Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu

Hầu hết các “sao” Việt Nam, không ít thì nhiều, ai cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, và lý do vì sao lại “đổ núi tiền” vào những thứ như vậy thì rất khác nhau.

Hầu hết các “sao” ViệtNam, không ít thì nhiều, ai cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, và lýdo vì sao lại “đổ núi tiền” vào những thứ như vậy thì rất khác nhau.

Dùng hàng hiệu để bảovệ sức khỏe

Diễn viên Tăng Bảo Quyên(TBQ) cho biết mình không có thói quen sử dụng hàng hiệu, tuy nhiên với mắtkính thì cô buộc phải dùng hàng hiệu để bảo vệ mắt. Đối với Quyên thì "đôimắt là cửa sổ tâm hồn" nên lựa chọn mắt kính tốt là điều rất quan trọng, nếuchủ quan dùng những sản phẩm trôi nổi, nhất là với kính mát, sẽ tăng hấp thụtia tử ngoại, rất có hại. Thà chịu đắt tiền một chút mà chất lượng, kínhhàng hiệu dù sao cũng chắn được tia tử ngoại và chống chói giúp bảo vệ mắt.

Ngoài mắt kính, món đồ hiệumà Quyên hay dùng là áo thun Moschino. Ngoài ưu điểm rất thời trang, áo thunhiệu này còn được làm bằng chất liệu tốt, vừa mềm mại vừa thoáng. “Ngàythường Quyên chỉ thích mặc trang phục đơn giản như áo thun với váy ngắn hoặcquần jeans. Nhưng vì da Quyên khá nhạy cảm nên mặc đồ phải rất kén chọn,nhất là với áo thun ôm. Nếu vải áo quá thô là da bị dị ứng ngay”.

Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu
Kính mát Fendi giá 7,9 triệu đồng của Tăng Bảo Quyên

Món hàng hiệu ưng ý nhất củaTBQ là chiếc kính mát hiệu Mont Blanc, được mua trong lần ra mắt phim Chuyệntình xa xứ ở Mỹ. “Mua lâu rồi nên Quyên không nhớ giá, chắc chỉ vài trămUSD, nhưng đó là kính gọng trắng đầu tiên trong bộ sưu tập mắt kính củaQuyên, và rất hợp với khuôn mặt nên Quyên rất thích”.

Hàng hiệu mang lại sựthoải mái, tự tin

Dù giá đắt đỏ nhưng sự thoảimái, tự tin mà hàng hiệu đem lại là hoàn toàn có thật. Đó cũng là lý do cácsao nhà ta chịu chi một khoản lớn vào những món đồ được cho là "xa xỉ" này.Người mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương cho biết, mặc dù khoảng 90% trang phụccủa cô là hàng Louis (một thương hiệu thời trang của Pháp, do chính Phươngthiết kế và sản xuất tại VN) nhưng cô vẫn rất thích nhãn hàng Chanel vìnhững sản phẩm của Chanel từ thời trang cho đến nước hoa, phụ kiện như túixách, mắt kính... đều toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế. Những bộ thời trangChanel đều có thiết kế đặc biệt không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn làmtôn lên những điểm mạnh của cơ thể, giúp người mặc tự tin hơn.

Vũ Thu Phương chia sẻ: "Quầnáo phải tinh tế từ đường nét. Phương vừa là người thiết kế, vừa là thợ mayvà cũng là người mặc nên Phương biết rõ như thế nào là một bộ trang phụcđẹp. Cho dù là đồ rộng hay ôm sát cũng đều phải mang lại sự thoải mái chongười mặc, kế đến là nó phải tôn dáng người mặc giúp họ tự tin hơn”.

Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu
Bộ váy NTK Công Trí thiết kế riêng cho Chung Thục Quyên

Về khoản “hàng hiệu giúp tựtin hơn”, người mẫu Chung Thục Quyên (CTQ) cho biết, dù rất thích hàng hiệunhưng cô rất giới hạn trong việc mua những bộ cánh đắt tiền của các hãngthời trang danh tiếng thế giới vì “Giá cao quá, nếu cứ thích gì mua nấy thìtiền nào chịu cho nổi!”. Thay vào đó cô lại thích khoác lên người những bộđồ của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như Công Trí, Hoàng Hải... CTQcười tự tin: “Quyên thích chúng vì những trang phục này được thiết kế dànhriêng cho mình nên sẽ tôn vẻ đẹp của cơ thể mình hiệu quả nhất”.

Xài hàng hiệu để tậnhưởng cuộc sống

Mặc dù tự nhận mình khôngphải là tín đồ của hàng hiệu nhưng người mẫu - diễn viên - ca sĩ Phi ThanhVân lại có thói quen tự thưởng cho mình một món hàng hiệu hoành tráng mỗikhi đóng xong một phim, hoặc làm tốt một mục tiêu nào đó do chính mình đặtra.

Chị tâm sự: “Gia đình Vâncũng từ nghèo khó mà đi lên, vì vậy Vân rất ít khi xài tiền vào những món xaxỉ. Tất nhiên xài đồ hiệu cũng có những cái thích của nó, đẹp hơn, sangtrọng hơn, mang lại sự thoải mái hơn, nhưng nếu chọn giữa một chuyến du lịchcả gia đình và một chiếc túi hàng hiệu vài nghìn đô, Vân sẽ không ngần ngạichọn chuyến du lịch. Tuy nhiên Vân cũng có thói quen là mỗi khi hoàn thànhtốt một bộ phim sẽ tự thưởng cho mình một món hàng hiệu "kha khá" như túixách, một bộ đồ thật đẹp, hoặc một chiếc váy hiệu. Những món này trước đâythường là hiệu Guess vì giá khá “OK”, nhưng gần đây Vân lại thích LouisVuitton và Fendy hơn nên cho mấy món đồ Guess “ngủ đông” trong tủ hết. Riêngnước hoa thì từ trước đến nay Vân chỉ xài mỗi Chanel, ai cũng nói mùi đógià, nhưng không hiểu sao Vân chỉ thích mỗi hiệu đó thôi, chắc tại mình giàthật!”.

Món đồ hiệu đắc ý nhất của cônàng dao kéo Phi thanh Vân là chai Chanel No.5 có tuổi hơn 40 năm. “Đó làmón quà của bà ngoại tặng Vân khi bà còn sống, vì thế Vân rất yêu quý vànâng niu nó.

Hiện tại bộ sưu tập nước hoacủa Vân đã có hơn 60 chai, nhưng chai nước hoa của bà tặng vẫn là món quýnhất trong bộ sưu tập và mỗi ngày mở tủ Vân chỉ dám nhìn nó chứ không nỡxài” - Vân chia sẻ.

Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu
Quách An An với túi xách Roberto Cavalli giá 5.000 USD

Ca sĩ Quách An An lại rất“tỉnh táo” khi mua hàng hiệu, dù rất thích. Vì vậy tủ quần áo, phụ kiện củaAn là “sự tổng hợp” của rất nhiều nhãn hiệu thời trang từ trong cho đếnngoài nước, chứ không ưu tiên một tên tuổi danh tiếng nào. “Khi mua đồ Ankhông quan tâm đến hàng hiệu mà chỉ cần nó đẹp. Tất nhiên, hàng hiệu đượccác nhà thiết kế danh tiếng làm nên gu thẩm mỹ được khẳng định, khi mặc sẽlàm mình tự tin hơn. Nhưng giá cả quá cao nên việc mua nhiều hay ít phải phụthuộc vào “tình hình kinh tế” lúc đó. Lúc nào hầu bao rủng rỉnh thì An muasắm thoải mái, còn ngược lại chỉ mua trong giới hạn thôi”.

Tuy nói thế nhưng Quách An Ancũng phải “thú nhận” rằng cứ mỗi năm khi “tổng kết sơ bộ” số tiền cô tiêuvào hàng hiệu cũng đã lên đến vài trăm triệu đồng!

Hàng hiệu sao “yêu” nhất

* Món hàng hiệu “cưng” nhất của Quách An An là chiếc túi Louis Vuitton bằng da đà điểu màu hồng có giá 15.700 USD. “Giá trị chiếc túi không nằm ở giá tiền, mà nằm ở chỗ nó là hàng limitted. Mẫu này chỉ sản xuất chưa đến 20 chiếc trên thế giới, và đó cũng là chiếc duy nhất ở Đông Nam Á. An phải đặt hàng trước mấy tháng mới có được nó đấy!”,Quách An An cười khoe.

* Còn với Chung Thục Quyên đó là hai chiếc váy được Công Trí thiết kế riêng để “diện” trong chương trình Duyên dáng VN 2009. Hai chiếc váy có giá 1.000 USD (sau khi Quyên đã “đòi” anh Công Trí giảm giá).

Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu
 Người mẫu Duy Tân

* Ba món đồ hiệu mà người mẫu Duy Tân thường xuyên dùng là: kính mát Rayban, thắt lưng Bally và giày Pierre Cardin. Kính mát đã mua quá lâu nên Duy Tân không nhớ nổi giá, còn chiếc thắt lưng Bally được Duy Tân mua chỉ với giá 1,6 triệu đồng, vì “lúc đó nó được sale off đến 50%. Thích nhất là có thể dùng cả 2 mặt, 1 nâu, 1 đen, có thể kết hợp được với bất kỳ bộ quần áo công sở nào mà Tân mặc”. Còn với những đôi giày Pierre Cardin (hiện tại Duy Tân đang sở hữu 6 đôi hiệu này, giá trung bình 4,5 triệu đồng/đôi), Duy Tân cho biết, anh thích chúng vì da giày mềm, thông thoáng, mang rất thoải mái, nhất là những khi phải chạy xe máy cả ngày ngoài đường.

Theo Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.