Đường đến ngày vinh quang

- Đường tới vinh quang không trải hoa hồng nhưng nếu nỗ lực, ai cũng có thể tìm thấy chiến thắng của riêng mình!

Brad Pitt và Maddox chúc mừng The Saints

Cuối tuần vừa rồi, ngôi sao của "Huyền thoại mùa thu" dắt cậu cả Maddox tới xem trận playoff giữa New Orleans Saints và Arizona Cardinals được tổ chức trên sân Louisiana Superdome.

Chiều lòng Maddox, Brad thậm chí còn dắt cậu nhóc xuống tận mặt sân và nhiệt tình chào hỏi một số cầu thủ. Trong lúc cậu quý tử ngơ ngác ngắm nhìn các cầu thủ cao lớn đang vây xung quanh mình thì Brad tranh thủ nói vài câu cùng Spike Lee.

Chắc biết có phải được tiếp lửa từ cha con Brad và Maddox cùng hàng ngàn cổ động viên khác hay không mà đội chủ nhà đã thắng đậm với tỷ số 45-14.

Ngay sau trận đấu, Brad vội vã trở về nhà tiếp tục các công việc mua sắm trong khi đó, ở một góc khác của thành phố, một mình Angelina Jolie phải đảm đương việc trông nom cả Shiloh lẫn Zahara tại siêu thị Whole Foods.

Taylor Swift mua nhà triệu đô

Kiếm được rất nhiều tiền nhưng dường như công chúa nhỏ của dòng nhạc đồng quê chẳng mấy khi... tiêu tiền. Chính vì vậy, nhiều người thậm chí còn thấy... mừng khi hay tin Taylor Swift bỏ ra cả triệu đô để mua một căn hộ sang trọng ở Nashville.

Cô ca sĩ của “Love Story” quyết thoáng chi hẳn $1,990,000 để sắm cho mình một căn hộ rộng hơn 370m2. Căn hộ sang trọng này có 3 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh.

Không chỉ mua nhà mới, Taylor Swift cũng update trang xã hội MySpace với những thông tin... rất mới: “Cám ơn tháng Một. Lâu lắm rồi tôi mới có một tháng nghỉ ngơi hoàn toàn. Tôi đã có những ngày dạo bước trên thảm cỏ phủ đầy tuyết và khám phá những tiệm cafe mới, cười đùa xả láng cùng bạn bè vì những thứ có khi chẳng đáng... cười.“

“Tôi cũng viết một vài bài hát mới trên giấy ăn khi đang ngồi quây quần bên một chiếc bàn khổng lồ cùng cả gia đình trong ngày sinh nhật của mẹ. Lâu lắm rồi mới có lúc tất cả chúng tôi quây quần bên nhau...,” Taylor chia sẻ thêm.

Matt Damon: Ông bố hoàn hảo

Luôn là người cha, người chồng đảm đang, trước khi bắt đầu kỳ nghỉ cuối tuần của mình, Matt Damon đã đưa bé Isabella tới khám tại một phòng mạch tư ở Brentwood, California. Ôm chặt con gái cưng trong vòng tay mạnh mẽ và rắn chắc, ngôi sao của “Bourne Identity” muốn đảm bảo Isabella hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin, Damon sẽ cùng Brad Pitt tham gia lồng tiếng cho “Happy Feet 2”. Mặc dù hãng Warner Bros từ chối bình luận về thông tin này nhưng nhiều người trong cuộc khẳng định hai bên đã ký kết hợp đồng và đang rục rịch chuẩn bị ngày thu âm.

Sienna Miller "cướp lại" Jude Law?

Sau kỳ nghỉ lãng mạn ở Barbados, Jude Law và Sienna lại tiếp tục hành trình khám phá lẫn nhau ngay tại Gloucestershire - quê nhà của ngôi sao "Biệt đội mãng xà".

Một nguồn tin tiết lộ: "Sienna rất nghiêm túc trong câu chuyện tập 2 cùng Jude. Cô ấy thậm chí còn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ cuối tuần thân thiết và ấm cúng."

"Không chỉ nghỉ ngơi bên nhau, họ sẽ cùng tới ăn tối tại nhà riêng của chị gái Sienna - cô Savannah. Sienna nóng lòng đưa Jude quay lại với gia đình mình," nguồn tin cho biết thêm.

Tuy nhiên, cũng dễ hiểu khi gia đình Miller tỏ vẻ lo lắng khi con gái họ thân thiết cùng Jude Law, 37 tuổi. Năm 2006, Sienna Miller và ngôi sao của "Sherlock Holmes" đã hủy bỏ hôn ước bởi Jude Law bí mật cặp kè cùng cô bảo mẫu nhà mình.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.