Gia đình Brittany Murphy lên truyền hình

- Chồng và mẹ của cô đào xấu số Brittany Murphy sẽ có mặt trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình cùng MC nổi tiếng - Larry King trong tuần tới!

Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của bà Sharon kể từ khi cô con gái xinh đẹp và tài hoa đột ngột qua đời. Người hâm mộ Brittany ở khắp nơi trên thế giới đang háo hức chờ đón cuộc trò chuyện được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Chắc chắn bà Sharon và đạo diễn Simon Monjack sẽ có rất nhiều kỷ niệm, ấn tượng về người quá cố để chia sẻ cùng khán giả hâm mộ. Cuộc trò chuyện này cũng được tổ chức đúng vào ngày kỷ niệm một tháng Brittany qua đời.

Brittany mất vào ngày 20/12 năm ngoái vì chứng trụy tim. Chồng cô - Monjack khẳng định Brittany không hề mắc chứng biến ăn hay nghiệm một loại thuốc giảm đau nào đó. Hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về nguyên nhân cái chết của Brittany Murphy. Người ta cũng chưa công bố kết quả xét nghiệm độc tố. Theo tạp chí Us, những báo cáo này sẽ sớm được công bố rộng rãi.

Nữ diễn viên 32 tuổi được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng đúng vào ngày Giáng sinh. Trong tang lễ, đạo diễn Simon Monjack đã gọi người vợ quá cố của mình là "bạn tri âm tri kỷ của tôi". Anh cũng chia sẻ: "Bí mật và bất ngờ là quy luật tự nhiên của tình yêu. Không ai biết tình yêu của bạn sẽ bị số phận cuốn đi lúc nào và vì sao."

Khắc Minh

Theo Zim



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.