự trả giá để cókinh nghiệm. Đó cũng là thiệt thòi cho các bạn trẻ theo nghề người mẫu hiện nay.

-Theo anh, Hiệp hội người mẫu thành lập để làm gì?

- Mấynăm qua tôi chưa thấy hoạt động nào mới của Hiệp hội này. Thật đáng buồn!

-Với kinh nghiệm và danh hiệu đạt được trong nghề, nhưng anh nghĩ vì sao cáctrong các cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam vẫn không có sự xuất hiện của anhở vị trí Ban giám khảo?.

- Cánhân tôi làm ở nhiều vị trí như đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ và ban giám khảonhiều cuộc thi người đẹp, người mẫu... , nhưng không phải cuộc thi nào tôi cũngđủ duyên. Có thể, chúng tôi chưa tìm được sự giao thoa.

-Một cuộc thi nào cũng vậy bao giờ cũng lùm xùm chuyện mua giải hay mới đây nhấtlà bắt thí sinh tiếp khách. Anh đã rơi vào trường hợp này chưa?

- Muagiải, bắt thí sinh đi tiếp khách là do những người tố chức coi thường thí sinhvà luật pháp. Đồng thời, nhiều bạn trẻ quá tham vọng nổi tiếng, muốn làm giàunhanh chóng nên họ dễ gặp trường hợp này. Mỗi chúng ta đều phải có trách nhiệmvới bản thân. Nặng nề nhất là tiếp tay những kẻ "buôn lậu" sắc đẹp trá hình nghệthuật.

-Lời khuyên của anh dành cho các bạn trẻ ấp ủ ước mơ trở thành người mẫu là gì?

- Saumột đêm, bạn có thể trở thành hoa hậu, Idol, siêu mẫu, ngôi sao ca nhạc... nhưngbạn chỉ là ngôi sao của ban giam khảo chương trình đó. Còn đối với hơn 80 triệungười Việt Nam, bạn chưa chắc là ngôi sao trong lòng họ. Vì vậy, những ai đangcó ước mơ toả sáng và thành sao, hãy lột bỏ hết quần áo và nhìn mình tronggương, xem mình thế nào.


Theo Infornet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.