Gia thế khủng của Tuấn John - chồng sắp cưới Hoa khôi Lan Khuê: Doanh nhân giàu có, cháu nội người đàn bà thép Tư Hường

Vị hôn phu của Lan Khuê, Tuấn John sinh ra trong một gia tộc giàu có nổi tiếng.

Vị hôn phu của Lan Khuê, Tuấn John sinh ra trong một gia tộc giàu có nổi tiếng.

Những ngày vừa qua, những thông tin về việc Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê chuẩn bị lấy chồng vào tháng 10 sắp tới rất được dư luận chú ý. Vốn nổi tiếng là một người đẹp tài sắc cho nên những thông tin về vị hôn phu của Lan Khuê cũng ngay lập tức trở thành đề tài săn đón của giới truyền thông.

Được biết, Lan Khuê sẽ kết hôn cùng Tuấn John - một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.

Lan Khuê vốn là người đẹp tài năng trong giới showbiz Việt.

Lan Khuê đã tiết lộ về người đàn ông của mình trên trang cá nhân.

Người đó chính là doanh nhân Tuấn John, cái tên có tiếng trong giới doanh nhân Sài thành.

Tuấn John sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam. Bà Tư Hường là doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2015, Nguyễn Tuấn John cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Tuấn John sinh ra trong một gia tộc kinh doanh.

Tuấn John chụp ảnh cùng bà nội, bà Tư Hường - nữ doanh nhân khét tiếng trong ngành bất động sản. Khi còn sống, bà được cho là sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD.

Xét về quan hệ trong gia tộc bề thế, bạn đời tương lai của Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Tony Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Tuấn John là cháu trai của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Được nuôi dưỡng trong gia đình có truyền thống kinh doanh, ngay từ khi còn trẻ, Tuấn John đã đi du học Canada và sau đó cũng trở thành doanh nhân. Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

 

Sau khi về nước anh cũng bắt tay vào xây dựng sự nghiệp riêng.

Đầu năm nay, Tuấn John bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt: Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam. Lan Khuê cũng đóng vai trò giám khảo chính tại gameshow này. Vì điều này, nhiều người đã dự đoán rằng sau đám cưới với chàng doanh nhân, rất có thể Lan Khuê sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc kinh doanh cùng chồng.

Lan Khuê đồng hành cùng chồng sắp cưới trong dự án nổi tiếng này.

Rất có thể sau khi kết hôn, người hâm mộ sẽ không được thấy nàng Hoa khôi trong các chương trình giải trí nhiều như trước nữa.

Về các mối quan hệ đời tư, John Tuấn từng rất thân thiết với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí như Phạm Hương, Kỳ Duyên, Bảo Thy. Đặc biệt, anh còn được cho là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân, người đẹp Lệ Hằng.
 

Tuấn John chụp ảnh cùng Phạm Hương.

Anh có mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy...

... Kỳ Duyên.

Đặc biệt, Tuấn John còn từng là bạn trai của Á hậu Thúy Vân.

Vốn thân với các người đẹp như vậy nhưng kể từ sau khi công khai quan hệ với Lan Khuê thì trên trang cá nhân của mình, Tuấn John đã khoe hình ảnh tình cảm của cả hai cùng dòng trạng thái "bí mật đã được bật mí" khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một đám cưới như mơ trong thời gian sắp tới.

Cả hai công khai đăng hình chụp cùng nhau trên trang cá nhân của Tuấn John.

Theo Helino


người đàn bà thép Tư Hường

đại gia Tuấn John

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.